เปรี้ยว ยืนยันแล้ว!!!! เพื่อนไม่เกี่ยวหั่นศพ หลังพี่อ้อมช็อกน้องโดนโทษประหาร

อ่าน 14,468

ทางญาติแทบเป็นลม เมื่อมีการตั้งข้อหาเพิ่มกับทางแก๊งเปรี้ยวทีมฆ่าหั่นศพทั้ง 5 คนว่า มีการตระเตรียมการไว้ก่อนในการฆ่า ซึ่งทั้งหมดจะเจอโทษหนักประหารชีวิตสถานเดียว ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหา นั้นก็คือ อ้อมหรือเบนซ์ ที่ทางญาติ มีการนำทีมโดย พี่สาว ก็ได้นำหลักฐานมายืนยันว่าน้องของตนนั้นไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ และก็มีการร้องขอความเป็นธรรมมาโดยตลอดอีกด้วย

และล่าสุดทางด้านของพี่สาวของอ้อมหรือเบนซ์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนนั้นได้เข้าไปเยี่ยมเปรี้ยวที่เรือนจำขอนแก่น และก็ได้ถามเปรี้ยวตรงๆว่าน้องสาวเกี่ยวข้องกับทีมฆ่าหั่นศพแอ๋มหรือไม่ ซึ่งทางด้านของเปรี้ยวตอบกลับมาว่า อ้อมนั้นไม่เกี่ยว พร้อมทั้งยืนยันว่าในตอนนี้เปรี้ยวก็ได้มีการให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วว่าน้องสาวไม่เกี่ยวกับคดีฆาตกรรมหั่นศพของแอ๋มแต่อย่างใด

นอกจากนี้ พี่สาวของอ้อมก็ได้กล่าวอีกด้วยว่า พวกเขาได้ไปเจอน้องสาวในเรือนจำแล้ว ซึ่งน้องของเธอนั้นก็ได้ผอมไปมาก โดยน้องก็บอกว่า เครียด เธอก็บอกกับน้องขอให้อดทน และก็บอกว่าคนข้างนอกกำลังช่วยเต็มที่ โดยพี่สาวของอ้อมกได้เดินทางไปยัง สภ.เขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ตามคำแนะนำของทางกระทรวงยุติธรรม โดยทางด้านของกระทรวงให้ไปขอบันทึกการจับกุมว่าตำรวจตั้งข้อหาอย่างไร และก็พฤติกรรมอ้อมเป็นอย่างไร เพื่อให้กระทรวงยุติธรรมเข้ามาช่วยเหลือนั้นเอง

แหล่งที่มา : khaosod

เรียบเรียงโดย : khaodd



บทความแนะนำ


ทรงผมสั้นการศึกษาแนะนำร้านเด็ดทรงผมหน้าร้อนร้านอาหารกรุงเทพแนะนำร้านอร่อยร้านบัตเตอร์คัพแนะนำร้านอาหารร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก