สุดซวย! หนุ่มขับกระบะป้ายแดง ซ้อมเตรียมสอบใบขับขี่ พุ่งชนเสาไฟฟ้าพังยับ ทับรถสาวใหญ่

อ่าน 2,170

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองว่ามีเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณแยกไฟแดงเรือนจำอ่างทองจนหักโค่นทับรถประชาชนที่สัญจรไปมาได้รับความเสียหาย

ที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบรถกระบะเชฟโรเล็ต สีบรอนซ์ ป้ายแดง ก-1453 สิงห์บุรี พุ่งชนเสาไฟส่องสว่างขนาดใหญ่กลางไฟแดงจนหักโค่นไปทับรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า หมายเลขทะเบียน กค-6323 อ่างทองได้รับความเสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานเจ้าหน้าที่กรมทางให้มาตรวจสอบเนื่องจากรถกระบะพุ่งทับอยู่บนสายไฟแรงสูง เกรงว่าจะมีกระแสไฟอยู่

นางโนรี อายุ 47 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถจากบ้านจะเข้าตัวเมือง ขณะที่จอดรอไฟแดงอยู่เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับพุ่งออกจากไฟแดง แล้วพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ก่อนเสาไฟฟ้าหักลงมาทับรถของตนด้วยความตกใจตนจึงรีบวิ่งออกจากรถเพราะกลัวไฟฟ้าจะช็อต ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ นายอนุชา อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะเปิดเผยว่าตนเองเพิ่งออกรถมาใหม่ และกำลังอยู่ระหว่างการสอบใบขับขี่โดยสอบผ่านภาคทฤษฎีแล้ว วันนี้จึงนำรถออกมาซ้อมขับขี่เพื่อที่จะไปสอบภาคปฏิบัติในวันพรุ่งนี้ ขณะที่ตนขับรถออกจากไฟแดง จู่ๆพวงมาลัยก็หักกลับไม่ทันจนพุ่งขึ้นเกะกลางถนนและชนเสาไฟจนหัก

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งประสานรถยกนำรถและเสาไฟออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากรถกระบะทับอยู่บนสายไฟฟ้าแรงสูงเกรงว่าจะเกิดลัดวงจรและอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กรมทางทำการตัดไฟฟ้าและซ่อมแซมชั่วคราวเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายแก่ผู้อื่น ก่อนนำตัวคนขับรถไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองอ่างทองต่อไป



บทความแนะนำ


เบี้ยวค่าตัวเบี้ยวค่าตัวกันต์กันตถาวร(ต์)ไปไหนไปกันรายการเรื่องเพศอวัยวะเพศเรื่องของเซ็กส์SpiesBridgeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก