เรื่องนี้มีเงื่อนงำ!! ส่งแหวนเพชรแต่กลับได้แหวนทองปลอม...คนกลางถึงกับงง ถามใครจะรับผิดชอบ!?!

อ่าน 10,992

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.60 ในเพจเฟซบุ๊ก "Social Hunter" ได้โพสต์คลิปและข้อความถึงเหตุการณ์ชวนงง ตามหาคนผิดเนื่องจากหยิงสาวคนหนึ่งได้เป็นคนกลางช่วยญาติขายแหวนเพชร แต่ปรากฏว่าของที่ได้รับนั้นกลายเป็นแหวนทองปลอม จึงวอนชาวเน็ตเผื่อใครมีคำแนะนำว่าต้องทำอย่างไรต่อไป โดยได้ระบุข้อความว่า

สวัสดีค่ะอยากรบกวนให้ช่วยแชร์ เผื่อมีใครพอมีคำแนะนำว่าควรทำไงต่อคือดิฉันเป็นคนกลางช่วยญาติประกาศขายแหวนเพชร แล้วก็มีเพื่อนสมัยเรียนสนใจซื้อต่อ ตกลงซื้อขายกันโดยมีดิฉันเป็นคนกลาง ตกลงการส่งของผ่านทางไปรษณีย์แบบส่งEMS แต่พัสดุล่าช้าไป1วัน แล้วแหวนโดนเปลี่ยนจากแหวนเพชรเป็น แหวนทองปลอม ตอนนี้ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าฝ่ายไหนเป็นคนเปลี่ยนแหวน คนส่ง หรือคนรับ หรือพนักงานไปรษณีย์

แต่ทั้งสองได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว คนส่งของก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เปลี่ยนแหวนแต่สับเปลี่ยนกล่องใส่แหวนโดยให้เหตุผลว่าเพราะกล่องเดิมดูไม่สวยและเก่า และได้ส่งคลิปจากทางไปรษณีย์ต้นทางมายืนยันว่าตนส่งแหวนจริง แต่ในคลิปไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นแหวนอะไร แต่เห็นว่าได้มีการสับเปลี่ยนกล่องแหวน

ส่วนฝ่ายคนรับก็ยืนยันและมีพยานว่าไม่ได้เปลี่ยนแหวนตอนเปิดกล่องมีเพื่อนๆในบริษัทอยู่ด้วย.และมีพนักงานไปรษณีย์เป็นพยานว่าน้ำหนักแหวนเท่ากันกับน้ำหนักในใบเสร็จ แล้วใครควรเป็นคนรับผิดชอบค่ะ คนส่ง คนโพสต์ขาย ไปรษณีย์ หรือคนรับ คะ

#ข้อสังเกตุ1..เปลี่ยนกล่องแหวนเอากล่องแหวนใส่กระเป๋า แล้วเอากล่องไหนส่ง2..คลิปตัดมาเป็นภาพตอนฝากของ ทำไมไม่ต่อเนื่อง??3..คนส่งคลิปจากไปรษณีย์ ทำไมส่งคลิปแบบตัดมา ทำไมไม่ส่งยาวเลย??#เรื่องนี้มีเงื่อนงำแน่ๆฟามโลภไม่เข้าใครออกใครจริงๆ#ปรายฟ้า

หลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งให้คำแนะนำหรือตั้งข้อสังเกตุมากมาย

ดูคลิป คลิกด้านล่าง



บทความแนะนำ


บ้านป่าบงเปียงอุ้มผางคีมุกดาหารโปรโมชั่นปาล์มควิซีนร้านอาหารที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก