สยอง!นศ.หนุ่มเล่านาทีถูกหนูยักษ์ขย้ำเท้า ชาวบ้านโวยวิ่งพล่านชนคนหน้าห้างดัง

อ่าน 2,381

เมื่อวันที่ 11/6/2560 เกิดเป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อ คุณ เซียนแบม สมาชิกเว็บได้ออกมาแชร์เรื่องราว ว่า คือวันนี้ผมถือว่าวันที่ซวยที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ เพราะก่อนผมจะขึ้นรถเมล์กลับบ้าน ผมโดนหนูบริเวณนั้นกัด ผมร้องลั่นเลยครับT.T ทุกคนที่กำลังรอรถก็หันมามองกันหมด ผมอายมากเลยรีบขึ้นรถเมล์หนีไป ซักพักก็มองไปดูตรงแผลที่โดนกัด ปรากฎว่าเลือดนี่ไหลกองเต็มพื้นหมดเเล้วครับ ผมต้องขอโทษผู้โดยสารและเจ้าของรถเมล์สาย 39 คันนั้นด้วยนะครับที่ทำให้รถสกปรก และก็ขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้การช่วยเหลือผมตลอดทางจนถึงรพ.นะครับ ที่ผมตั้งกระทู้นี้ คือผมสงสัยครับ ว่าทำไมถึงยังไม่การจัดระเบียบแผงลอยตรงนั้นซักทีครับ ทั้งที่หลายเเห่งก็จัดการไปแล้ว อย่างเเถวสยาม ฯลฯ ซึ่งเป็นเเหล่งหากินของพวกหนูเหล่านี้เป็นอย่างดี มันทำให้คนที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนต้องลำบากมากในการเดินเป็นอย่างมากครับ และไม่รู้ว่าจะมีคนที่จะโชคร้ายเหมือนผมอีกหรือไม่ สุดท้ายนี้ ผมขอฝากให้ทุกคนที่ต้องเดินทางสัญจรผ่านบริเวณนั้น ให้ระมัดระวัง"หนู"ที่อาจจะกัดเท้าคุณตอนไหนก็ได้ ถ้าจะให้ดี ควรใส่รองเท้าผ้าใบที่หนาๆ และหลีกเลี่ยงการสวมรองเท้าเเตะ ด้วยความปรารถนาดีครับ

ทั้งนี้ ทาง รายการทุบโต็ะข่าว ช่อง อมารินทีวี จึงได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์ นายธรรศ สุรสราญวงศ์ เจ้าของกระทู้ ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า รอรถเมล์อยู่ วันนั้น แล้วรถเมล์มาพอดีกำลังจะวิ่งขึ้นไป จังหวะนั้นรู้สึกเหมือนโดนอะไรกัดที่เท้า หันไปดูก็เห็นเป็นหนูตัวเท่าฝ่ามือของตนกำลังวิ่งหนีลงท่อ ตนจึงรีบขึ้นรถและบอกกระเป๋ารถเมล์ว่าให้จอดที่ป้ายหน้าโรงพยาบาล โดยหมอต้องฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า กับบาดทะยัก

ชมคลิปด้านล่าง



บทความแนะนำ


ดื่มน้ำเพื่อสุขภาพข่าววันนี้การแต่งกายเหนียงใต้คางความมั่นใจดื่มน้ำรวบอาสาป่อเต็กตึ๊งขนยาอาชญากรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก