ความซวยบังเกิด!! "หนุ่มระยอง" ขายทุเรียน รวยเละ 2 แสน ไม่ทันไร รีบวิ่งไปโรงพักด่วน

อ่าน 14,090

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสำราญ เกิดมณี อายุ 55 ปี ชาวสวนทุเรียนในตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ได้เข้าแจ้งความกับร้อยตำรวจโท คมสัน ทีฆกาญจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองระยอง หลังถูกคนร้ายขโมยเงินที่ได้จากการขายทุเรียนกว่า 2 แสนบาท ที่เก็บไว้ในรถกระบะอีซูซู ทะเบียน บบ 8588 ระยอง

ทั้งนี้นายสำราญ เกิดมณี ให้การว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตนและภรรยา ได้นำทุเรียนจากสวนเกือบเต็มคันรถกระบะมาขายในตลาดกลางเกษตรตะพง ได้เงินจากการขายกว่า 2 แสนบาท จากนั้นจึงได้เก็บเงินจำนวนดังกล่าวทั้งหมดใส่กระเป๋าคาดเอวนำไปวางไว้บริเวณเบาะแค็ปภายในรถกระบะของตัวเอง ก่อนจะชักชวนเพื่อนชาวสวนด้วยกันไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่หลังกระบะท้ายรถ

จนถึงเวลาประมาณ 21 นาฬิกาเศษ จึงได้เลิกราแยกย้ายกันไป แต่พอเมื่อตนเองเปิดประตูเข้าไปในรถ ถึงกับต้องใจหาย เมื่อมองหากระเป๋าคาดเอวใส่เงินที่ได้จากการขายทุเรียนเกือบครึ่งสวนของตัวเอง ที่วางไว้บริเวณเบาะแค็ปในรถไม่พบ สอบถามภรรยา ยืนยันไม่รู้และไม่ได้เอาไป จากอาการดีใจที่ขายทุเรียนได้เงินต้องกลับกลายเป็นเรื่องเศร้าทันที เชื่องานนี้ต้องถูกมือดีแอบย่องมาเปิดรถขโมยเอาไปแล้ว จากนั้นจึงได้กลับบ้าน ก่อนจะเดินทางเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบสวนหาคนร้ายที่ขโมยเงินมาดำเนินคดี

เบื้องต้นทางด้านพนักงานสอบสวน ได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐานระยอง มาทำการตรวจเก็บรอยลายนิ้วมือแฝงรอบรถกระบะไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายมาตรวจสอบลายนิ้วเทียบเคียง เพื่อเอาตัวมาดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


ศ.ดร.สุชัชวีร์สุวรรณสวัสดิ์สามีดาราศาสตร์แต่งงานคอมพิวเตอร์PlayStationDualShockการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก