ตะลึง!!"สาวหล่อ" ไอเดียแปลก "สักบัตรประชาชน" ไว้กลางหลัง ดูชัดๆ แห่แชร์กันสนั่นโซเชียล !

อ่าน 13,885

เรียกได้ว่า รอยสัก นับเป็นศิลปะที่หลายๆคนชื่นชอบ โดยเฉพาะหนุ่มสาววัยรุ่น ส่วนมากจะเลือกรอยสักชอบที่สุดและใช้บ่งบอกลักษณะนิสัยของแต่ละคน เนื่องจากมันลบยากและจะติดตัวเราไปตลอดชีวิต

ซึ่งจากกรณีสะเทือนขวัญ #เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มต้นตามจับคนร้ายได้เพราะน้องแอ๋มผู้เสียชีวิต ได้สักชื่อเฟสบุ๊คเอาไว้ด้านหลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยติดตามหาหลักฐานและเริ่มคลี่คลายคดีได้ระดับหนึ่ง

สำหรับสาวหล่อรายนี้ จึงมีไอเดียล้ำยิ่งกว่า จัดเต็มสักเป็นรูปบัตรประชาชนพร้อมรูปหน้าตรง ชื่อ-สกุล และเลขบัตรประชาชน ที่อยู่บ้านเลขที่ไว้พร้อมเสร็จสรรพ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่รู้ว่าชื่อ-นามสกุลอะไร เป็นใครมาจากไหน บ้านเกิดอยู่ที่ไหนเลขที่อะไรเลย แถมยังมีบาร์โค้ดอยู่ด้านข้างและคิวอาร์โค้ดเอาไว้ใช้สแกนไลน์ไอดีของตัวเองได้อีกด้วย ดูแล้วเก๋ไก๋ไปอีกแบบ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กที่มีชื่อว่า "ศักดิ์สิทธิ์ วริญ จันทะวงษ์" ได้โพสต์ภาพรอยสักบัตรประชาชนดังกล่าวบริเวณแผ่นหลังหยิงสาวพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า "งานแรกคับ...บัตรประชาชน คิดได้ไง555 " ทราบชื่อสาวหล่อรายดังกล่าวคือ นางสาวกานดามณี พงษ์ปั่นแก้ว อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ

รอยสักบัตรประชาชน

หลังจากที่ได้เผยแพร่ภาพดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย พร้อมทั้งกดไลค์กดแชร์ออกไปเกือบ 1 หมื่นกว่าแล้ว ส่วนใหญ่ก็บอกว่าเป็นไอเดียที่ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบไปเที่ยวสถานบันเทิง เมื่อเวลามีเจ้าหน้าที่มาตรวจบัตรก็ไม่ต้องกลัวว่าจะลืมอีกต่อไป

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

ภาพ : ศักดิ์สิทธิ์ วริญ จันทะวงษ์



บทความแนะนำ


โทรศัพท์สมาธิหนังสือเครื่องสำอางค์หมดอายุเครื่องสำอางค์หมดอายุดูยังไงฟุตบอลข่าวบอลเครื่องสำอางค์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก