สาวโวยห้างดัง! ซื้อของ "ติดป้ายเซล" แต่ราคาดันแพงกว่าเดิม ซ้ำบอกให้มาเอาเงินส่วนต่างคืนเอง

อ่าน 2,276

วันที่ 8 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กรณีสาวผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์เรื่องราวหลังตนเองและลูกชายซื้อหมอนรูปโดนัทมา โดยทางห้างติดป้าย SALE ในราคา 380 บาท

แต่พอกลับมาที่บ้าน ตนเองได้แกะป้ายออกกลับพบว่าราคาเดิมนั้นเพียงแค่ 350 บาท ซึ่งถูกกว่าราคาที่ลดแล้วเสียอีก และหลังจากนั้นได้มีการส่งข้อความไปยังเพจของห้างดังกล่าว ซึ่งทางผู้จัดการคนหนึ่งได้มีการโทร. ติดต่อมาสอบถาม ก่อนอ้างว่าทางผู้ขายได้ติดป้ายมาในราคา 350 บาท ทางห้างจึงจำเป็นต้องเอาป้ายของทางห้างเองมาติดทับ

ทั้งนี้ ทางเจ้าของโพสต์ระบุอีกว่า ตนเองไม่เข้าใจว่าถ้าจำเป็นต้องติดป้ายของห้างทับนั้น ทำไมถึงติดป้ายเซลล์สีแดง สร้างความเข้าใจผิดแก่ลูกค้า ซ้ำเมื่อถามถึงความรับผิดชอบ ทางผู้จัดการกลับบอกให้มารับเงินคืนเพียง 30 บาท ส่วนต่างที่จ่ายเกินไปเอง

อย่างไรก็ตาม หลังข้อความดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป ก็มีบรรดาชาวเน็ตให้ความสนใจร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนเผยว่า เคยเจอกับตัวเองในลักษณะนี้เช่นกัน พร้อมให้ร้องเรียนกับ สคบ. ให้ถึงที่สุด

และล่าสุด ทางเจ้าของโพสต์ได้มีการอัปเดตเรื่องราว โดยระบุว่า หลังเกิดเรื่องทางห้างได้มีการโทร. มาเพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้ง ระบุยินดีจะคืนเงินในจำนวนเต็ม พร้อมเขียนอีเมลชี้แจง ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว "ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ ถ้าเกิดขึ้นแล้วมีความรับผิดชอบแก้ไขก็สบายใจค่ะ ขอบคุนทุกคนนะคะ"



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนร้านอาหารStopSummerไอซ์คาเฟ่มอนสเตอร์บายsmartphoneที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก