คนเราเกิดมาต้นทุนชีวิตคนเราไม่เท่ากัน อุดหนุนแกให้กำลังใจกับแกหน่อยนะคะ

อ่าน 10,431

เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า Wanvizh Nulek ได้โพสท์คลิปคุณยายแก่ท่านหนึ่งขายผ้าเช็ดหน้า เพื่อนำเงินมารักษาโรคประจำตัวที่บริเวณรถไฟฟ้า BTS บางหว้า และเธอได้พูดคุยกับคุณยายเล็กน้อย ทำให้รู้ว่าคุณยายน่าสงสารมากๆ อยากให้คุณที่ผ่านมาเจอแกช่วยอุดหนุนผ้าเช็ดหน้าแกด้วย โดยโพสท์ะบุว่า ......

อย่าเพิ่งเลื่อนผ่านกันนะคะ !!!เมื่อเช้าเราไปขึ้น BTS พิกัดบางหว้า เหมือนทุกวัน เห็นคุณยายแกนั่งขายผ้าเช็ดหน้าเลยเข้าไปสอบถามราคาและอุดหนุนแก เนื่องจากไม่เคยเห็นมาก่อนผืนเล็ก 15 บาท ผืนกลาง 25 บาท ผืนใหญ่ 35 บาท

หลังจากคุณยายแกบอกราคาเสร็จเราก็ตัดสินใจซื้อผืนเล็กมา 1 ผืน คุณยายพูดไปเสียงสั่นคล้ายจะร้องไห้บอกกับเราว่าอย่าว่ายายนะลูกยายขายแพงใช่ไหม ลูกยายรับจ้างเขาลูก ยายไม่มีเงิน ยายมีโรคประจำตัว และยายก็หยิบยาที่เหลือน้อยมากๆให้เราดู

วินาทีนั้นเราทำได้เพียงจับมือยายและบอกยายคะไม่แพงเลยสู้ๆนะคะยาย ยายบอกว่ายายต้องรับจ้างเขามาขายและย้ายที่ไปเรื่อยๆกลัวเขาซื้อยายแล้วจะไม่ซื้ออีกลูกหลานก็หายไปหมดยายอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีเงินต้องทำงาน ใครพบเห็นคุณยายช่วยกันอุดหนุนคุณยายหน่อยนะคะ คนเราเกิดมาต้นทุนชีวิตคนเราไม่เท่ากัน อุดหนุนแกให้กำลังใจกับแกหน่อยนะคะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงห้ามขับมอเตอร์ไซค์ภรรยาที่ดีโลกปัจจุบันพระพุทธองค์พิษณุโลกม.นเรศวรความสวยความงามรองเท้าส้นสูงปั่นจักรยานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก