ออกโรงเคลียร์!! "เต้ กันตนา" แจงอนาคต "จูลี่" หลังข่าวลือคลิปโป๊หลุด! ลั่น! เจ้าตัวเครียดหนัก!

อ่าน 13,190

เผย จูลี่ เดอะเฟซ เครียดมากหลังข่าวลือว่าเป็นสาวในคลิปหลุดสุดฉาว ล่าสุด คุณเต้ กันตนา ยอมเปิดใจแล้วว่าอนาคตต่อไปในวงการบันเทิงของ จูลี่ จะเป็นอย่างไร!

โดย เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก แห่งเดอะเฟซ ไทยแลนด์ เปิดเผยกับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ หลังกระแสคลิปหลุดที่โดนลือว่าสาวในคลิปคือ จูลี่ เดอะเฟซ ว่า ?ทราบเรื่องแล้ว อยู่ระหว่างเชิญตัว จูลี่ มาพูดคุยกัน ณ ตอนนี้ก็หยุดเรื่องงาน พักงานเขาไว้ก่อน พักนี่ไม่ได้หมายถึงว่าเราลงโทษไม่ให้งานนะ แต่ช่วงนี้เราขอพูดคุยกับเขาก่อน ว่าใช่ไม่ใช่ งานที่มีตอนนี้ก็เลื่อนกันไปก่อน ยังไงจูลี่ก็เป็นลูกสาวเต้ เต้ไม่ทิ้งเขาแน่นอน ตอนนี้คิวเต้ค่อนข้างแน่น มีถ่ายทำเดอะเฟซเมน แต่ทางทีมงานก็ขอคิวด่วนเพื่อจะนัดพูดคุยกับจูลี่เรื่องนี้?

(เบื้องต้นเท่าที่คุย จูลี่ สภาพจิตใจเขาเป็นอย่างไรบ้าง)

เขาก็เครียด เอาตรงๆ ก็เครียดมากค่ะ เต้เลยให้เขาหยุดงานไว้ก่อน พักสภาพจิตใจ ถ้าออกมาตอนนี้สภาพจิตใจเขาอาจจะถูกทำร้ายมากขึ้น ชีวิตเขาลำบากมาเยอะ ตอนนี้เขาก็ยอมรับว่าได้รับโอกาสมาทำงานตรงนี้ในวงการบันเทิงเขาก็อยากทำมันให้ดีที่สุด ไม่อยากเสียโอกาสไป เท่าที่คุยกันน้อง น้องรู้สึกแย่ว่าเขาทำให้ทีมงานทุกคนต้องลำบาก ทำให้เต้ต้องลำบากใจ เขารู้สึกผิด ซึ่งตัวเต้นะก็บอกเขาไปว่าใจเย็นๆ เข้ามาคุยกันก่อน ว่าใช่ไม่ใช่ตัวเขา อาจจะไม่ใช่ก็ได้

(สมมติถ้าเกิดน้องยอมรับว่าใช่เขา จะมีบทลงโทษหรือยกเลิกสัญญามั้ย)

ถ้าใช่นะ เต้เองก็ยังมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เราขอฟังเหตุผลของเขาก่อนว่าทำไมเขาต้องทำแบบนั้น จูลี่อาจจะมีเหตุผลจำเป็นที่เขาต้องทำเพื่อชีวิตของเขา เกิดมันใช่จริงๆ ที่เขา ทำมองแบบตรงๆ มันไม่ได้ทำร้ายใคร แต่ก็ต้องยอมรับว่ามันทำร้ายตัวเขาเอง ซึ่งถ้าต้องมีอะไรเกิดขึ้นเขาก็ต้องยอมรับมัน แต่ยังไงเต้ก็ไม่ทิ้งเขาแน่นอน เต้ถือว่าเขาก็เป็นลูกสาวเต้

Cr. ไทยรัฐ



บทความแนะนำ


Gundamหุ่นEchosmithวงอินดี้ป็อปสุดฮอตการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก