เปิดใจน้องโบว์ !!จาก "ตุ๊ดบ้านๆ" โดนผู้ชายไล่ไปตาย วันหนึ่งบุญหล่นทับได้เงินล้านมาอัพหน้าใหม่ เห็นแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อ! (คลิป)

อ่าน 12,518

จากกรณีโลกออนไลน์วิจารณ์กันอย่างหนัก กรณีภาพเปรียบเทียบสาวประเภท2 ก่อนและหลังศัลยกรรม ซึ่งพบมีความเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก

รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ หรือ โบว์ อายุ 32 ปี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนทำศัลยกรรมมาประมาณ 2 ปีแล้ว หลังจากที่ทำศัลยกรรม ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ตนมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต ทั้งเพื่อน หน้าตาในสังคม รวมถึงเรื่องความรัก เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยได้รับความจริงใจเรื่องความรักเลย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแรงผลักดันในการทำศัลยกรรม โดยแฟนเก่า เคยพูดกับตนประมาณว่า ไม่มีใครอยากมีแฟนหน้าเหมือนคุณ ให้ได้ทุกอย่างยกเว้นเพศสัมพันธ์ ยอมรับว่าคบมาเป็นปี นอนกอดกันก็ไม่เคย

รมย์ลักษณ์ ยอมรับว่าตอนนี้ เรื่องความรักตนก็มีคนรู้ใจ รู้จักกันมาประมาณ 5 ปี คบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว คือ นายภวัต พรรณกรชนพัญ อายุ 20 ปี โดยอายุห่างกัน 11 ปี เป็นคนที่อยู่กับตนตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เริ่มศัลยกรรมจนกระทั่งเริ่มพัฒนาตนเอง ยอมรับว่าทุกวันนี้มีความสุขดี

พร้อมกับ ขอบคุณสื่อมวลชนที่ทำให้ตนได้กลับมาเจอกับเพื่อนเก่าๆ เพราะหลังจากมีกระแสออกไป มีเพื่อนติดต่อกลับมาเยอะมาก นอกจากนี้ยังฝากบอกถึงคนที่คิดจะทำศัลยกรรมว่า ควรศึกษาข้อมูลให้ดี ทั้งผลดีผลเสียที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งทีมแพทย์ที่จะทำหน้าให้กับตัวเอง ไม่ควรมองเพียงโปรโมชั่นเท่านั้น

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป amarintv



บทความแนะนำ


ข่าวกีฬาแชมเปี้ยนส์ลีกOishiRamenอร่อยซุปต้นตำรับราเมนอาการความรักชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก