"นิ้ง กุลสตรี" กับบทบาท นางฟ้าแอร์เอเชีย เผยเรื่องลูก และชีวิตคู่กับสามีในวัย 44 ปี

อ่าน 11,971

หายหน้าไปนานมากกว่า 12 ปี เต็มๆ สำหรับ นางเอกสาว นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกสาวคนดัง ที่เคยมีผลงานต่างๆมากมาย

ล่าสุด สาวนิ้ง ได้มาให้สัมฯ หลังงาน ติดปีกตัวน้อย บินสู่ฝัน ซึ่งจัดโดยแอร์เอเชีย และคิดส์ซาเนีย ถึงเรื่องจะลาวงการบันเทิงถาวรเลยหรือเปล่าว่า ตอนนี้โฟกัสทำงานบนเครื่องบินอย่างเดียว สนุกและมีความสุข ถามว่าคิดถึงวงการไหม คิดถึงอยู่ลึกๆ แรกๆก็มีผู้จัดติดต่อไป แต่ตอนนี้ไม่มีเพราะเขารู้ว่านิ้งพักไปเลย ตั้งแต่ตัดสินใจมาเป็นแอร์ ก็ไม่ได้ทำงานในวงการมา 13 ปีแล้ว อยากจะทำงานบินอย่างเดียว อีกอย่างตารางบินค่อนข้างจะแน่น

สาวนิ้ง วัย 44 ปี เผยว่า คงไม่มีโอกาสมีลูกแล้ว เพราะเคยพยายามแล้ว น้องไม่ติด เคยไปทำอยู่หลายรอบ แต่ตอนนี้หยุดแล้ว เพราะมันเครียด โดยสามีก็ให้กำลังใจ

โดยสามีบอกว่า เราควรจับมือกัน และอยู่ด้วยกันตอนแก่ เพราะถึงมีลูก เราก็ไม่รู้ว่าลูกจะเลี้ยงเรารึเปล่า เอาเป็นว่า เราดูแลกันและกันก็พอ เพราะเรามีกันแค่ 2 คน

ซึ่งตอนนี้ก็มีหลาน ที่คอยดูแลมาตั้งแต่อายุ 4 เดือน จนตอนนี้ 6 ขวบแล้วเขาเรียกนิ้งว่ามาม่า เรียกสามีนิ้งมาปาป๊า โดยจะมาหาอาทิตย์ล่ะครั้ง



บทความแนะนำ


เครื่องสางเกาหลีเครื่องสำอางแพคเก็จน่ารักหนังเพลงหนังแนวดราม่ารางวัลออสการ์พิธีกรชื่อดังเปิ้ลแต่งงานการ์ดแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก