ดูดวงตามเดือนเกิด วันที่ 14-20 มิถุนายน 2558

อ่าน 2,408

ผู้ที่เกิดเดือนมกราคม

ช่วงนี้คิดจะทำการสิ่งใดถึงแม้จะสำเร็จบ้าง ไม่สำเร็จบ้าง ก็จะมีคนสนับสนุนคอยช่วยเหลือ แต่ที่จะอิจฉาริษยามีประปราย คิดเสียว่า คนรักเท่าผืนหนังคนชังเท่าผืนเสื่อก็แล้วกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก ระยะนี้ถือว่าลุ่มๆดอนๆ จะทำอะไรก็ต้องใช้สติกำกับ อย่าวู่วามผลีผลามเด็ดขาด ขอให้ไปทำบุญปล่อยปลาไหล หรือทุกปลาที่มีเสริมดวง จะปล่อยจำนวนกี่ตัวก็ได้ ทำบุญอยู่ที่เจตนา ถ้าตั้งใจจริงผลบุญย่อมแรงและส่งผลเร็ว

ผู้ที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์

เกณฑ์ดวงชะตาความรักของคนเกิดเดือนนี้จะโดดเด่น จะพบกับคนรูปงามใจงาม โดยที่คุณไม่ต้องไปค้นหาให้เหนื่อย การพบกันเป็นไปโดยมีผู้หลักผู้ใหญ่แนะนำ มีแนวโน้มจะได้ร่วมงานกันด้วยในอนาคตต่อไป ด้านการงานก็อาจได้มิตรใหม่คนนี้แหละสนับสนุน ส่วนการเงิน โชคลาภยังไม่มีอะไรโดดเด่น พอเอาตัวรอดไปได้เดือนชนเดือน แนะนำทำบุญด้วยการช่วยเหลือคนจรหมอนหมิ่น ส่งของเล่น ของขวัญให้เด็ก และคนด้อยโอกาส

ผู้ที่เกิดเดือนมีนาคม

มีเกณฑ์ดวงชะตามหาลาภในเดือนนี้ ลาภไม่ได้มีแต่เงินทอง อาจจะเป็นพวกอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน มีแนวโน้มว่าจะเป็นมรดก ญาติผู้ใหญ่รีบจัดสรรแบ่งสมบัติให้ลูกหลาน เพื่อป้องกันความวุ่นวายในอนาคต ดวงการงานค่อนข้างวุ่นวายจากคนรอบข้างคิดไปก็ปวดหัว ต้องทำใจ ดวงความรัก คนโสดไม่ต้องแสวงหาเดี๋ยวมาเอง คนมีคู่ก็เหมือนลิ้นกับฟัน กัดกันไปมาแต่ก็ยังไม่เลิกรากันง่ายๆ แนะนำทำทานหลากหลาย ไม่ต้องมาก แต่กระจายให้ทั่วถึง ใครมาขอความช่วยเหลือพิจารณาแล้วพอช่วยได้ก็อย่าทำเฉยเมย หรือแนะนำให้เขาไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิก็ได้

ผู้ที่เกิดเดือนเมษายน

ช่วงนี้ถือว่าอับเฉาไปสักหน่อย แต่ก็อย่าพึ่งท้อแท้ งานมงคลที่กำลังจะจัดอาจต้องเลื่อนออกไป หรืออะไรที่คาดหวังว่าจะได้ กลับพลิกผันไปซะแบบนั้น ทำเอาเสียความรู้สึกสุดๆ ด้านความรักอยู่ในช่วยประหวั่นพรั่นพรึงต้องทำใจรับให้ได้ ด้านการงานเรื่อยๆ งานหนักแบบไหนก็แบบนั้น ได้แต่อดทน ลองคิดๆเรื่องเปลี่ยนงานดูบ้าง ด้านการเงินพอมีเงินเก็บก้อนเล็กๆ ควรประหยัดให้มากที่สุด อนาคตอาจมีเรื่องต้องใช้แบบฉุกเฉิน แนะนำทำบุญใส่บาตรพระประจำวันเกิด

ผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม

จะได้เงินคืนจากคนที่กู้ยืมคุณไปแบบไม่คาดฝัน เพราะถอดใจไปแล้ว ได้ต้นกลับมาก็บุญแล้วอย่าไปคิดถึงดอกเบี้ยเลย ช่วงนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือให้เงินใครไปลงทุนทำอะไร อาจสูญเงินได้ง่ายๆ ถ้าอยากได้รายได้เพิ่มคงต้องขยันรับงานมาทำเพิ่มปลอดภัยกว่า ด้านความรักแทบไม่มีเวลาให้กัน ขนาดเวลาของตัวเองยังไม่มี ความหวานเลยจืดจางไปบ้าง พยายามจัดสรรเวลาให้ได้ก็แล้วกัน การงานคล้ายราบรื่นแต่ระวังพวกคลื่นใต้น้ำอาจพูดให้เราเสียหายได้ แนะนำทำบุญเผยแพร่ข้อคิด ธรรมะ เรื่องเตือนใจ ภัยสังคม หรือบอกบุญให้กับศาสนสถาน

ผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายน

ดวงการเดินทางถามหาในช่วงนี้ มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องออกไปผจญภัย ไม่ว่าจะเพราะส่วนตัวหรือทำงาน อาจได้มิตรที่แสนดีจากการเดินทาง แต่ก็ขอให้ระวังพวกมิตรเทียมเข้าหาหวังปอกลอก หากคิดเปิดกิจการของตัวเองต้องวางแผนรัดกุม เน้นหาคนดูแลควบคุณเงินทองที่ไว้ใจได้ ความรักใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ไม่ว่าจะออกมาดีหรือร้าย เป็นดั่งใจต้องการหรือไม่ ก็ต้องรับให้ได้ ปรับตัวปรับใจเดินหน้าต่อไป ให้โอกาสตัวเองไปสู่สิ่งใหม่ๆ แนะนำทำบุญ ถวายสังฆทาน ครบชุด ออกหาวัดไกลๆที่ขาดแคลนได้ยิ่งดี

ผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคม

ดวงอุบัติเหตุค่อนข้างชัดขอให้ระมัดระวังในการเดินทาง โดยเฉพาะทางน้ำ หรือหากไปเที่ยวก็ต้องระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ใครที่ว่ายน้ำไม่เป็นอย่าประมาทเด็ดขาด จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานที่แสนดี อย่างไรเสียควรมีน้ำใจตอบแทนบ้าง ด้านเงินทองถือว่าดวงดี เพราะจะได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไป ไม่เหมาะเสี่ยงดวงกับการพนัน ด้านความรักคนโสดก็โสดแบบสบายใจ คนมีคู่จัดสรรเวลาให้กันเยอะๆ ก็สุขสำราญแล้วล่ะ

ผู้ที่เกิดเดือนสิงหาคม

หลังจากอดทนรอคอยอะไรบางอย่างมาสักระยะ ก็ถึงเวลาที่จะได้รับผลตอบแทนแล้ว อาจจะไม่ได้ดีอย่างที่หวัง แต่ก็เห็นเป็นรูปร่างมากขึ้น ต้องพยายามทำต่อไป ด้านการเงินไม่ควรเสี่ยงทำธุรกิจใหญ่โต แต่ถ้าสายป่านยาว เงินลงทุนหนาก็ลองดูได้ แต่ต้องมีทีมงานมืออาชีพคอยช่วยเหลือ ด้านความรักให้ระวังคนคอยเสี้ยมเพราะอิจฉาริษยา คนมีคู่อาจหมางเมินกันได้ คนโสดจะรับรักใครฟังคำแนะนำคนรอบตัวได้แต่ต้องตัดสินใจเอง การงานถ้ามองหางานใหม่ก็มีแววจะได้สูง แนะนำทำบุญถือศีลห้า โดยเฉพาะข้อมุสาวาจา?.

ผู้ที่เกิดเดือนกันยายน

ช่วงนี้สบายๆ ความรักราบรื่น การงานเจ้านายสนับสนุนเป็นแบ็คให้อย่างดี การเงินก็มีหมุนเวียนก้อนใหญ่ หากค้าขายเล็กๆน้อยๆ ก็ไปได้เรื่อยๆ จะลงทุนอะไรลองจับงานที่ถนัด หรืองานอดิเรกมาเป็นธุรกิจดู จะได้รับข่าวดีจากแดนไกล มีเกณฑ์ได้รับเชิญไปงานมงคล อาทิ งานแต่ง งานบวช งานแซยิด ฯลฯ แนะนำทำบุญไหว้พระ เคารพสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เดินสายสักการะเทวสถาน และศาสนสถาน

ผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม

มีเกณฑ์ได้อะไรใหม่ๆ เช่น งานใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ คนรักใหม่ แต่จะดีหรือไม่ดีนั้นต้องใช้เวลาดูกันต่อไป ที่โดดเด่นคงเป็นเรื่องงาน เพราะจะได้เปลี่ยนงานที่จำเจไปทำงานใหม่สด ให้ได้ตื่นเต้น คลายความน่าเบื่อไปบ้าง ถึงจะยุ่งและยากแต่ถ้าใจสู้รับรองจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าแน่นอน ความก้าวหน้ารอคุณอยู่ แนะนำทำบุญ สนับสนุนการศึกษาเด็กและเยาวชน บริจาคอุปกรณ์เครื่องเขียน หรือบริจาคคอมพิวเตอร์ที่เก่าแล้วให้สถานศึกษาต่างจังหวัดบ้างก็ได้

ผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน

จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ด้านการงาน ครอบครัว การเงิน รวมถึงชีวิตส่วนตัว ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจเลือกของคุณด้วย มิตรชวนเที่ยว กิน ดื่ม เฮฮา ห่างๆ ไว้บ้าง มีแต่เรื่องให้เสียเงิน มิตรดีๆ แนะนำทำดีต้องคบไว้ หากช่วงนี้ตัดสินใจถูกต้องชีวิตจะดีขึ้นทันตา ถ้าไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไร อาจต้องใช้ตัวช่วย ลองถามคำแนะนำจากคนที่ไว้ใจได้สัก 2-3 คนจะได้เอามาตัดสินใจ แนะนำทำบุญ ชวนคนรู้ใจ หรือครอบครัวไปเที่ยววัด พากันไปทำบุญอะไรก็ได้

ผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม

มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเลือกในเดือนนี้ ต้องเลือกหนทางในชีวิต ซึ่งคนที่จะช่วยคุณตัดสินใจน่าจะเป็นญาติผู้ใหญ่ หากมีที่ปรึกษาที่ดีการตัดสินใจครั้งนี้จะทำให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้านการงาน มีช่วงเวลาที่ได้ผ่อนคลายบ้าง แต่ก็ยังเหนื่อยอยู่ ด้านความรักมีเกณฑ์ตัดสินใจว่าจะไปต่อหรือต้องพักรักษาหัวใจกัน ขอให้ลองคุยกันดูก่อนค่อยตัดสินใจว่าจะดำเนินไปในทิศทางไหน ด้านเงินทองถึงจะไม่เดือดร้อนแต่ก็ควรแบ่งปันเป็นสัดส่วนเก็บไว้ลงทุนและเผื่อต้องใช้จ่ายฉุกเฉินด้วย



บทความแนะนำ


ผู้หญิงวิลสมิธSonyPicturesBadBoy3โปรโมชั่นความสวยความงามซีฟู้ดปูยักษ์โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก