หมอแมน การิน บอกดวงชีวิตกับหมายเลข

อ่าน 14,772

กลายเป็นที่โด่งดังไปซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม แมน การิน ที่ตอนนี้มีอีกชื่อหนึ่งที่แฟน ๆ ตั้งให้ คือ หมอแมน (แม้น แม่น) นั่นเอง เพราะตอนนี้เขาหันมาสนใจทางด้านการใช้เลขศาสตร์ หรือเบอร์โทรศัพท์ในการดูดวงซึ่งเจ้าตัวบอกว่า การที่คนเราจะใช้เลขศาสตร์ หรือเบอร์โทรศัพท์อะไรก็ตามนั้นล้วนแต่มีพลังงานที่สามารถกำหนดทิศทางชีวิตเราได้...งานนี้ รายการเช้าดูวู้ดดี้ (5 มิถุนายน) จึงเชิญ แมน การิน มาเผยถึงความสามารถเรื่องศาสตร์ของตัวเลขที่ตัวเขาปิดบังมากว่า 5 ปี (โห) ... เอาล่ะ อยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรกัน

เริ่มต้นด้วยคำถามที่ว่า หมอแมน หันมาสนใจการดูตัวเลขทางโหราศาสตร์ได้อย่างไร นักแสดงหนุ่ม ก็ขอออกตัวก่อนว่า อย่าเรียกเขาว่าหมอแมนเลยอยากให้เรียกแมน การินเหมือนเดิมเพราะเรื่องที่ตนจะพูดไม่ใช่เรื่องของโหราศาสตร์แต่เป็นเรื่องของสถิติ เป็นการเก็บข้อมูลตัวเลขและมาบอกต่อกันเท่านั้นเองคือด้วยความที่ตนเป็นคนช่างสังเกต และเรียนทางคณิตศาสตร์ สถิติ มาด้วย ก็เลยสังเกตได้ว่าความจริงตัวเลขแต่ละตัวมันมีที่อยู่ที่เหมาะสมของมัน จากนั้นตนก็เริ่มเก็บข้อมูลมาเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งได้ม๊โอกาสเจอพี่อ้วน พี่ที่รู้เกี่ยวกับโหราศาสตร์และดวงดาว พอได้คุยกัน จึงรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกัน เช่น เลขบางเลขที่โหราศาสตร์บอกแบบนี้ กับตัวเลขที่เราสะสมสถิติมา มันมีคำอธิบายที่คล้ายกัน แต่ตอนนั้นตนก็ยังไม่เชื่อเต็มร้อย ต้องทำการศึกษาและพิสูจน์ต่อไป

อย่างไรก็ตามตอนแรกที่หนุ่มแมนเริ่มมาดูดวงนั้น ไม่มีใครทราบมาก่อนว่าเป็น แมน การิน ที่เป็นดารา เพราะในโซเชียลเน็ตเวิร์กก็รู้แต่ชื่อว่า หมอแมน แม้น แม่นวู้ดดี้จึงถามว่าแล้วความลับมันมาแตกตอนไหน หนุ่มแมน เล่าว่าคือมีศิลปินท่านหนึ่งที่ตนมีโอกาสดูเลขโทรศัพท์มือถือให้ ซึ่งตนได้บอกไปว่า เบอร์นี้มีเรื่องของเนื้องอก มะเร็ง และอัลไซเมอร์ จึงทำให้เรื่องมันดังขึ้นมา แต่ที่ทำให้ดังจริง ๆ คงจะเป็นตอนที่ไปออก แฉแต่เช้า พอคนรู้ว่าเป็น แมน การิน ก็โทรเข้ามากันยกใหญ่ จนมือถือแมนใช้ไม่ได้และกระแสดังกล่าวก็ลามไปในกลุ่มดารา นักแสดง และผู้จัดการดาราชื่อดัง รวมทั้งนักธุรกิจชั้นแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน หมอก้อง สรวิทย์ สุบุญ เกรท วรินทร ปัญหกาจญ์ แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และดาราซูเปอร์สตาร์อีกหลายคนที่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หลังจากดูดวงตัวเลขกับ แมน การิน

วู้ดดี้ ถามต่อว่า แล้วเลขที่บ้านดูได้หรือไม่ แมน การิน ตอบว่าจริง ๆ แล้วก็มีการดูสถิติได้ แต่ด้วยความที่ว่าบ้านนั้นมีปัจจัยภายนอกหลายอย่างเช่น เรื่องที่ตั้ง ฮวงจุ้ยที่ดี จึงทำให้มีผลน้อยลงไป และอีกอย่างหนึ่งคือ บ้านอยู่กันหลายคนแต่โทรศัพท์เป็นของใช้ส่วนตัวที่คนเราพกติดตัวตลอด จริง ๆ ตัวเลขทุกตัวมีข้อดีและเสียเหมือน ๆ กันหมด แต่อยู่ที่ว่าเราจะเลือกตัวเลขไหนให้ตรงกับคาแร็คเตอร์ของเราอย่างเช่นตัวเลขนี้อยู่กับคนหนึ่งแล้วไม่ค่อยดี แต่พออยู่กับคนอื่นที่เหมาะสมกับตัวเลขนี้กลับกลายเป็นดีทั้งนี้ หนุ่มแมนได้ทำการเก็บสถิติรายงานคนที่เปลี่ยนเบอร์ด้วยว่า ความจริงแล้วการเปลี่ยนเบอร์มันช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นจริง ๆ หรือเปล่า ในอนาคตนั้นไม่รู้ แต่ที่รู้ว่าในปัจจุบัน ตัวเลขมันเหมาะสมกับเรา จึงทำให้เรามีคาแร็คเตอร์ที่ดีขึ้น



บทความแนะนำ


พลอยพลอยพรรณข่าวล่าสุดบิ๊กซีอีจีวีอุดรธานีข่าวบันเทิงข่าวจีนโปรโมชั่นลิฟท์หนีบปีเตอร์คอร์ปทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก