เคล็ดลับการบูชาพระเพื่อธุรกิจที่รุ่งเรือง

อ่าน 6,018

เรื่องความเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นสิ่งคู่กับการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการหลายท่าน ที่นิยมเสาะหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภาพหรือวัตถุมงคล เพื่อมาประดับไว้ในที่ตั้งสำนักงานเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ สักการะบูชาและอธิษฐานจิตให้จะช่วยให้ธุรกิจของตนประสบความสำเร็จ

ผู้ประกอบการบางท่านก็โชคดี ได้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกกับประเภทธุรกิจที่ทำ แต่ก็ยังมีอีกมากที่ยังไม่รู้ว่าจะต้องบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใด หรือเลือกบูชาถูกต้องหรือไม่ มีบทสวดอธิษฐานอย่างไรให้ถูกต้อง ในนี้จึงจะบอกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือวัตถุมงคลที่เหมาะสมกับธุรกิจบางชนิดที่ถือว่าเป็นธุรกิจหลักๆ ของผู้ประกอบการหลายท่านให้ได้ทราบกัน

ธุรกิจร้านอาหาร

รวมทุกธุรกิจที่ทำอาหารเพื่อจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นภัตตาคาร สวนอาหาร ร้านอาหาร รถเข็นขายอาหาร หรือแม้กระทั่งหาบเร่ แผงลอย

บ่อยครั้งที่พบเจอการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ถูกต้อง เช่นบูชาพระพรหม หรือเจ้าแม่กวนอิมในร้านอาหารคาว ตามที่ทราบว่า สององค์นี้กินเจ การที่ประกอบอาหารด้วยเนื้อสัตว์ จึงไม่ถูกต้อง ธุรกิจร้านอาหาร

ควรบูชา ล้นเกล้ารัชกาลที่ 5หรือที่เรานิยมเรียกพระองค์ท่านว่าเสด็จพ่อ ร.5โดยเฉพาะภาพที่พระองค์ท่านทรงประกอบอาหารแบบพ่อครัวหัวป่าก์ หากท่านทำธุรกิจอาหาร กราบไหว้พระองค์ท่านก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จ ด้านค้าขายเจริญรุ่งโรจน์

คาถาบูชาล้นเกล้ารัชกาลที่ 5 :?พระสะยาม มินโท วะโร อิติ พุทธะสังมิ อิติ อะระหัง สะหัสสะกายัง วะรัง พุทโธ นะโม พุทธายะ ฯ?

ธุรกิจก่อสร้าง

ธุรกิจที่มีเกิด มีดับตลอดเวลา มีคนร่ำรวยจากธุรกิจก็มากมาย มีคนล้มเหลว เป็นหนี้จากธุรกิจก็ไม่น้อย สิ่งศักดิ์สิทธิ์สำหรับธุรกิจก่อสร้าง มีสองแนวความเชื่อ

หากยึดหลักความเชื่อแบบไทย ก็จะบูชาพระวิษณุกรรมคนที่เรียนจบสายช่าง มักบูชาพระวิษณุกรรมถือเป็นพระอาจารย์ใหญ่ของเหล่าบรรดาช่างทั้งหลาย

คาถาบูชาพระวิษณุกรรม :?โอม นะโม วิษณุกรรม นะมะ ภะวันตุเม ทุติยัมปิ นะโม วิษณุกรรม นะมะ ภะวันตุเม ตะติยัมปิ พระลักษมี อิตถีเทวะ เมตะตัญจะ มหาลาโภ ฯ?

นอกจากนี้หากยึดตามหลักของชาวอินเดีย ก็มีความเชื่อว่า ธุรกิจก่อสร้างสามารถบูชาหนุมานหากแต่หนุมานที่ว่านี้ คนละชนิดกับหนุมานของไทยเป็นหนุมานอินเดียมีความเชื่อว่า เป็นอวตารภาคหนึ่งของพระศิวะ เชื่อว่าหนุมานมีพละกำลังมาก สามารถสร้างถนนได้ จากเรื่องรามเกียรติ์นั่นเอง

คาถาบูชาหนุมาน : ?โอม เจ หนุมา นะ กี เจ? หนุมานของอินเดีย กินเจ จึงควรบูชาด้วยผลไม้ หรืออาหารเจ และมักนิยมบูชาในวันอังคาร

ธุรกิจค้าขายเสื้อผ้า

ธุรกิจที่มีผู้ประกอบการกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิต ผู้ตัดเย็บ ผู้จำหน่าย ปัจจุบัน เสื้อผ้าไม่ได้เป็นเพียงแค่ปัจจัย 4 ที่มีความจำเป็น แต่เสื้อผ้า ได้กลายเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย ที่สามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาล ธุรกิจค้าขายเสื้อผ้า

ควรบูชาเทพนารี เทพผู้หญิงที่บันดาลความร่ำรวย ธุรกิจค้าขายเสื้อผ้าควรบูชา พระลักษมีเทพนารีผู้มีความงดงาม ผู้ประทานความร่ำรวย

คาถาบูชาพระลักษมี :?โอม ศรี มหาลักษมี เจ นะ มะ ฮา? ควรบูชาพระแม่ด้วยเครื่องหอม



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นsmartphoneSalesFamilyAndFriendKiehl?sTheRevenantภาพยนตร์สมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก