ดูดวงเนื้อคู่ ตามวันเกิดของตนเอง

อ่าน 14,984

สาวๆ คนไหนที่กำลังตามหาคู้แท้อยู่ได้นำเรื่องราวคำทำนายเนื้อคู่ของสาวๆ ตามวันเกิดมาฝากกันค่ะ....อาจจะทำให้คุณได้พบกับคู่แท้เร็วๆ นี้ก็เป็นได้


หญิงสาวที่เกิดวันอาทิตย์

เนื้อคู่จะเป็นคนจากแดนไกลโดยอาจจะพึ่งรู้จักกันหรือเป็นผู้ที่เคยรู้จักกันตั้งแต่เล็กๆแล้วจากไปอยู่ที่ไกลๆกลับมาเจอะเจอกัน มีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือร่วมมือกันแล้วต้องชะตากัน ที่สำคัญต้องไม่ใช่คนที่เกิดวันพุธและวันพฤหัสบดีถึงจะอยู่กันยืดยาวไม่เกิดการทะเลาะเบาะแว้งจนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่ที่สำคัญท่านทั้งคู่ต้องพร้อมใจกันประคับประคองการใช้ชีวิตคู่อย่างระมัดระวัง

หญิงสาวที่เกิดวันจันทร์

เนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนค่อนข้างสูงผิวคล้ำสองสีมากกว่าที่จะเป็นผิวสีขาวเป็นคนที่อยู่อาศัยต่างถิ่นต่างแดนหรือเป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ของคุณเองซึ่งเพื่อนฝูงจะเป็นคนแนะนำให้รู้จัก และคุณเป็นหญิงที่ชอบผู้ชายแแบเป็นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์และมักจะหลงแอบปลื้มคนที่เป็นยอดผู้ชายในฝันของคุณเป็นคนที่ชอบออดอ้อนให้เขาเข้าอกเข้าใจยอมศิโรราบคุณเป็นอย่างดี ที่สำคัญต้องเกิดวันพฤหัสบดีวันศุกร์-และวันอาทิตย์เท่านั้นถึงจะถูกโฉลกกับท่านแต่ทั้งนี้และทั้งนั้น หากท่านเป็นคนสมัยใหม่ไม่ว่าวันไหนๆก็อาจเข้ากันได้อยู่ที่การเข้าใจกันและกันมากกว่า

หญิงสาวที่เกิดวันอังคาร

หากคุณแต่งงานในช่วงอายุ 23-28 จะเป็นช่วงจังหวะที่ดีและเหมาะสมมากในการมีคู่ครองจะทำให้เจริญรุ่งเรืองดีมากชะตาเนื้อคู่จะเป็นคนรูปร่างค่อนข้างขาวสันทัด เป็นคนที่ร่วมอาชีพเดียวกันมาจากต่างถิ่นต่างแดนต่างที่อยู่อาศัยต่างบ้านเกิดเมืองนอนโคจรมาเจอะกันมักจะมีผู้ใกล้ชิดแนะนำหรือสนับสนุนให้เจอกัน ดวงคุณอาจจะมีการแต่งงานมากกว่าหนึ่งครั้งอาจเป็นสองครั้งหรือมีชะตาเกณฑ์คู่หลายครั้งโดยจะมีเหตุให้แยกทางกันเลิกราจากกันไป หรือไม่ก็อาจเกิดจากเหตุผลอื่นเช่นอาจร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตได้ที่สำคัญต้องไม่ใช่คนที่เกิดในวันพุธตอนกลางวันถึงจะอยู่ด้วยกันยืดยาว

หญิงสาวที่เกิดวันพุธ

หากเนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่เกิดในวันพุธและวันเสาร์เท่านั้นจะดีมีความสุขกับชีวิตคู่มีฐานะที่ดีขึ้นๆไป โดยแทบไม่มีโอกาสแยกทางกันเลยก็ว่าและออกไปทางผู้สูงอายุจะดีกว่าหรือบุคคลที่ค่อนข้างเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งจะเข้าอกเข้าใจและรู้ถึงความต้องการของคุณได้ดีกว่าผู้อื่นถึงเขาจะเป็นหม้ายมาก่อนแต่ก็ยังดีกว่าที่คุณเจอะเจอคนโสดที่โฉดเหลือทน แต่หากคุณได้คนโสดก็จะเจอที่เคยอกหักหรือมีแผลฉกาจฉกรรจ์ด้านความรักมาแล้วก็ว่าได้โดยมีผิวเข้มดำแดงถึงดำรูปร่างสูงสันทัดผมหยักโศกประกันได้ว่าไม่เลิกราจากกันอย่างแน่นอน ชีวิตจะมั่งคั่งมีด้วยโภคทรัพย์ได้อย่างมีความสุข

หญิงสาวที่เกิดวันพฤหัสบดี

เนื้อคู่เป็นคนที่ชอบผู้ชายที่ฉลาดหลักแหลมจริงใจรู้เท่าทันคนเป็นคนที่ค่อนข้างจะตามสมัยไม่ล้าหลังไม่เป็นคนที่เชยหรือเฉิ่มรวมถึงไม่เป็นคนปากหวานมากชนิดสำรอกเป็นน้ำตาลได้เป็นก้อนๆ แต่คู่ของคุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างตั้งใจทำงานมากวางตัวได้ดีอาจจะเป็นข้าราชการระดับผู้บริหาร-ครูบาอาจารย์หรือนักธุรกิจ โดยเฉพาะบุคคลที่มีเครื่องแบบถูกโฉลกับคุณยิ่งนักที่สำคัญต้องสูงกว่าคุณและไม่เกิดวันพฤหัสบดีด้วยกัน-วันอาทิตย์และวันพุธเพราะจะพลัดพรากจากกันมีปัญหาขัดแย้งกันเสมอไม่ลงรอยกันอยู่กันไปก็มีแต่พลอยเสียหัวแต่ทั้งนี้และทั้งนั้นก็อยู่ที่การปรับตัวของคุณเอง

หญิงสาวที่เกิดวันศุกร์

เนื้อคู่ของคุณออกไปทางจะเป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำเป็นคนเยือกเย็นเงียบขรึมแต่ไม่ทึ่มมีรูปร่างสันทัดผิวสองสีหรือค่อนข้างขาวมีอายุมากกว่าฐานะปานหลาง และจะเจอกันโดยการชักนำของเพื่อนๆซึ่งเขาจะหลงเสน่ห์คุณก็ด้วยความขี้เล่นและรื่นเริงของคุณเองที่สำคัญ หากเขาเกิดวันเสาร์-วันอาทิตย์-วันจันทร์-วันอังคารและวันพฤหัสบดีและได้แต่งงานกันที่อายุ.22-28.ปีจะดีมาก แรกๆจะค่อนข้างติดขัดแต่บั้นปลายจะร่ำรวยด้วยลำแข้งของทั้งคู่เพียงแค่ขอให้มีความอดทนต่อสิ่งที่ทำอยู่และหันหน้าเข้าคุยกันเมื่อมีปัญหากันแค่นี้คุณสองคนก็จะครองคู่กันตลอดไป

หญิงสาวที่เกิดวันเสาร์

เนื้อคู่จะเป็นผู้ชายรูปร่างใหญ่สูงใหญ่ค่อนข้างสันทัดไม่เตี้ยจะพบกันในหน้าที่การงานที่ทำอยู่และจะมาเจอกันโดยไม่คาดฝันอาจจะมาจากต่างถิ่นต่างแดนก็เป็นได้ แต่เขาจะมีนิสัยออกจะเจ้าชู้นิดๆตามประสาชายโสดที่สำคัญอย่าเลือกคนที่เกิดในวันเสาร์และวันจันทร์เป็นใช้ได้ เพราะไม่ถูกดวงกับท่านอย่างมากอยู่ด้วยกันก็มีแต่จะทะเลาะเบาะแว้งกันพลอยให้เสียเวลา และผลสุดท้ายต้องมาเลิกรากันไป



บทความแนะนำ


การนอนห้อยหัวความสวยความงามผู้หญิงรีวิวแป้งฝุ่นผิวหน้าใสแป้งฝุ่นความรักความหวานชื่นชีวิตคู่ของดีราคาถูกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก