หมวกใบโปรดบอกนิสัยคุณได้

อ่าน 6,745

ทราบกันหรือไม่ว่า หมวกใบโปรดที่คุณชอบนำมาใช้งานอยู่บ่อยๆ นั้น จริงๆแล้วสามารถนำมาทำนายนิสัยใจคอของคุณได้เหมือนกันแถมแม่นอีกต่างหาก ไม่เชื่อลองมาดูคำทำนายที่ทางเรานำมาฝากกันค่ะ

คุณชอบสวมหมวก...?

หมวกแก๊ปแบบบอย ๆคุณมีความคิดอ่านที่ทันสมัยและยังเป็นผู้มีหัวใจเป็นเด็กอยู่เสมอ ส่วนที่ชอบใส่หมวกแบบนี้จึงเห็นได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือไม่ก็ตามคอนเสริ์ตคะ

หมวกสานแนวพื้นเมืองผู้ที่ชอบสวมใส่หมวกประเภทนี้เป็นผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารี และเธอยังมีความมั่นใจในตัวของตัวเองอย่างสูง แม้ในบางครั้งเธอจะเหมือนเป็นพี่สาวที่เข้มงวดจัดก็ตาม

หมวกถักจากนิตติ้งเป็นสาวช่างคิดดั่งไหมของนิตที่ถักทอมาเป็นหมวก ค่อยข้างติดดินและมีโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว โหยหาความอบอุ่นอยู่เสมอ

ใส่เสื้อมีหมวกคุณเป็นผู้หญิงเรียบง่าย ไม่ค่อยชิบความหวือหวา คุณมักเป้นคนที่ไม่ใส่ใจเรื่องแฟชั่นเท่าไหร่นัก มักเป็นผู้หญิงที่เดายาก เพราะมีความเคร่งขรึมอยู่ในตัวเอง

หมวกทรงกลมน่ารักๆคุณเป็นสาวหวานที่มีความอ่อนไหวกับเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเป็นที่รักและเอ็นดูของผู้ใหญ่เสมอ มักจะเป็นคนพูดจาดี น่าคบหา



บทความแนะนำ


แฟชั่นฮิปเตอร์เทคโนโลยีข่าวบันเทิงวันนี้hipsterอภิษฎาไอซ์PhotosGoogleGoogle+เทรนด์แฟชั่นไฮโซแม็กซ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก