เช็ดดวงรายวัน 18 สิงหาคม 2558

อ่าน 5,731

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้เป็นวันอุบาทว์ และดาวจันทร์ทับราหู อาทิตย์ย้าย ทำให้วันนี้จะมีแต่เรื่องที่ต้องวิ่งวุ่นทั้งวัน ไม่ควรทำการมงคลใด ๆ สีนำโชค สีฟ้า สีน้ำเงิน สีน้ำตาล และสีขาว สีที่ไม่เป็นมงคล สีเหลืองและสีครีม ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : หน้าที่การงานที่ท่านได้รับมอบหมาย มันคือภาระที่หนักเอาการเลยทีเดียว หากท่านจะทำให้สำเร็จก็ต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างที่สุด บางครั้งท่านก็ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมในการวิ่งเต้นแบบลับ ๆ การติดสินบน เพื่อความสำเร็จต่าง ๆ ในด้านการเงินสำหรับท่านที่ต้องการเงินหมุนเวียน การวิ่งเต้นเรื่องเงิน ในส่วนที่ดีคือท่านสามารถวิ่งเต้นหรือกู้ยืมเงินได้สำเร็จด้วย ด้านความรักมุ่งมั่นกับเรื่องฐานะทางการเงินมากกว่า ความรักจึงพัฒนาไปอย่างช้า ๆ แต่มีความแนบแน่น มั่นคงในอนาคต

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจงใช้สติปัญญาให้มากกว่าการใช้กำลัง ท่านมักดื้อดึง และเอาแต่ใจตนเอง ลองได้โมโหขึ้นมาเห็นช้างตัวเท่ามด หากท่านกำลังเจอปัญหา ขอให้พยายามสงบจิต สงบใจ ใช้สติ ใช้ความรัก และคุณธรรมเข้าสู้ ท่านก็จะได้รับชัยชนะ ในด้านความรัก ท่านชอบคิดถึงแต่เรื่องราวเก่า ๆ ในอดีต นึกถึงแต่ความเจ็บปวด และความผิดพลาดของตนเองในหนหลัง ไม่ค่อยยอมเปิดใจรับอะไรใหม่ ๆ ทำให้ท่านพลาดโอกาสในการคบคนใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ด้านความรัก ท่านมีเกณฑ์ได้คู่ต่างชาติ หรือเป็นหม้ายมาก่อน หรือไม่ค่อยจะได้อยู่ใกล้ชิดกัน อยู่คนละที่กัน วันนี้ถ้าท่านคิดจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี เป็นการเริ่มต้นที่ดีในการลงทุน สำหรับท่านที่เป็นตัวแทนขาย หรือเป็นนายหน้า ท่านมีเกณฑ์ได้ของมีค่า เงินนายหน้า โบนัส ยอดขายทะลุเป้า แต่ท่านควรลดความใจร้อน วู่วาม การกล้าคิดกล้าทำ และไม่สนใจคนรอบข้างลงบ้าง ไม่เช่นนั้นมิตร อาจจะกลายเป็นศัตรูในวันข้างหน้า

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ท่านดูจะเป็นคนที่เข้าใจยากสักหน่อย เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย อารมณ์แปรปรวนง่าย บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะร้ายก็ร้ายแบบไม่แคร์ใครเสียด้วย มักมีความคิดเห็นไม่เหมือนใคร อาจทำให้เกิดการโต้แย้ง ต่อปากต่อคำ ซึ่งจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี ท่านควรระงับอารมณ์ มีสติ ใจเย็น ๆ เอาไว้บ้าง ความสำเร็จต่าง ๆ ต้องอาศัยความมานะ ความขยันและอดทน ท่านมีโอกาสมีบ้าน หรือรถได้ เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะได้หยุดพัก เพื่อใช้เงินใช้ทองที่ท่านหามา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ด้านการงานท่านจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน หรือถ้าท่านมีปัญหาอะไรท่านสามารถไปขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพ นับถือ แต่ท่านต้องทำตามกฎระเบียบหรือกฎเกณฑ์ที่มีอยู่ ด้านการเงิน ท่านมักจะใช้จ่ายเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งเช่นกัน ถ้าท่านต้องการกู้ยืมเงิน หรือวิ่งเต้นเรื่องเงิน มีโอกาสค่อนข้างสูงที่จะได้รับการตอบรับ ด้านความรักก็ต้องมีการแข่งขันเช่นกัน และต้องอาศัยความกล้า รักก็บอกว่ารัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น หากที่ผ่านมาท่านทำดีมาตลอด ท่านก็จะได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ท่านมีโชคเรื่องงานและการศึกษา สำหรับท่านที่รอฟังข่าวดีเรื่องงาน ท่านก็จะได้รับข่าวดีดังที่ท่านหวังไว้ ด้านความรักสำหรับท่านสุภาพบุรุษ ท่านมีดวงนารีอุปถัมภ์ ทำงานกับผู้หญิงดี สำหรับท่านสุภาพสตรี ท่านจะมีผู้อุปถัมภ์ ช่วยเหลืออยู่ลับ ๆ ด้วยเหตุนี้ขอให้ท่านดูให้ดี ระวังจะไปเป็นสอง หรือเป็นคนที่เขาคบท่านแบบไม่เปิดเผย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีสำหรับท่านที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับอาหารการกิน และบ้านเช่า อพาร์ทเม้นท์ ธุรกิจโรงแรม งานบริการ ของสวยงาม อย่างไรก็ตาม ความมุ่งหวัง ความฝัน หรือความสำเร็จต่าง ๆ มีเกณฑ์ความสำเร็จรออยู่ แต่ควรเพิ่มความรอบคอบ และความมุ่งมั่นให้มากขึ้น ด้านการเงิน ท่านต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย การเงินไม่ดีนัก ควรประหยัดและเก็บออม

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ลิปสติกประเภของลิปสติกชนิดของลิปสติกDVICIOEnamorateหายใจความสุขหวาดระแวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก