เช็ดดวงรายวัน 19 สิงหาคม 255

อ่าน 10,035

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบมงคลต่าง ๆ ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ สีนำโชค สีทอง สีเทา สีเหลือง และสีแดง สีไม่เป็นมงคล สีชมพู และสีเนื้อ ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : อย่าไปคาดหวังอะไรให้มากนัก สิ่งที่ท่านเห็นมันอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ท่านคิด อย่าหลงเชื่ออะไรง่าย ๆ หากท่านกำลังคิดทำอะไร พึงระวังจะเกิดการโกหก ทรยศ หักหลัง บุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้องยังหาความจริงใจไม่ได้ หากท่านมีศัตรู ก็ไม่ควรจะไปสู้รบอะไรกับเขา มีแต่จะเสียเปรียบ เจ็บเนื้อเจ็บตัวเปล่า ควรหลีกเลี่ยงการปะทะกันจะดีกว่า ด้านการเงินไม่ค่อยดีนัก อาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ ควรหมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ เพื่อให้จิตใจสงบ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ด้านความรักพึงระวัง อาจเป็นรักสามเส้าได้ และไม่รู้จะเลือกใคร คนนั้นก็ดี คนนี้ก็รัก บางท่านกำลังมีปัญหากับคนรักคู่ครอง ถามว่าจะเลิกกันได้หรือไม่ บอกได้เลยว่าค่อนข้างยาก ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ หรือมีการโยกย้ายบ้าน เปลี่ยนงาน จากความไม่พอใจของตนเอง ความสำเร็จต่าง ๆ ต้องอาศัยความกระตือรือร้น เติมไฟให้ตนเองสักนิดจึงจะดี บางท่านอาจจะต้องจากบ้านเกิดไปอยู่ที่อื่น หรือมีเหตุให้ต้องไปศึกษาหาความรู้ในที่ไกล

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ด้านความรักสำหรับท่านสุภาพสตรีท่านมีแนวโน้มในการแต่งงานช้าหรือได้คู่ครองอายุมากกว่าหรือไม่แต่งงานเลย ทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้ท่านใช้สติ ใช้ความรอบคอบ ในการแก้ปัญหา ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือคบผู้ใหญ่จะค่อนข้างดีกับตัวท่านเอง เด่นในเรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการ สำหรับท่านที่ยังโสด ท่านจะได้พบเนื้อคู่ คนรักที่ถูกใจ ความสำเร็จต่าง ๆ ต้องมีการวิ่งเต้นแบบลับ ๆ จึงจะสำเร็จ

ท่านที่เกิดวันพุธ : ด้านความรัก ถ้ากำลังมีปัญหา ควรใช้ความอดทน อดกลั้น รู้จักการให้อภัยกัน ลดทิฐิลงมาบ้าง แล้วสถานการณ์ต่าง ๆ จะดีขึ้นตามลำดับ สุขภาพค่อนข้างแข็งแรง แต่ขี้หงุดหงิด ให้ระวังปัญหาเรื่องการทะเลาะวิวาท ความคิดเห็นไม่ลงรอยกันในกลุ่ม ทำอะไรกับคนหมู่มากไม่ดี เพราะมักคิดเห็นไม่ตรงกัน การงานมีปัญหา อุปสรรคมาก ติด ๆ ขัด ๆ ความรักก็ไม่ลงตัว คิดเห็นกันคนละอย่าง ให้ระวังจะมีมือที่สามเข้ามายุแยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง ขยับขยายไปตามความฝัน และความมุ่งหวัง การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นจากเดิมอีกระดับ แต่มันก็เป็นภาระที่หนักเอาการ หากท่านจะทำให้สำเร็จ ท่านต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างที่สุด ต้องทำงานอย่างหนัก เหนื่อย ไม่ค่อยได้พักผ่อน หรือกำลังทุ่มเทในเรื่องใดเรื่องหนึ่งอยู่ ด้านการงานก็ยังไม่ควรลงทุนมากนัก แต่พอจะทำได้และดีในอนาคต การเงินไม่ดีนัก ควรประหยัด มัธยัสถ์ และเก็บออม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สภาวะทางการเงินค่อนข้างดี มีเงินเหลือเก็บ ไม่เดือดร้อนอะไร วันนี้ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามที่ท่านรอคอยและคาดหวังไว้ มีโอกาสสำเร็จสมหวังทั้งสิ้น ขอให้ท่านจงตั้งใจทำดี และขยันขันแข็งต่อไป ความสำเร็จจะเป็นของท่านอย่างแน่นอน ท่านมีเกณฑ์ในการเดินทาง ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ เกี่ยวกับยานพาหนะ การขนส่ง งานที่ท้าทายความสามารถ เป็นจังหวะที่ดีของท่าน เสียอย่างเดียวตรงที่ท่านค่อนข้างใจร้อนไปสักนิด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้น จะนำพาท่านไปสู่ความสำเร็จ ด้านความรัก กำลังพบผู้มีความรักจริง มีความจริงใจ บุคลิกดี ฉลาด วันนี้จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงิน เป็นทองไปหมด ด้านสุขภาพท่านควรหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจบ้าง มัวแต่มุ่งมั่นแต่เรื่องหาเงินทอง ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วย สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ท่านจะได้เงินจากงานนี้ บางท่านอาจจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ดิน มรดก ก็เป็นไปได้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ดูดวงbeautydiaryผู้หญิงปั๊มนมมาร์คหน้าSheetmaskแม่และเด็กความเชื่อชีสมาร์คทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก