เช็ดดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2558

อ่าน 14,668

วันที่ 22 สิงหาคม 2558 ตรงกับวันเสาร์ ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9 ดิถีพิฆาต ไม่ควรตั้งศาล หรือประกอบพิธีกรรม ไม่ควรตัดเล็บ ควรห่างของมีคม เป็นวันแห่งการปลดปล่อยและปล่อยวางปัญหาต่าง ๆ ลงไปได้บ้าง และเหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเป็นอิสระจะทำให้จิตใจสบายขึ้น สิ่งที่ต้องระวัง วันนี้ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว หรือถูกเพศตรงข้ามหลอกลวง งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : วันนี้การเงินโดดเด่น ได้รับเงินก้อน หรือเงินที่มุ่งหวังไว้ การงานท่านจะได้ลงทุนเพิ่ม เพราะมีเงินเข้ามาให้ต่อทุน ต่อยอดธุรกิจ เป็นวันที่ควรติดต่อเจรจาเรื่องการเงินจะดีมาก ความรักจะได้ของฝาก ของขวัญมีค่าจากคนรัก คนโสดจะมีโชคจากเพศตรงข้าม การเดินทางวันนี้ทำให้มีข่าวดี มีโชคแบบฟลุค ๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านที่ต้องเดินทางไกล หรือต้องออกไปดูงาน ตรวจงาน ให้ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับยานพาหนะ รถเสีย หรือไปไม่ตรงเวลา การงานวันนี้ มีแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ไข และบางท่านจะต้องอึดอัดที่ไม่สามารถตัดสินใจกับปัญหาได้ในทันที จึงต้องเสียเวลารอคอย ความรัก การจองจำ หรือจำกัดอิสระของคนรักจะทำให้เบื่อหน่ายกันไปในที่สุด และความรักของท่านก็ต้องสิ้นสุดลง ควรให้อิสระกับคนรักในระยะนี้ สุขภาพระวังปวดศีรษะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การงานจะได้รับมอบหมายงานที่ไม่ถนัด และไม่คุ้นชิน จึงทำให้ท่านไม่มีความสุขในการจะทำงาน แต่หากท่านเปิดใจรับ และตั้งใจศึกษาเรียนรู้อย่างจริงจัง ปัญหานี้จะผ่านไปได้อย่างแน่นอน ท่านที่ทำงานด้านเอกสาร ให้ระวังจะเกิดความผิดพลาด ความรักเป็นช่วงของความสบายใจ และใช้วันนี้ในการปรับความเข้าใจกันได้ดีในกรณีที่มีปัญหากันอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ : การงานวันนี้จะต้องมีการตัดสินใจเลือกที่จะทำให้ท่านเกิดความลังเล แนวทางการแก้ไข คือให้ใช้หลักการคิดเพื่อเผื่อแผ่ผู้อื่น ไม่ยึดเอาตัวเองเป็นหลัก ควรคิดให้คนรอบข้างได้ผลประโยชน์ด้วย จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของวันนี้ ด้านความรัก ช่วงนี้ไม่ควรใช้อำนาจ คำสั่ง หรือควบคุมคนรัก เพราะสุดท้ายคุณอาจจะต้องโดดเดี่ยว หรือถูกปล่อยให้อยู่คนเดียว และต้องพูดคุยกันถ้ามีปัญหาอะไรไม่ควรปล่อยให้คาราคาซัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ความรักให้ระวังมีปากเสียงกันเรื่องรักซ้อน รักสามเส้า หรือคนมีครอบครัวแล้วเข้ามาข้องแวะ ทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ คนมีครอบครัวจะมีสมาชิกใหม่เพิ่ม การงาน การทำงานเป็นทีมในวันนี้จะสำเร็จได้ดีแม้จะมีปัญหาบ้างก็ตาม อีกทั้งยังได้รับการเกื้อกูล ร่วมมือจากผู้ใหญ่ด้วย การเงิน ได้รับการช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ความโลภ หรือขาดการยับยั้งชั่งใจ มักนำความเสียหายมาสู่ท่านได้เสมอไม่ช้าก็เร็ว วันนี้ให้ระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาดเพียงเพราะความโลภ ควรตั้งสติ และตั้งมั่นอยู่ในคุณธรรมความดีเป็นหลัก ไม่เช่นนั้นได้เงินจากทางนี้ ก็จะมีความเสียหายไปอีกทาง ระวังเรื่องการถูกโกง ความรัก ไม่ควรทำผิดศีลธรรม จะเกิดความเจ็บช้ำและปัญหาตามมาในไม่ช้า สุขภาพระวังโรคเลือด โรคหัวใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ท่านอาจต้องผิดหวังกับเรื่องงาน ความสำเร็จที่คิดไว้ ทำให้เกิดความท้อแท้และเบื่อหน่าย พาลไม่อยากจะทำอะไรต่อ เป็นช่วงที่ควรพักผ่อน หรือหยุดพัก ไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ ชาร์จแบตสักหน่อย อะไร ๆ ก็จะดีขึ้น ความรักระวังเรื่องความหึงหวงจนเกินเหตุ เป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีเมาตกตึกดูดวงเดือนกรกฎาคมอ.แหม่มดูดวงจักรกลช่วยเดินหุ่นยนต์ตกตึกตายคนตกตึกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก