เช็ดดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2558

อ่าน 5,968

วันที่ 23 สิงหาคม 2558 ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม กระทิงวัน เป็นวันแข็งและวันแรง เด็กเกิดวันนี้ จะเลี้ยงยาก หรือดื้อรั้น เป็นตัวของตัวเองสูง วันนี้ไม่ควรจัดงานแต่งงาน การทำงานใด ๆ ในวันนี้ขอให้ยึดหลักความจริงใจ ความบริสุทธิ์ใจเป็นที่ตั้ง และใช้ความอดทน รู้จักรอคอย ท่านก็จะได้ในสิ่งที่หวัง หากใจร้อนวันนี้จะมีแต่เรื่องเสียหาย เสียเงินแบบไม่ควรจะเสีย งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นวันที่เด่นสำหรับท่านที่ทำงานไกลบ้าน งานที่ต้องเดินทางต่างจังหวัด ท่านจะได้ลูกค้าใหม่ ๆ ดี ๆ เป็นช่วงวันที่สนุกและมีความสุขกับการทำงาน วันนี้เหมาะกับการเจรจาหุ้นส่วนทางธุรกิจ หรือขอร่วมหุ้นทำธุรกิจที่เป็นคู่ค้ากันได้จะตกลงกันได้ด้วยดี ความรักจะมีคนมารักมาชอบ หรือเข้ามาคุยกับท่านบ่อย ๆ ช่วงนี้เสน่ห์ในตัวนำพาเพศตรงข้ามเข้ามาหาเป็นระยะ ๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านที่ทำงานด้านการเงิน การธนาคาร วันนี้ให้ระมัดระวัง และรอบคอบในเรื่องการทำงานให้มาก ระวังเงินหาย หรืออาจเคลียร์บัญชีไม่ลงตัว ด้านการเงินท่านที่มีปัญหาหนักเรื่องการเงินมาสักพัก ทุกข์และเครียดเรื่องเงิน วันนี้จะมีข่าวดี มีเรื่องดี ๆ เรื่องเงินเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ความรักเป็นช่วงเวลาที่ต้องพิสูจน์รักแท้ ด้วยการช่วยเหลือกันในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องการสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกัน ทำให้เกิดความขัดแย้ง และกระทบมาถึงเรื่องการงาน ควรหาคนกลางไกล่เกลี่ย แนะนำ การเงินมีดวงต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน เรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือคิดย้ายที่อยู่ ความรักเจ็บช้ำมามาก แม้ใครเข้ามาก็ไม่เปิดใจที่จะคบหาดูใจ จนอาจทำให้เสียโอกาส สุขภาพระวังหายใจไม่สะดวก แน่นหน้าอก

ท่านที่เกิดวันพุธ : ความรักระวังไปรักคนมีเจ้าของ หรือใครที่ปิดบังเรื่องความรักอยู่วันนี้ระวังความลับจะถูกเปิดเผย การงานค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นทำให้ต้องเสียเงิน และเครียดเรื่องการเงิน ขอให้ท่านหนักแน่น และเป็นตัวของตัวเองเชื่อมั่นในความคิด ไม่หูเบา หรือหวั่นไหวกับเสียงรอบข้างที่จะทำให้ขาดความมั่นใจ และขาดกำลังใจ ผลเสียจะเกิดแก่ตนเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ความรักวันนี้ควรปิดตาไว้ข้างหนึ่ง มองข้ามข้อบกพร่องของคนรักของท่านไปบ้าง หากนำเรื่องเล็กน้อยมาใส่ใจจนเกินไป ความรักความสัมพันธ์จะจืดจางลงไปเรื่อย ๆ การงานวันนี้ระวังกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน คำพูดตรง ๆ แรง ๆ อาจไปกระทบจิตใจคนรอบข้างจนมองหน้ากันไม่ติด การเงินระวังถูกโกง หรือถูกหลอกเรื่องเงิน ไม่ควรลงทุนหุ้นกับใครในระยะนี้ แม้จะสนิทสนมกันมากก็ตาม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้หากต้องไปเจรจาทางธุรกิจ หรือตกลงเรื่องผลประโยชน์ใด ๆ ต้องระวังให้จงหนัก อาจถูกโกง ถูกหักหลังได้ ไม่ควรประมาทอย่างยิ่ง และต้องรอบคอบกับเอกสารที่ต้องเซ็นทุกชนิด แม้แต่การโอนเงินไปจ่ายค่าสิ่งของใด ๆ ก็ตาม หากเลี่ยงได้วันนี้ไม่ควรทำการเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ สุขภาพไม่น่าเป็นห่วงนัก แต่ระยะนี้สุขภาพใจเป็นสิ่งที่ท่านต้องฟื้นฟู และมองโลกในแง่บวก ไม่คิดลบกับตัวเอง ชีวิตจะมีอะไรดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การงานเด่นมากในวันนี้ เป็นวันที่ท่านได้ข่าวดีเรื่องงาน หรือทำงานที่พยายามมาได้สำเร็จดังที่คิดไว้ รางวัลจากผลงานครั้งนี้ คือความสุข และโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามา ความรักเป็นช่วงเวลาที่ดีในการพูดคุยเปิดใจ เปิดเผยความรู้สึก หรือบอกรักคนที่ท่านหมายปองไว้ วันนี้หากมีการเดินทางจะมีโชค หรือได้พบกัลยาณมิตรที่ดี สุขภาพระวัง ปวดบ่าปวดไหล่ หรือแขน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผิวแตกลายเที่ยวต่างประเทศแก้ปัญหาผิวแตกลายผิวแตกผิวลายที่เที่ยวเดอะบลูสกายรีสอร์ตแพพันวารีย์เขื่อนเชี่ยวหลานมาเก๊าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก