เช็ดดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2558

อ่าน 1,252

วันที่ 27 สิงหาคม 2558 ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม เป็นวันโลกาวินาศ ไม่ควรประกอบการมงคลใด ๆ หลีกเลี่ยงการใช้สีม่วง สีดำ วันนี้ให้ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยอยู่อย่างใกล้ชิด การเดินทางติดต่องานระยะใกล้จะสำเร็จดี การสื่อสารใด ๆ ให้ระมัดระวังการเข้าใจผิด ผิดใจกันจากคำพูดที่เข้าใจไม่ตรงกัน โดยเฉพาะการสื่อสารกันทางเทคโนโลยีเครื่องมือสื่อสาร งั้นเรามาดูดวงรายวันในแต่ละวันกันนะคะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ความรัก สำหรับท่านที่เพิ่งเริ่มคบกับใคร และคาดหวังไปไกลถึงการแต่งงาน ยังไม่ควรรีบร้อนตอบตกลงในช่วงนี้ ขอให้คบหากันให้นานกว่านี้ เพราะโอกาสที่จะถูกหักหลัง ถูกหลอกสูง รวมถึงการยินยอมมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งก่อนการแต่งงานอาจต้องเสียใจภายหลัง ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับของสวยงาม เครื่องประดับ ระยะนี้ระวังถูกโกง หรือให้ระวังลูกน้องบริวารทำให้เสียหายเดือดร้อน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : นักกีฬาจะได้รับชัยชนะ คนทำงานวันนี้ระวังมีปัญหาขัดแย้ง ขัดผลประโยชน์กันกับผู้ร่วมงาน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ควรตกลงกันให้แน่นอนเพื่อไม่ให้มีปัญหากันได้ในภายหลัง และระวังมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนรักเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ความรัก หากมีปัญหากันท่านต้องเป็นผู้ลดทิฐิ และยอมง้อก่อน หากไม่อยากเลิกคบกันในระยะนี้ การเงินดีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : วันนี้หากท่านต้องตัดสินใจเลือกอะไร ขอให้ตัดสินใจด้วยความรักความชอบ มากกว่าเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ ให้ใช้ใจในการทำงาน จะได้ผลงานและความสำเร็จที่ดีเยี่ยม ปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องพบเจอในวันนี้ แนวทางการแก้ไข คือต้องเปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆ ความคิดใหม่ ๆ ของผู้อื่นบ้าง ไม่เผด็จการ หรือยึดติดกับวิธีการเดิม ๆ จึงจะดี ความรัก ระวังอกหักรักคุด รักคนที่เขาไม่ได้รักเรา ถอดใจออกมาเสียจะดีกว่า การเงิน จะได้ข่าวการได้เงิน แต่ยังไม่เห็นเงิน เป็นแค่ข่าวเท่านั้น

ท่านที่เกิดวันพุธ : เรื่องหลักที่ต้องเตือนคนวันพุธ คือเรื่องสุขภาพของท่าน โดยเฉพาะท่านที่มีโรคประจำตัว หรือกำลังป่วย แต่ไม่ดูแลตัวเอง ไม่ไปพบหมอ หากท่านยังฝืนอยู่ จะล้มเจ็บและป่วยหนัก ส่งผลถึงการแทรกซ้อนของโรคอื่น ๆ ได้ ควรตัดสินใจเข้ารักษาตัวอย่างจริงจัง การเงิน วันนี้รายจ่ายรุมล้อม จ่ายหลายทาง ความรักพักไว้ก่อน คนมีคู่ ความรักระยะนี้ขาดการเอาใจใส่กัน รักจืดจางไปเรื่อย ๆ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านที่ประกอบธุรกิจ ที่ต้องเดินทางต่างประเทศบ่อย ๆ ระยะนี้งานหนักมาก แม้ท่านจะคิดว่าทำไหว แต่ควรแบ่งงานให้ผู้อื่น หรือให้บริวารลูกน้องรับผิดชอบไปบ้าง การเดินทางไกลระยะนี้ ต้องระวังสุขภาพ ความรัก ท่านจะได้พบคนที่รักท่านอย่างจริงใจ แต่ไม่ถูกใจท่าน ทั้งหน้าตาและฐานะ ขอแนะนำให้พิจารณาให้ดีอย่าเพิ่งมองข้าม หรือรีบตัดสินใจตัดสัมพันธ์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านที่ทำงานด้านการศึกษา โรงเรียนสอนพิเศษ เหมาะกับการขยับขยายงาน ขยายสาขา การงานระยะนี้สบายใจขึ้นดีขึ้น สำหรับท่านที่กำลังศึกษาต่อ จะได้คะแนนดี ผลการเรียนเป็นที่พอใจ ได้ข่าวดีเรื่องทุนการศึกษา ความรัก มีดวงพบรักจากการเดินทางไกล หรือคนต่างถิ่นต่างประเทศ เป็นความสัมพันธ์ที่จะพัฒนาไปได้อย่างดี ท่านที่มีปัญหากันอยู่ก็จะหันหน้าเข้าหากันจะเข้าใจกันดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านไม่ควรใช้แต่อารมณ์หรือเอาแต่ใจตัวเองมากนัก และไม่ควรแสดงอารมณ์ใส่คนรักของท่านบ่อย ๆ เพราะจากนี้คนรักของท่านคงจะไม่ตามใจ หรือใจเย็นกับท่านแล้ว จึงควรปรับตัวปรับอารมณ์เสียก่อนจะต้องเสียคนรักไป การงานระวังการถูกตรวจสอบ ควรทำงานอย่างโปร่งใส และรอบคอบ ท่านที่ไม่เอาใจใส่งานอาจถูกพักงานได้เช่นกัน การเงิน ยังต้องประหยัดในระยะนี้ รายรับเข้ามาน้อยกว่ารายจ่าย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาเครื่องสำอางค์เครื่องสำอางค์หมดอายุโลโซเสกเครื่องสำอางค์หมดอายุดูยังไงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก