สิ่งของเสริมดวงความรัก ตามวันเกิด

อ่าน 10,687

คนบางคนก็สมหวังและหลายคนก็ผิดหวังกับความรัก บทความนี้เลยนำเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับข้าวของในชีวิตประจำวันเช่น แหวน ดอกไม้ หรือแม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ ที่ช่วยเสริมดวงทางด้านความรักมาฝากกันค่ะ

1. วันอาทิตย์คนเกิดวันนี้เป็นคนค่อนข้างใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยงและท้าทาย ส่งผลให้เขาออกจะเจ้าชู้นิดๆ เมื่อต้องการจริงจังกับใครแล้วก็จะลงหลักมั่นคงทันที เพียงแต่คนที่มีปัญหามักจะไม่ใช่ตัวเจ้าของวันเกิด แต่จะเป็นคนรักนั่นเองที่ทนไม่ได้ในนิสัยแข็งกร้าวของคนวันอาทิตย์

ฉะนั้นของที่เสริมดวงทางด้านความรักอย่างเช่นแหวน ไม่แนะนำให้สวมแหวนหลายวงในนิ้วเดียวกัน เพราะจะทำให้เกิดความวุ่นวายในชีวิตรักอย่างต่อเนื่องและเบอร์โทรศัพท์ควรจะประกอบไปด้วยเลข 4 ให้มากที่สุด หรือนำเลขทั้งหมดมาบวกรวมกันแล้วได้ผลลัพธ์เท่ากับ 4

ส่วนดอกไม้ที่ช่วยเสริมดวงนั้นได้แก่ ดอกกุหลาบสีแดง ซึ่งหมายความถึงความมั่นคง ตัวดอกนั้นมีกลิ่นหอม สื่อถึงความอ่อนโยนของความรักที่มีให้กัน และหนามนั้นคือความเข้มแข็ง เหมาะกับอุปนิสัยของคนวันอาทิตย์มากที่สุด

2.วันจันทร์คนเกิดวันนี้ค่อนข้างเงียบ สุขุม ชอบคิดไปเอง เอาแต่ใจ มีอะไรก็จะเก็บไว้คนเดียวเหมือนคนอมทุกข์ แต่ก็มีมุมอ่อนโยน และแอบหวั่นไหวง่ายไปหน่อย ไม่ค่อยผิดหวังเรื่องความรักมากนัก นอกจากจะเกิดปัญหาที่ตัวเอง ด้วยความที่เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย คิดไปก่อนใครจึงทำให้เกิดเรื่องขึ้นเสมอ

ของเสริมดวงด้านความรักอย่างเช่นแหวน คนวันจันทร์สามารถใส่ซ้อนกันสองวงในนิ้วเดียวได้ แต่ไม่ควรเกินสามวง จะทำให้เกิดปัญหายุ่งยากขึ้น และเบอร์โทรศัพท์ควรจะประกอบไปด้วยเลข 7 มากเท่าไหร่ยิ่งดี หรือนำเลขทั้งหมดมาบวกรวมกันแล้วได้ผลลัพธ์เท่ากับ 7ข

ส่วนดอกไม้ที่ช่วยเสริมดวงนั้นได้แก่ ดอกเบญจมาศสีเหลือง ซึ่งสีเหลืองหมายถึงความเปล่งประกายของพระจันทร์ ราวกับหัวใจที่เปล่งประกายในเรื่องความรัก ตัวดอกเป็นกลีบยาวไล่สีเป็นชั้นๆ หมายถึงหนทางไปสู่ความสุขและความสำเร็จของความรักที่ได้มาจากความพยายาม

3.วันอังคารคนเกิดวันนี้เป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรก็ทำจริงจัง บางทีก็ตรงเกินไปจนกลายเป็นคนวู่วาม แต่ด้วยความที่เกิดวันอังคาร ทำให้ความรักค่อนข้างดี จริงใจกับคนที่เขารักจริงหวังแต่งเอามากๆ แต่ปัญหามักจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคนเกิดวันนี้ หากเมื่อไรใจร้อน ก็จะทำให้เกิดปัญหากับความรักขึ้นแน่ๆ แต่ถ้าใจเย็น ค่อยเป็นค่อยไป ทุกอย่างก็จะดีขึ้น ไม่ค่อยคบกับใครที่ดูๆกันมานาน แต่จะคบกับคนที่เป็นรักแรกพบเสียมากกว่า เพราะฉะนั้นใครเป็นเพื่อนแล้วอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับคนวันอังคารคงจะเป็นไปได้ยาก

ของเสริมดวงด้านความรักอย่างแหวน คนวันอังคารไม่ควรสวมแหวนที่นิ้วก้อย แต่สามารถสวมแหวนหลายวงในนิ้วเดียวได้ ไม่มีปัญหา เบอร์โทรศัพท์ ก็ควรจะเลือกเบอร์ที่ประกอบไปด้วยเลข 5 หรือนำเลขทั้งหมดมาบวกกันแล้วได้ผลลัพธ์เท่ากับ 5

ส่วนดอกไม้เสริมดวงได้แก่ ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู ให้ความหมายถึงความอะลุ่มอะอล่วย ไม่มีทิฐิต่อกัน สีชมพูนั้นสื่อถึงความอ่อนโยน อ่อนหวาน และนุ่มนวลในการถนอมความรัก

4.วันพุธคนเกิดวันนี้เป็นคนรอบคอบ ไตร่ตรองทุกครั้งก่อนจะทำอะไร ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของความรัก ที่ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนที่จะเลือกใครซักคนเป็นคู่ครอง มีศิลปะในการพูด ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคนเกิดวันนี้ หากมีความรักทั้งทีก็จะใช้เวลาทำความรู้จักคนรัก และค่อยๆพัฒนาปรับตัวเข้าหากัน ชอบที่จะรักและดูแลคนรักอย่างใกล้ชิด และหลงรักคนที่มีทัศนคติตรงกันในหลายๆเรื่อง ไม่ชอบคนที่แสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินไป เนื่องจากความรักอิสระในตัวของเขาก็มีมากพอสมควร ประหนึ่งคนโลกส่วนตัวสูง

แหวนเสริมดวงสามารถสวมใส่ได้ทั้งนิ้วชี้ นิ้วกลาง หรือนิ้วนาง หรือในนิ้วหนึ่งจะใส่หลายวงก็ได้เช่นกัน เบอร์โทรศัพท์ ควรประกอบไปด้วยเลข 8 หรือนำเลขทั้งหมดมาบวกรวมกันแล้วได้ผลลัพธ์เท่ากับ 8

ดอกไม้ที่เสริมดวงได้แก่ ดอกหน้าวัว ให้ความหมายถึงความมั่นคงในรัก ซึ่งเป็นรากฐานสู่ความสำเร็จและสุขสมหวัง ตัวดอกหมายถึงความงอกงามของความรักที่เริ่มเกิดขึ้น และจะเป็นอย่างนั้นไปจนนิรันดร์

5.วันพฤหัสบดีคนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีหลักการและเหตุผล รักความยุติธรรม รักใครก็รักจริง เกลียดใครก็เกลียดจริงเช่นกัน ไม่มีเสแสร้งแกล้งทำ มั่นคงในอุดมการณ์ และรักคนที่ช่วยส่งเสริมชีวิตกันทุกๆด้านมากกว่า หากผิดหวังในรักก็มักจะทุ่มเทให้กับเรื่องงาน หรือเรื่องที่เป็นสาระ มีความอดทนกับคนรักพอสมควร

ของเสริมดวงด้านความรักอย่างแหวน ไม่ควรใส่ซ้อนกันหลายวง เพราะจะทำให้เกิดความซับซ้อนขึ้นในเรื่องของความรัก ซึ่งจะนำพาปัญหาคิดไม่ตกมาให้ เบอร์โทรศัพท์ควรประกอบไปด้วยเลข 1 หรือนำเลขทั้งหมดมาบวกกันแล้วได้ผลลัพธ์เท่ากับ 1

ส่วนดอกไม้เสริมดวงได้แก่ ดอกบัว อันเนื่องมาจากดอกบัวเป็นดอกไม้แห่งความมีปัญญา มีสติ ไม่ประมาทเพ้อฝัน และควรเป็นดอกบัวสีม่วง ซึ่งหมายถึงความรักที่บริสุทธ์ ทรงคุณค่า อันเป็นที่น่ายกย่องเชิดชูสมกับการอดทนสร้างความรักมาร่วมกัน

6.วันศุกร์คนเกิดวันนี้เป็นคนเจ้าสำอาง ละเมียดละไม รักใครก็พร้อมที่จะเทคแคร์เขาอย่างเต็มที่ ซื่อตรง ซื่อสัตย์ และใฝ่หาคนที่ดูแลตัวเองได้ดีพอๆกับที่ต้องไปดูแลอีกฝ่าย มีความอ่อนหวานในตัว แม้ยามโกรธจะกลายเป็นคนปากจัด แต่ในใจไม่เคยคิดร้ายใดๆเลย ข้อเสียคือชอบคิดมาก ขี้ระแวง ค่อนข้างอาภัพรักอยู่ไม่น้อย

แหวนเสริมดวงนั้นสามารถสวมใส่ได้ทุกนิ้ว ตัวแหวนควรทำจากวัสดุธรรมชาติอย่าง เงิน ทอง และไม่ควรสวมแหวนซ้อนกันหลายวง จะทำให้เกิดความยุ่งยากและซับซ้อนขึ้น เบอร์โทรศัพท์ควรประกอบไปด้วยเลข 3 หรือนำเลขทั้งหมดมาบวกรวมกันแล้วได้ผลลัพธ์เท่ากับ 3

ดอกไม้เสริมดวงด้านความรักคือ ดอกลิลลี่ ซึ่งได้ทั้งสีส้มและสีชมพู ตัวดอกดูแข็งแรงและอ่อนไหวในดอกเดียวกัน เนื่องจากฐานกลีบตั้งตรงแต่ปลายกลีบกลับโค้งมนออก สื่อถึงการปรับตัวเข้าหากันของความแข็งแกร่งและอ่อนไหวได้อย่างลงตัวในเรื่องความรัก และเป็นรักที่จริงใจที่สุด

7.วันเสาร์คนเกิดวันนี้เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น แอบเจ้าชู้เล่นหูเล่นตา แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เพียงแค่ชอบส่งยิ้มชอบมองเฉยๆ หากรักใครแล้วจะมั่นคงไม่วอกแวก หรือแม้เลิกกันไปแล้วก็จะไม่เสาะแสวงหารักใหม่ในทันที เป็นคนคิดมากคิดเยอะกว่าคนเกิดวันศุกร์เสียอีก ช่างเลือกและไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ ต้องศึกษากันให้แน่นอนก่อนจึงจะเปิดเผยความสัมพันธ์ มีมุมที่ซับซ้อนและสับสนในชีวิตตัวเองบ่อยๆ

ของเสริมดวงอย่างแหวนไม่ควรสวมพร้อมกันหลายนิ้ว จะทำให้คุณเกิดความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนในเรื่องความรักมากเข้าไปอีก เบอร์โทรศัพท์ควรประกอบไปด้วยเลข 6 หรือนำเลขทั้งหมดมาบวกรวมกันแล้วได้ผลลัพธ์เท่ากับ 6

ดอกไม้เสริมดวงคือ ดอกเยอบีร่าสีม่วง เนื่องจากสีม่วงมีความลึกลับซับซ้อนในตัวของมันเอง ทำให้น่าสนใจและน่าค้นหา อีกทั้งยังเป็นสีแห่งมิตรภาพ ตัวดอกมีกลีบดอกที่พุ่งจากตรงกลางราวกับกำลังพุ่งสู่ชัยชนะ จึงหมายความถึงชัยชนะแห่งมิตรภาพของความรัก คือชัยชนะในการกุมหัวใจของคนรักได้สำเร็จไปด้วยดี

ของเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้นที่ได้ครอบครองเอาไว้ แต่ประเด็นสำคัญคือความเข้าใจ เชื่อใจ ซื่อสัตย์ และการปรับตัวเข้าหากันเพื่อหาจุดสมดุลของความรักต่างหากที่สำคัญที่สุด คำเปรียบเปรยที่ว่า ?ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์? อาจจะไม่เสมอไปหากรู้จักรักให้เป็นนะคะ



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศจองตั๋วเครื่องบินที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศผลข้างเคียงยาคุมฉุกเฉินยาคุมกำเนิดAntivirusBaiduไป่ตู้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก