เช็ดดวงรายวัน 6 กันยายน 2558

อ่าน 9,364

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พุทธศักราช 2558 แรม 8 ค่ำ เดือน 9 ปีมะแม วันนี้ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีเมถุน เวลา 13.46 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 02.02 น. วันนี้สามารถประกอบการงานมงคลได้ แต่ไม่ควรออกยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ในวันนี้ วันนี้เหมาะกับเป็นวันครอบครัวในการท่องเที่ยว พ่อค้าแม่ขายก็จะมีรายได้จากการท่องเที่ยวจากการซื้อของฝาก ส่วนดวงรายวันวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพทางสายตา หัวใจ และระบบทางเดินเลือด การงานอยู่ในช่วงที่สำเร็จตามใจหวัง มีแนวโน้มจะออกรถใหม่ได้ด้วย การเงินหมดไปกับครอบครัว และการท่องเที่ยวในต่างแดน มักจะพบเพื่อนต่างเพศที่มีรูปร่างสง่างาม และสูงโปร่งดูดี การเดินทางไกลมักจะทำให้คุณเสียเงินมาก แต่คุณก็จะได้มาจากหน้าที่การงานเช่นกัน ใช้เงินแบบมีสติ จะได้ไม่เป็นหนี้สินในภายหน้า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุ จะส่งผลถึงข้อมือและฝ่ามือ การงานกำลังไปในทิศทางที่ดี แต่ก็อย่าคาดหวังมากจนเกินไปจนอาจจะเกิดปัญหาขึ้นมาได้ เพราะตัวคุณคาดหวังมากไปนั่นเอง การเงินหมดไปกับเครือญาติ และพี่น้อง ความรักอยู่ในระยะต้องทำใจ ที่ได้มาถือว่ากำไรหากต้องเสียไปถือว่าสัจธรรม การเดินทางไกลมักจะทำให้คุณมีรอยยิ้มและมีความสุข หมั่นเดินทางไกลเพื่อลดความเครียดให้กับตัวคุณเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังความสะเพร่าจนทำให้คุณเกิดอุบัติเหตุได้ การทำงานของคุณต้องหมั่นรอบคอบ เพราะระยะนี้มีการแก้ไขงานบ่อย ๆ จะทำให้ผู้ใหญ่ไม่เชื่อถือได้เพราะความสะเพร่าของคุณนั่นเอง การเงินอยู่ในช่วงใช้จ่ายเอาแต่ใจ ไม่ตรึกตรองให้ดี คนรักมักจะถูกคุณควบคุมเพราะคุณชอบควบคุมคน แต่ก็ไม่ส่งผลเสียนอกจากความอึดอัดใจให้กับคู่ของคุณ การเดินทางไกลระวังเรื่องการตรวจจับหรือคดีความ

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการบีบรัดหัวใจ ทำให้คุณหายใจไม่สะดวก และระบบทางเดินเลือดมักจะมีปัญหา การเงินอยู่ในช่วงที่ต้องแลกเปลี่ยนความรู้ หรือการต่อรอง การเงินหมดไปกับการดูแลผู้ใหญ่ถือว่าดีเพราะเป็นเรื่องที่ต้องดูแล ความรักหรือชีวิตคู่ช่วงนี้สดชื่น สดใส เป็นอย่างดี การเดินทางไกลระยะนี้ดี ควรหมั่นแวะไปไหว้พระ ทำบุญ ทำสังฆทาน ในขณะที่คุณกำลังจะเดินทางไปเที่ยวด้วยได้ยิ่งดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังสุขภาพทางจิต ที่จะส่งผลให้คุณอ่อนแอ การงานระยะนี้มักจะถูกหักหลังจากเพื่อนร่วมงาน การเงินระยะนี้ฝืดเคือง หายากใช้คล่อง ระวังหนี้สินจะเพิ่มพูน ความรักอยู่ในช่วงลังเล ควรตัดสินใจให้เด็ดขาดชีวิตจะชัดเจนมากขึ้น การเดินทางระยะนี้จะพบคนรักเก่า หรือเจอเรื่องราวเดิม ๆ กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ควรเข้าวัดทำบุญ ใส่บาตรบ้างจึงจะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการภูมิแพ้ รวมไปถึงระบบทางเดินหายใจ จะทำให้ร่างกายคุณเสื่อมถอยอย่างแรง การงานมักมีผู้ใหญ่จับจ้องคุณทำงาน ประหนึ่งไม่ไว้ใจคุณนั่นเอง การเงินระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ดี ถึงจะต้องจ่ายแต่ก็จ่ายไปกับเรื่องครอบครัว ความรักต้องหมั่นปิดหูปิดตาลงบ้างครอบครัวถึงจะมีความสุขดี การเดินทางไกลมักมีคนจับจ้อง จับผิดคุณอยู่ตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังโรคอ้วนจะถามหา รวมไปถึงความดัน หมั่นออกกำลังกายจะได้พบถึงการเปลี่ยนแปลง การงานอยู่ในช่วงรอยต่อ และเริ่มต้น ต้องใช้ความอดทนในการเรียนรู้ให้มาก การเงินถึงแม้จะลุ่ม ๆ ดอน ๆ แต่ก็ผ่านไปได้ทุกครั้งไป ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หมั่นเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้ดี การเดินทางไกลไปกับเพศเดียวกันมักจะพบแต่ความสุข

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ทุกสิ่งวิทยาศาสตร์เป็นจริงการศึกษาเทคโนโลยีFacebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก