ทำนายนิสัยจากการดูความยาวนิ้วมือข้างขวา

อ่าน 10,791

ที่อเมริกากำลังฮิตการทำนายนิสัยจากการดูความยาวของนิ้วมือข้างขวา แค่ความสั้นความยาวของนิ้วมือก็สามารถรู้นิสัยใจคอของคนนั้น ลองไปดูกันว่าแม่นจริงหรือป่าว

แบบ A นิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้

เป็นคนมีเสน่ห์ประเภทดึงดูดผู้คน

คนประเภทนี้มักจะมีผู้คนชอบมารายล้อมอยู่เสมอ เป็นที่ชื่นชอบของใครๆที่ได้อยู่ใกล้ เรียกได้ว่ามีเสน่ห์และก็สามารถใช้เสน่ห์มาทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจได้ แถมยังมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาได้ยอดเยี่ยม ถ้าหากว่ามีปัญหาที่แก้ไม่ตก คนประเภทนี้จะช่วยให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณได้

I

แบบ B นิ้วชี้ยาวกว่านิ้วนาง

เป็นคนประเภทมั่นใจในตัวเองที่ไว้ใจได้

คนประเภทนี้เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าต้องจัดการงานใดๆ จะเป็นคนที่ทำออกมาได้ดี สามารถไว้ใจได้เลย ทำงานแบบลุยเดี่ยวจะเก่งกว่าทำงานแบบทีมเวิร์ค เป็นคนไม่ชอบให้ใครมารบกวนจุกจิกกวนใจ ปล่อยให้คนประเภทนี้ได้ทำตามวิธีการของตัวเองแล้วผลลัพธ์จะออกมาดีแน่นอน

แบบ C นิ้วชี้กับนิ้วนางยาวพอๆกัน

เป็นคนรักสันติ ไม่ชอบการต่อสู้ขัดแย้ง

คนประเภทนี้จะมีความประนีประนอมสูง เข้ากันได้ดีกับผู้คนและเพื่อนฝูง ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบๆและมั่นคง ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง จึงเข้ากับใครๆได้เก่ง แต่ถ้าหากคนประเภทนี้โกรธขึ้นมาล่ะก็ จะแรงมาก ต้องระวังให้ดี อย่าพยายามไปทำให้คนประเภทนี้โกรธ



บทความแนะนำ


ถ่านไฟเก่าความรักภูมิคุ้มกันClassifyแอดมิชชั่นโปรโมชั่นaddmission58คะแนนสอบแอดมิชชั่น58ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก