หมอช้างบอก เดือนกันยายน ราศีนี้? เตรียมตัวสละโสดได้เลย!

อ่าน 12,017

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้หยิบเอาประเด็นในเรื่องของความรักมาฝากแฟนๆ ที่ชื่นชอบดวง จาก Horoworld มาฝากด้วยนะ สำหรับเดือนนี้ ราศีที่ดวงความรักโดดเด่นที่สุด! คนรักก็ดี๊ดีกับคุณ ส่วนคนโสดก็จะได้เจอคนถูกใจ อาจได้เจอเนื้อคู่ คนที่มีคู่แล้ว ก็มีโอกาสได้แต่งงาน หมั้นหมาย มีลูก มีบุตร เลยทีเดียว ราศีที่สุดแสนจะโชคดีในเรื่องความรักของเดือนนี้ก็คือ.. ราศีสิงห์ นั้นเอง! ยินดีด้วยนะ.. -^ ^- หมอช้างจะบอกชาวราศีสิงห์ไว้ยังไง มาดูกันเลย !

https://www.ladyxoxo.com/upload/img/d8/71090d7d8.jpg

ดูดวง ราศีสิงห์ (เดือนกันยายน ความรักดี๊ดี)

เดือนกันยายน เป็นเดือนที่ความรักโดดเด่นที่สุด! ของชาว ราศีสิงห์ จะได้เจอกับคนที่ใช่ คนที่เหมาะสมกับคุณที่สุด ส่วนเรื่องอะไรที่ไม่ดีๆ เกี่ยวกับความรักที่สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้ ก็จะหมดไป ส่วนใครที่มีความรักที่ดีอยู่แล้ว.. ก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก จะมีรักที่มั่นคง คนรักจะดีกับเรามากๆ หรือคู่ไหนที่กำลังไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันอยู่ ก็จะกลับมาคืนดีกันได้ในช่วงเดือนนี้แน่นอน สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะได้พบคนที่ถูกใจ หรือ ใครที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อาจได้หมั้นหมาย แต่งงาน มีลูก มีบุตร ภายในช่วงเดือนนี้ดีแน่นอน



บทความแนะนำ


เกมส์วิชาสุขศึกษาเทคโนโลยีเครื่องเกมNintendo-Playstationการศึกษาโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก