เช็ดดวงรายวัน 13 กันยายน 2558

อ่าน 4,102

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2558 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10 วันนี้จะทำอะไรต้องเผื่อเหลือ เผื่อขาด ต้องรอบคอบ วันนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนหรือเข้าหุ้นที่ต้องใช้เงินเยอะ ๆ สีนำโชค สีชมพู สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล และสีเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล สีน้ำเงิน สีฟ้า และสีม่วง ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันออก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ถ้าท่านมีปัญหาเรื่องการเงิน ลองไปหยิบยืมเพื่อนเก่าที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน หรือคนรักเก่า จะมีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือไม่มากก็น้อย ท่านควรจะต้องหันมาสนใจปัญหาสุขภาพตัวเองบ้างแล้ว ปล่อยปละละเลยมานาน ระวังจากจุดเล็ก ๆ จะกลายเป็นลุกลามใหญ่โต ด้านความรัก เป็นคนรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ มีน้ำใจให้กันและกัน อุปสรรคที่ท่านเจอกำลังจะคลี่คลายไป จงประคองตนไว้กึ่งกลาง แล้วปล่อยให้ปัญหาต่าง ๆ ค่อย ๆ คลี่คลายไป แม้จะต้องใช้เวลาสักพักก็ตาม

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ด้านการเงินระวังเสียเงินเสียทอง ทรัพย์สิน โดยใช่เหตุ ใครมาพูดอะไรในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ขอให้ท่านไตร่ตรองและพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะท่านมีเกณฑ์โดนโกง โดนหลอก ด้านการงานเป็นโอกาสที่ดีของท่าน แต่มันอยู่ที่การตัดสินใจของท่านว่าจะเลือกอะไรดี อย่ามัวแต่วาดวิมานในอากาศ แล้วไม่ตัดสินใจทำอะไรเสียที โอกาสที่ดีก็อาจจะหลุดลอยไปได้เช่นกัน ให้ระวังปัญหาเรื่องการทะเลาะวิวาท ความคิดเห็นไม่ลงรอยกับคู่ครองคนรัก ความรักก็ไม่ลงตัว ให้ระวังมือที่สามเข้ามายุแยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้น ท่านควรระวังการกระทำอะไรที่ปกปิด ปิดบัง ซ่อนเร้น อย่าคิดว่าไม่มีใครรู้ ใครเห็น

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ถามเรื่องการขายบ้าน หรือหลักทรัพย์ในช่วงนี้ ไม่ได้ราคาอย่างที่ตั้งใจไว้ สำหรับท่านที่ไปบนบานในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ท่านควรรีบไปแก้บน จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย นอกจากอาชีพหลักที่ท่านทำอยู่ ท่านควรหาอาชีพเสริมควบคู่ไปด้วยยิ่งดี แต่อย่าให้มีผลกระทบกับงานหลักที่ทำอยู่ด้วยนะ สุขภาพแข็งแรงดีแต่ออกจะขี้หงุดหงุดไปซะหน่อย กับคนรักคู่ครอง ถ้าต่างคนต่างถือทิฐิ จะทำให้แตกหักได้ ท่านควรระวังอารมณ์อ่อนไหวของตนเองในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้อย่าหวังเงินจากโชคลาภหรือเงินที่ได้มาแบบฟลุค ๆ ส่วนมากท่านจะได้เงินจากการกระทำ หรือจากหน้าที่การงานมากกว่า มีเกณฑ์ได้เงินจากงานพิเศษ ด้านการงานท่านมีเกณฑ์ได้ตำแหน่งใหม่ ได้ขึ้นเงินเดือน ได้ข่าวดีเกี่ยวกับงาน สำหรับท่านสุภาพบุรุษที่ยังโสด ท่านมีเกณฑ์พบรักกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า สำหรับท่านสุภาพสตรีที่แต่งงานแล้วท่านมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านที่รอฟังข่าวเรื่องการเงิน ท่านจะได้รับข่าวดี เตรียมฉลองได้เลย คิดจะซื้อบ้านในช่วงนี้มีโอกาสค่อนข้างสูง ท่านมีเกณฑ์ได้รับเงินจากความสำเร็จที่ท่านได้ทำไว้ก่อนหน้านี้ หน้าที่การงานที่ท่านทำมา ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร เริ่มประสบความสำเร็จแล้ว จากความมานะอดทน เอาการเอางานที่ผ่านมาของท่าน ด้านความรัก ท่านเป็นคนมีเสน่ห์เร้าใจ เป็นความรักที่มีความตื่นเต้นให้กันตลอดเวลา ช่วงนี้ขอให้ท่านอดทน มีสติ คุมอารมณ์ให้ได้ แล้วท่านก็จะประสบความสำเร็จได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเงินคล่องตัวดี มีโอกาสมีโชค ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ขายอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ ท่านก็จะได้ตามที่ท่านคิดหวังไว้ การลงทุนทำธุรกิจค่อนข้างประสบความสำเร็จดี โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ สุขภาพไม่น่าเป็นห่วง แต่ติดจะใจน้อยไปสักนิด ในเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึก ด้านความรัก เป็นช่วงของการมุ่งมั่นไปสู่การใช้ชีวิตครอบครัว การสร้างเนื้อสร้างตัวให้เกิดความมั่นคงมากขึ้น ซึ่งเป็นภาระที่หนักเอาการ หากจะสำเร็จต้องใช้ความอดทนและความพยายามอย่างที่สุด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์จะได้รับเงินจากมรดก หรือเงินจากธุรกิจในครอบครัว การงานในปัจจุบันจะมีการเปลี่ยนแปลง ท่านควรเตรียมรับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น หากที่ผ่านมาทำดีมาตลอด ท่านก็จะได้รับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น สำหรับท่านที่อยู่ห่างไกลครอบครัว อาจเกิดความทุกข์ใจเพราะความคิดถึงและความห่วงใยที่มีต่อกัน ด้านความรักมักเผด็จการ เอาแต่ใจตนเอง ทิฐิสูง จึงมักจะมีปัญหาเรื่องความรัก ช่วงนี้ท่านควรหมั่นทำบุญสร้างกุศลด้วยการช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากยากแค้นแสนเข็ญ เช่น คนที่ไม่มีเงินทำศพ คนที่ไม่มีข้าวจะกิน ศพไร้ญาติ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ทรีทเมนต์ผมดูแลเส้นผมทิชชู่เปียกDIYทิชชู่เปียกสูตรหมักผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก