เช็ดดวงรายวัน 15 กันยายน 2558

อ่าน 6,219

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 15 กันยายน 2558 ขึ้น 3 ค่ำเดือน 10 วันนี้เป็นวันอุบาทว์ และดาวอังคารย้าย คุณจึงไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง ๆ ในวันนี้ สีนำโชค สีน้ำเงิน สีม่วง สีขาว สีน้ำตาล และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล สีเหลือง และสีเขียวอ่อน ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และทิศตะวันออก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ด้านการเงิน มีเกณฑ์จะมีโชค ได้เงินก้อน ได้รับมรดก การเงินเฟื่องฟู ได้รับหลายทาง ด้านการงานอย่าได้หวังพึ่งใครเป็นอันขาด การงานมักมีอุปสรรค ทำบุญกับใครไม่ขึ้น ความทุกข์ ความเศร้า เรื่องราวเก่า ๆ ในอดีต ทำให้ท่านไม่ค่อยยอมเปิดใจรับอะไรใหม่ ๆ ด้านความรัก เปลี่ยนคู่บ่อย เพราะไม่อยากลงเอยกับใคร จึงมีโอกาสเป็นโสดหรือแต่งงานช้า อย่ามัวแต่เพลิดเพลินกับความสุขจนมากเกินไป อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ทำอะไรก็ควรประมาณตนและคิดถึงอนาคตไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ถ้าท่านกำลังวิ่งเต้นเรื่องเงิน หรือทำเรื่องกู้ยืมเงินอยู่ ท่านมีเกณฑ์จะได้รับความสำเร็จด้วย เป็นช่วงของการหมุนเงิน หาเงินเก่ง และไม่ขี้เหนียว ท่านจะมีโชคเรื่องงาน และการศึกษา บางท่านจะได้งานใหม่ หรือเริ่มต้นทำงานอะไรใหม่ ๆ ช่วงนี้ช่างคิด ช่างฝัน ช่างจินตนาการซะเหลือเกินแต่ไม่ลงมือทำก็ไม่มีประโยชน์อะไร ฟุ้งซ่านเปล่าประโยชน์ ด้านความรัก ให้ระวังจะไปเป็นคนที่สองได้ คนรักไม่มีความจริงใจ หลอกลวงเพื่อผลประโยชน์ อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านควรระวังอารมณ์ที่ไม่มีเหตุผลนัก ทำอะไรตามใจปรารถนา โดยลืมนึกถึงความผิดชอบชั่วดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินไม่สู้ดีนัก ติด ๆ ขัด ๆ ภาระรายจ่ายมากกว่ารายรับ จะไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่มีวี่แวว การงานเหมาะกับนักวิชาการ ครู อาจารย์ นักบวช นักบุญ ฯลฯ ช่วงนี้ยังไม่ควรขยับขยายงาน จะทำอะไรควรปรึกษาผู้ใหญ่ ผู้รู้ หากกำลังมีปัญหาไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม ท่านควรปลีกตัวออกมา หรือไปทำบุญ สวดมนต์ ไหว้พระจะดีกว่า ด้านความรัก สำหรับคนโสด ระวังจะเจอรักซ้อน หรืออาจได้คู่ที่เป็นหม้ายมาก่อน สำหรับคนที่มีคู่ครอง ความรักเริ่มส่อเค้าของความห่างเหิน การตีจาก ให้ระวังการมีปัญหากับคนรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ : ด้านการเงิน ท่านมีเกณฑ์มีโชค สภาวะทางการเงินคล่องตัวดี ทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง ท่านจะได้รับรางวัลจากการทำงานหนัก เป็นความมั่นคงทางการเงิน เป็นการเริ่มต้นที่ดีในการลงทุน บางท่านจะได้รับเงินนายหน้า โบนัส หรือทำยอดขายทะลุเป้า สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่รักคนรัก ที่มีความรักที่บริสุทธิ์ต่อกัน สำหรับท่านที่แต่งงานแล้วมีเกณฑ์การตั้งครรภ์ การให้กำเนิดทารก ท่านต้องฝึกความเข้มแข็งทางจิตใจให้มาก หมั่นนั่งสมาธิ ถือศีล อย่าใช้อารมณ์ความรู้สึกมากกว่าเหตุผล

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านอาจอยู่ในช่วงของความสับสน ความลำบากใจ ในการเลือกสิ่งใด สิ่งหนึ่ง ต้องพยายามใช้สติมีเหตุผลให้มาก เพราะช่วงนี้ ท่านอาจใช้อารมณ์ ความรู้สึกมากกว่าเหตุผล จนมองข้ามความถูกต้องไป สำหรับท่านที่มีงานประจำอยู่แล้วท่านสามารถทำงาน 2 อย่างได้ในเวลาเดียวกัน สุขภาพระวังอยู่ดี ๆ มือเท้าไม่มีแรงซะงั้น แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ด้านความรัก ระวังผู้ใหญ่จะขัดขวาง เพราะไม่เห็นด้วยกับคุณ ช่วงนี้ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ท่านจะต้องต่อสู้ เพียรพยายาม เพราะไม่ได้อะไรมาง่าย ๆ ต้องมีความอุตสาหะ จึงจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การเงินคล่องตัว แต่ค่าใช้จ่ายสูง เพราะเป็นเงินที่ต้องได้มาด้วยการแข่งขัน และต้องใช้ไหวพริบ ด้านการงานท่านควรหยุดพักเพื่อพิจารณางานที่ผ่านมาโดยเฉพาะการลงทุน และหยุดพักเพื่อรอจังหวะการลงทุนเพื่อหวังขยายผลเพิ่มมากขึ้น การงานกว่าจะได้รับความสำเร็จก็ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร ด้านความรัก ท่านเป็นคนไม่อ่อนหวาน ไม่โรแมนติก ไม่ค่อยใส่ใจหรือเห็นใจคู่ครองคนรักเท่าที่ควร ระวังจะเกิดปัญหาตามมา ท่านควรไปทำบุญ ทำทาน บริจาคโลงศพ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเงินค่อนข้างคล่องตัว มีเงินเก็บ มีการสร้างฐานะความมั่นคงที่ดีขึ้น ระวังเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย ผ่าตัด อุบัติเหตุ โดนทำร้ายร่างกาย ถูกโกง การพลัดพรากจากสิ่งที่รัก ด้านความรักเป็นความรักที่มั่นคง สามารถสร้างอนาคตที่ดีได้ สิ่งต่าง ๆ ที่ท่านได้ฝ่าฟันกันมานาน จะนำพาท่านไปสู่ชัยชนะ สิ่งดี ๆ กำลังจะเกิดขึ้น หากท่านกำลังอยู่ในช่วงของการที่จะต้องตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง อย่างไรก็ตาม แนวโน้มของการตัดสินใจนั้นจะประสบกับความสำเร็จในอนาคต หากท่านต้องเดินทางควรนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือติดตัวไปด้วย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


อาร์สยามจ๊ะโปรแกรมเมอร์ผู้หญิงรองเท้าส้นสูงprogrammerpre-programmerความสวยความงามคันจ๊ะหูยูฟันข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก