เช็ดดวงรายวัน 16 กันยายน 2558

อ่าน 12,944

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 16 กันยายน 2558 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 10 วันนี้เป็นวันหวยออก เป็นวันแห่งความหวังของหลาย ๆ ท่าน สำหรับท่านที่จะมีโชคในการเสี่ยง คือ ท่านที่เกิดใน ปีชวด ปีฉลู ปีขาล ปีมะโรง ปีมะเส็ง ปีวอก และปีจอ สีนำโชค สีขาว สีม่วง สีน้ำเงิน สีเทา และสีส้ม สีที่ไม่เป็นมงคล สีชมพู และสีเนื้อ ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออกและทิศเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ปัญหาและความวุ่นวายทางด้านการเงินของท่าน กำลังจะคลี่คลายไป โดยอาศัยระยะเวลาเป็นตัวช่วย ด้านการงานจะมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน มีปัญหาให้ปรึกษาผู้รู้ หรือผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้น ๆ ด้านอาชีพ เป็นครู นักบุญ นักบวช นักโหราศาสตร์ นักวิชาการดี ด้านความรักมีความมั่นคง มีอนาคตที่ดี ระวังท่านอาจจะเดือดร้อนเพราะเด็ก หรือตัองกลับไปคิดและสะสางปัญหาเดิม ๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเงินค่อนข้างดี มีโอกาสได้เงินจากการงานการกระทำของท่านมากกว่าจากโชคลาภ หรือเงินฟลุค ๆ ด้านการงานท่านมีเกณท์สมหวังในสิ่งที่ท่านปรารถนา สุขภาพให้ระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท สายตา ไมเกรน อัมพฤกษ์ บางท่านอาจคิดมากเกินกว่าเหตุ หรืออาจจะวิตกกังวลมากไป เป็นช่วงที่ท่านต้องเจอปัญหาอุปสรรคมากมาย ขอให้ท่านจงอดทน มีมานะ ฝ่าฟันต่อไป และอย่าทำอะไรด้วยความใจร้อน วู่วาม

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเงินในช่วงนี้ไม่ค่อยดี หากมีปัญหาเรื่องหนี้สินอยู่ มีสิทธิ์โดนฟ้องร้อง เป็นช่วงเวลาที่มืดแปดด้าน ไม่มีที่พึ่ง ไว้ใจใครไม่ได้เลย ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วน อาชีพที่เหมาะคือ ทนายความ หมอ อาชีพเกี่ยวกับศิลปะ และการบันเทิงต่าง ๆ ด้านการงาน ท่านจะต้องวิ่งเต้นขอความช่วยเหลือ จึงจะสำเร็จตามที่ท่านต้องการ ระวังโรคภัยไข้เจ็บที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้แล้วรักษาไม่หาย หรือเป็น ๆ หาย ๆ ถ้ามีอาการควรรีบพบแพทย์ก่อนที่จะเป็นโรคเรื้อรัง ด้านความรักเป็นการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว มีคนมารุมรักในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีเกณฑ์ได้รับเงินมรดก หรือเงินค่าประกัน ด้านการงานท่านจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้ ถามถึงการสมัครงาน ท่านควรวิ่งเต้นหาคนในที่รู้จัก ต้องมีเส้นสายจึงจะดี เด่นในงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการ หาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองบ้าง ถึงเวลาที่ท่านจะได้หยุดพัก เพื่อใช้เงินใช้ทองที่ท่านได้หามา ด้านความรัก เนื่องจากท่านเป็นคนโลเล จึงไม่อดทนกับความยากลำบาก พอใจที่จะเลิกเพื่อไขว่คว้าคนใหม่ที่คิดว่าดีกว่า รักไม่คงทน จะตัดสินใจทำอะไรขอให้ท่านรอบคอบเสมอ และมีความอดทนต่อการรอคอย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์ได้เงินจากมรดก หรือการสูญเสีย หรือเงินค่าประกันต่าง ๆ หน้าที่การงาน มีเกณฑ์ได้ตำแหน่ง ได้รับความสำเร็จ ความรุ่งโรจน์ สดใส ความมั่นคง ชื่อเสียง เกียรติยศต่าง ๆ เตรียมตัวรับสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้น โอกาสอันดีมาถึงท่านแล้ว ความรัก ช่วงนี้เป็นช่วงของการมุ่งมั่นไปสู่การใช้ชีวิตครอบครัว การสร้างเนื้อสร้างตัว ต้องทุ่มเทจึงจะสำเร็จ ควรระวังเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญาหรือเอกสารต่าง ๆ อาจมีปัญหา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ :การเงินของท่านในช่วงนี้สะดุด สภาวะการเงินมีปัญหาไม่ทันตั้งตัว มีคดีความถูกโกง อยู่ระหว่างถูกดำเนินคดี และอาจหมายถึงการได้รับมรดกจากคนตาย หรือได้เงินจากการเคลมประกัน งานที่เกี่ยวกับต่างชาติ ต่างประเทศดี ด้านการงานเหมาะกับการที่ต้องมีหุ้นส่วน งานเลขานุการ ที่ปรึกษา สุขภาพระวังโรคเครียดจะถามหา ความรัก ช่วงนี้มีมาให้เลือกบ่อย ๆ ท่านควรใช้สติ ใช้ความรอบคอบในการแก้ปัญหา ให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ และยิ่งถ้าคบผู้ใหญ่จะเป็นผลดีกับตัวท่าน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ด้านการเรียนเป็นคนที่เรียนดี อนาคตเรื่องการงานดี มีกิจการเป็นของตัวเองได้ ท่านมักใช้จ่ายเงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งเช่นกัน ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เหมาะกับงานที่ต้องเดินทางบ่อย เกี่ยวกับยานพาหนะ การขนส่ง งานที่ท้าทายความสามารถ ด้านความรักไม่ค่อยดีนัก อยู่คนเดียวมากกว่าอยู่กับคู่ สุขภาพแข็งแรง แต่ขี้หงุดหงิด อยู่เฉย ๆ ไม่ค่อยได้ จะหงุดหงิด

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


McDonaldsน้องอินโปรโมชั่นณัฐนิชาซอสมะเขือเทศอาหารคคลีนซอสมะเขือเทศโฮมเมดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก