เช็ดดวงรายวัน 17 กันยายน 2558

อ่าน 11,344

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2558 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ฉะนั้นจึงเหมาะกับการทำบุญ สรงน้ำพระที่บ้านซะมากกว่า หรือไปร่วมงานการกุศล ซื้อโลงศพถวายวัดหรือมูลนิธิต่าง ๆ จะดีมาก สีนำโชค สีเหลือง สีแดง สีน้ำเงิน และสีทอง สีที่ไม่เป็นมงคล สีดำและสีเนื้อ ทิศให้ลาภ ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การเงินไม่เดือดร้อน ฐานะทางการเงินมั่นคง ได้เงินแบบไม่เหนื่อยประเภทลงทุนแล้วเก็บผลระยะยาว เช่น เก็บเงินค่าเช่า การงานพึงระวังเรื่องการโดนโกง โดนทรยศหักหลัง โดนแทงข้างหลัง บางท่านอาจตกงาน ระวังเรื่องสุขภาพการเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาล อุบัติเหตุ เจ็บตัว ความรัก ระวังคนที่ท่านคบจะแอบมีกิ๊ก เพราะตัวเขาเป็นคนมีเสน่ห์ ท่านควรหันมาใส่ใจหรือเห็นใจคนรอบข้างบ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้ท่านมีเครดิตดี จะไปหยิบยืมหรือกู้หนี้ยืมสินมีโอกาสค่อนข้างดี ด้านการงานท่านจงอดทน ใช้ความมานะพยายามต่อไป โอกาสที่จะไปฉลองชัยชนะอยู่แค่เอื้อม ถามถึงคนรัก ความรักก็ไม่ลงตัว คิดเห็นกันคนละอย่าง ให้ระวังจะมีมือที่สามเข้ามายุแยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม ลดความดันทุรังและความเชื่อมั่นในตนเองลงไปบ้าง ทำอะไรกับคนหมู่มากไม่ดี มีกิจการของตนเองจะดีกว่าเป็นลูกจ้างใคร

ท่านที่เกิดวันอังคาร : เป็นนิมิตหมายอันดี ที่จะดำเนินกิจการใด ๆ ที่คิดไว้ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด  ด้านความรู้การศึกษา สามารถเรียนได้ถึงระดับปริญญาโท ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีสำหรับการขยายงาน จะทำอะไรควรปรึกษาผู้ใหญ่ ศึกษาข้อมูล เรียนรู้เพิ่มเติมเสียก่อน ด้านความรัก มันคือความโดดเดี่ยว หรือคนที่เคยมีคู่แต่ปัจจุบันต้องอยู่คนเดียวแต่ไม่ลำบาก สำหรับคนมีคู่ อยู่คนเดียวมากกว่าอยู่กับคู่ แต่สุขสบาย การงานที่มีอุปสรรคมาก ความพยายามและความอดทนอย่างหนักเท่านั้นที่จะนำท่านรอดพ้นไปได้

ท่านที่เกิดวันพุธ : ด้านการงานจะมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุน ผลักดัน ช่วงนี้เข้าหาผู้ใหญ่จะดีสำหรับตัวท่าน จะไปขอความช่วยเหลือย่อมมีโอกาสที่ดี ด้านความรู้ การศึกษาได้ถึงระดับดอกเตอร์ ระวังโรคภัยไข้เจ็บที่ไม่แสดงอาการ ท่านควรหาเวลาไปตรวจสุขภาพประจำปีซะบ้าง ด้านความรัก หากท่านมีปัญหากับคู่ครองคนรัก มีเกณฑ์จะกลับมาคืนดีกันได้ ให้ระวังการกระทำอะไรที่ปกปิด ปิดบัง ซ่อนเร้น การไม่เปิดเผยความจริง หรือทำอะไรหลบ ๆ ซ่อน ๆ จำไว้ความลับไม่มีในโลก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ด้านการเงินเป็นช่วงที่ท่านต้องเจอปัญหาอุปสรรคมากมาย จงอดทน มีมานะ ฝ่าฟันต่อไป ด้านการงาน หากท่านไปขอความช่วยเหลือ ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือดี เพื่อนร่วมงานดี รักใคร่กลมเกลียว เด่นในงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการ ทำอะไรคล่องแคล่วว่องไว สติปัญญาดี แต่ยังขาดความรอบคอบ ด้านความรัก สำหรับสุภาพสตรี มีคู่ยาก เพราะช่างเลือก และไม่ยอมใครง่าย ๆ ไม่ชอบเป็นช้างเท้าหลัง หรืออยู่ในกรอบของสามี ระวังช่วงนี้ไม่ควรเป็นนายหน้า นายประกันให้ใคร

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านมีโชคเรื่องเงิน มีโอกาสได้เงินฟลุค ๆ ค่านายหน้า เงินคอมมิชชั่น เป็นลูกจ้างก็จะได้เงินเดือนขึ้น เป็นช่วงที่มีความสุขกับงาน และรายได้ที่ได้รับ เงินมักไม่ขาดมือ หรือถ้าเดือดร้อนเรื่องเงินแล้วมักมีผู้ช่วยเหลือ ด้านความรัก เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับฐานะของคู่ครอง มากกว่าที่จะคิดมาเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน ไม่ยึดคติที่ว่ากัดก้อนเกลือกิน ท่านควรหาเวลาไปพักผ่อน ชาร์จแบตให้กับตัวเองบ้าง หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมานาน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้ท่านมักมีความคิดเห็นไม่เหมือนใคร ชอบโต้แย้ง บางครั้งเถียงข้าง ๆ คู ๆ เป็นเด็กก็เถียงเก่ง ต่อปากต่อคำ ท่านมีเกณฑ์เดินทาง หรือเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ ท่านที่อยากมีบุตร ก็จะสมหวังอย่างแน่นอน ด้านความรัก ท่านชอบคิดถึงแต่เรื่องราวเก่า ๆ ในอดีต นึกถึงแต่ความเจ็บปวด และความผิดพลาดของตนในหนหลัง  ท่านควรหมั่นทำความดี และรู้จักประมาณตน อีกแง่หนึ่งท่านอาจเริ่มเข้าใจชีวิตมากขึ้น มองโลกในแง่ดีขึ้น เห็นสัจธรรมมากขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ณัฐนิชาน้องอินผู้หญิงความสวยความงามมด-ณปภัชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก