ดูดวงการงานตามเดือนเกิด ปี 2558 กับ ปู โลกเบี้ยว

อ่าน 8,335

ดวงการงานการเงิน ของคนเกิดเดือนต่างๆ ทั้ง 12 เดือน ปี 2558 ฉบับเต็ม ของพี่ ปู โลกเบี้ยว มาแล้วนะ! ครั้งนี้ www.Horoworld.com เอามาให้ดูกันครบทั้ง 12 เดือนเกิดเลย.. มาดูกันเนอะว่าดวงการงานของคนเกิดเดือนไหนจะดี-ไม่ดียังไงในปี 2558 เพื่อเตรียมรับมือกับปีถัดไป.. จะเป็นไงมาดูกัน!

ดูดวงคนเกิดเดือนมกราคมดวง การงานปีนี้.. ถ้าคุณคิดอยากจะทำอะไรก็รีบๆ ทำซะ! เวลาไม่คอยใครนะ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีจะคอยให้ความช่วยเหลือ จะมีคนรู้จักคุณมากขึ้น อาจกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงในหมู่เพื่อนๆ เลยก็ว่าได้ แต่สิ่งดีๆ มักอยู่กับเราไม่ค่อยนานนักหรอก เมื่อโอกาสมาคุณก็ควรรีบๆ คว้าไว้นะอย่าปล่อยให้หลุดมือไปล่ะ.. คำพูด และการเดินทางจะมีส่วนช่วยให้การงานดีขึ้น แต่ต้องไม่อวดเก่งนะคะ เพราะยังไงก็ต้อง พึ่งพาเพื่อนฝูงอยู่ดีนั่นแหละ ทำคนเดียวก็ลำบากอีกอ่ะ

ดูดวงคนเกิดเดือนกุมภาพันธ์ดวงชะตาของคนที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์ในปี 2558 นี้ อย่ามั่นใจในตัวเองให้มากนัก ต้องรู้จักนอบน้อมถ่อมตนให้มากๆ ยิ่งปีนี้การงานค่อนข้างหนักอยู่ด้วย เหมือนตัวคนเดียว ขาดคนช่วยและสนับสนุน คนไหนที่ยังตกงานมีโอกาสตกงานนานเลยทีเดียว ดังนั้นถ้าให้ดีต้องไม่เลือกงาน หรือถ้าได้งานก็จะได้งานที่ไม่ค่อยคุ้มกับค่าแรง ได้เงินน้อย ต้องฝืนทำงานที่ไม่ถนัด ไม่ชอบ ทำให้อึดอัดไม่ค่อยสนุกเลย สำหรับคนที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว ปีนี้คุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางในการติดต่อกับลูกค้าอยู่สักหน่อย ดังนั้นคุณคงต้องวางแผนดีๆ การทำงานปีนี้เรียกได้ว่าโหดหินและเหนื่อยสุดๆ เลย

ดูดวงคนเกิดเดือนมีนาคมดวงการงานของคนเกิดเดือนมีนาคม ปี 2558 นี้ บอกเลย.. คุณจะมีงานมากขึ้น ทั้งงานของตัวเอง และช่วยคนอื่น หรือเป็นงานพิเศษ มีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น มีการพัฒนาตัวเองหรือเรียนรู้ได้ หลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ได้รู้จักคนมากหน้าหลายตา หรือต้องทำงานกันเป็นกลุ่มเป็นทีมถึงจะดีนะ ทำเองคนเดียวอาจไม่รอดและไม่สำเร็จ ขอแนะนำให้คุณมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานให้มากๆ เพราะ คุณจำเป็นต้องพึ่งพาพวกเค้า ทำดีกับเพื่อนร่วมงานไว้นะ และ ปีนี้คุณมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ภาระก็ต้องเพิ่มขึ้นด้วยนี่สิ อ่ะทนๆ หน่อย ทุกอย่างได้มาไม่ใช่เรื่องง่ายนี่นะ

ดูดวงคนเกิดเดือนเมษายนสำหรับคนที่เกิดในเดือนเมษายนนะ ปีนี้คุณต้องอดทนมากๆ กับการทำงาน ถ้าไม่ให้เหนื่อยมาก ลองนำประสบการณ์ที่ผ่านมานำมาปรับใช้กับการงานซะ! แรกๆ อาจจะลำบาก แต่ไม่นานก็จะค่อยๆ ดีขึ้น และนำไปสู่ความสำเร็จได้ในที่สุด ถ้าลุยเดี่ยวได้ยิ่งดีเลยล่ะ.. แต่ถ้ากลัวว่าจะไปไม่ไหวก็หาที่ปรึกษาหรือหาตัวช่วยซะ ก็จะช่วยผลักดันความสำเร็จได้เร็วขึ้นนะ รำลึกไว้เสมอนะคะ ทุกอย่างที่ได้มาไม่มีอะไรฟรีหรอก ต้องแลกมาทั้งนั้น หากคุณใช้ความอดทน ขยันในการทำงาน โดยทิ้งงาน ดวงที่แย่ๆ ก็จะดีขึ้นได้นะในเรื่องการงงานปีนี้ สู้ๆ ค่ะสำหรับคนเกิดเดือนเมษายน

ดูดวงคนเกิดเดือนพฤษภาคมคุณๆ ที่เกิดในเดือนพฤษภาคมปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานยังหาความแน่นอนได้ยาก เพราะมักมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แม้แต่การตัดสินใจของตัวเราเองยังโลเลได้ตลอดเวลาเลย ควรหาที่ปรึกษาหรือหุ้นส่วนที่จะช่วยดึงเอาสติ และสมาธิของเรากลับมา แต่ที่ต้องระวังคือความขี้เกียจของคุณนั้นแหละ อาจจะมีการเหลวไหล ระวังจะเสียงานเอาได้ง่ายๆ นะ อาจงานที่ทำจะผิดพลาดง่ายๆ อย่าสะเพร่าเชียว ต้องระวัง รอบคอบเรื่องงานให้มากขึ้น ตรวจแล้วตรวจอีกได้ยิ่งดี

ดูดวงคนเกิดเดือนมิถุนายนปีนี้ดวงชะตาคุณๆ ที่เกิดในเดือนมิถุนายน คุณจะมีงานเข้ามาให้ทำสองไม้สองมือตลอดเวลาหรือความวุ่นวาย สับสนเข้ามาเยือน เพราะต้องไปรับผิดชอบแทนชาวบ้านเค้า ระวังจะเดือดร้อนในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของเรา ทางที่ดีอย่าไปยุ่งเรื่องคนอื่นถ้าไม่จำเป็น แล้วก็พยายามอย่าไปมีเรื่องทะเลาะกับใครเค้าล่ะ เดี๋ยวมันจะไม่จบง่ายๆ เอานะสิ! เตือนไว้เลย ใครที่เล่นหุ้น เข้าหุ้นกับใครไว้ ระวังช่วงแรกดีแต่ปลายๆ ปีจะแผ่ว มีเรื่องให้ต้องเสียความรู้สึกกันเลยทีเดียว อาจมีการทะเลาะกันได้ จะร่วมหุ้นลงทุนกับใครให้ระวังไว้หน่อยละกัน สิ่งที่คาดหวังไว้ไม่ค่อยได้ดังใจนักในปีนี้

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏดูดวงคนเกิดเดือนกรกฎาคมปี นี้บอกเลยว่า.. คำพูดและความกล้าหาญจะนำความสำเร็จมาให้คุณได้ชื่น..ใจ คุณมีโอกาสได้เป็นเจ้าคนนายคนเลยนะ! อาจเป็นผู้นำกลุ่มนำทีม และยังมีผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีหนุนนำอีกด้วย คิดจะทำอะไรก็ให้รีบทำซะนะคะ อย่ามัวโอ้เอ้หรือผลัดวันประกันพรุ่งอยู่ จะเสียดายโอกาสงามๆ ที่มีเข้ามาได้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนกัน -^ ^- แต่ยังไงปีนี้ก็ต้องระวังคำพูดที่ตรง และรุนแรงเกินไปของคุณด้วยล่ะ เพราะอาจจะกลายเป็นผลร้ายกับคุณได้เช่นกัน ต้องรู้จักอ่อนน้อม ถ่อมตนให้มากๆ มีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและศัตรู ถึงแม้จะต้องฝืนใจก็ตาม เพื่อความอยู่รอดและไม่ควร อย่าไปสร้างศัตรูเพิ่มล่ะ..

ดูดวงคนเกิดเดือนสิงหาคมคนเกิดในเดือนสิงหาคมปีนี้ มีทั้งเรื่องดี และแย่ปนๆ กันไปนะ อยู่ที่การกระทำของตัวคุณเองเป็นหลัก มีอาการท้อแท้ เบื่อๆ กับงานที่ทำอยู่บ้าง การงานในปีนี้ไม่ค่อยมีอะไรมากนัก นิ่งๆ เรียบๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจมากนัก แต่ให้ระวังจะมีเรื่องผิดใจ ไม่เข้าใจกันกับเพื่อนร่วมงานได้ ถ้ามีปัญหากันต้องรีบเคลียร์ให้เร็วที่สุด อย่าปล่อยไว้นาน จะไม่เป็นผลดีกับเราได้นะ ปีนี้ไม่ควรขยับขยายหรือลงทุนอะไร แค่วางแผนแล้วรอจังหวะ ไว้จะดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งใจร้อนนะ

ดูดวงคนเกิดเดือนกันยายนดวงการงานของคนที่เกิดในเดือนกันยายน ปีนี้คงต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก คิดจะหวังพึ่งพาใครคงลำบาก เพราะผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลืออาจหมดอำนาจ ไม่ได้อยู่ใกล้เรา หรือไม่สามารถช่วยเหลือเราได้อีกแล้ว หรือลำบากที่จะช่วย ทำอะไรก็มักจะติดขัด หรือกว่าจะสำเร็จก็เจออุปสรรคจนเกือบท้อ หรือถอดใจ แต่ถ้าใช้ความอึดอดทน และพยายามให้มากกว่าปกติทุกอย่างก็ผ่านไปได้ ยังไงคุณอาจต้องทำใจหรือ เตรียมใจรับกับการถูกละเลยหรือโดนดอง หรือเป็นตัวสำรองเอาไว้หน่อยนะ จะได้ไม่ผิดหวังมาก เพราะช่วงปีนี้โอกาสและจังหวะที่ดีในเรื่องงานมีน้อยมากเลยล่ะ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ดูดวงคนเกิดเดือนตุลาคมคน ที่เกิดเดือนตุลาคม ปีนี้มีโอกาสได้เป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้าผู้นำทีมนำกลุ่ม แม้ต้องเจองานหนักก็ไม่ต้องหวั่นเลยละ.. เพราะจะมีบริวารลูกน้องหรือเพื่อนสนิทคอยช่วยเหลือให้รอดพ้นจากอุปสรรคได้ เสมอแหละ ปีนี้จะมีงานดีๆ โปรเจคเด่นๆ เข้ามา มีโอกาสเข้ามามากกว่าคนอื่น หรือทำอะไรก็ได้เปรียบ เพียงแต่เราจะทำหรือไม่เท่านั้นเอง อย่างไรก็ดีคนที่เป็นหัวหน้านายจ้างปีนี้หน้าที่ที่รับผิดชอบเป็นเจ้าคนนาย คนให้ใช้พระเดชมากกว่าพระคุณ แล้วก็จะมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือคุณเองแหละค่า..

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิกดูดวงคนเกิดเดือนพฤศจิกายนใน ปี 2558 การงานของคนที่เกิดเดือนนี้ถือว่าดีนะคะ เพียงแต่คุณอย่าบ้า อำนาจหรืออวดเก่ง ว่าตัวเองแน่ก็พอ เดี๋ยวจะกลายเป็นสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัวไปซะงั้น ปีนี้คุณมักมี โชคทางการงาน เพียงแต่อย่าเหลวไหลหรือปล่อยโอกาสที่อยู่ตรงหน้าหายไปอย่างน่าเสียดายก็พอ จริงๆ ดวงการงานของคุณก็รุ่งพุ่งแรงมาตั้งแต่ต้นปีแล้วล่ะ เรียกว่าจะดีกว่าช่วงปีที่ผ่านมาซึ่งคุณมักจะเจอแต่การเปลี่ยนแปลง เจอปัญหาที่ทำให้นอยน้อยใจอยู่บ่อยๆ ค่ะ สรุปปีนี้ดวงการงานของคุณดี๊ดีค่ะ หายห่วงเนอะ

ดูดวงคนเกิดเดือนธันวาคมดวงชะตาของคนที่เกิดในเดือนธันวาคม ปีนี้การงานยังสับสนวุ่นวาย หรือเริ่มจะเหลวไหล ไม่ค่อยใส่ใจ จนมีผลกระทบตามมา งานที่ได้ทำ ได้รับมอบหมายให้ทำไม่มีความชัดเจนเท่าไหร่ มีแต่ความอึดอัด จนเกิดความรู้สึกที่ว่า.."คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก" เลยล่ะ จะลาออกก็ออกไม่ได้ จะอยู่ต่อก็เหนื่อยซะ เหลือเกิน ปีนี้ระวังจะเสียความรู้สึกกับใครบางคน หรือไม่ก็มีเรื่องทะเลาะปะทะคารมกับเพื่อนร่วมงาน อย่าเหวี่ยงวีนโวยวาย เพราะไม่มีประโยชน์ แถมยังกลายเป็นการสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัวอีกด้วยนะ

แหม่! ก็มีทั้งคนดวงการงานดี และไม่ดี สำหรับคนที่ดวงดี Horoworld ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะ ตั้งใจทำงานให้ดีต่อไปนะจ้ะ แต่สำหรับคนที่ดวงการงานแย๊..แย่ ก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปนะ อีกไม่นานก็ผ่านปีร้ายๆ ของปีนี้ไปแหละ Horoworld ก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ นะ อ่านดวงไว้ เพื่อที่เราจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างระมัดระวังมากยิ่งขึ้นเนอะ ^ ^ ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาดูดวงทายนิสัยป๊อกกี้เก้าทับเก้าซาลาเปาFacebookเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก