เช็ดดวงรายวัน ตามราศีเกิด

อ่าน 12,645

หมอทรัพย์ สวนพลู

เมษ ไม่ควรรื้อฟื้นงานเก่าๆ กลับมาจัดการใหม่ พฤษภพบเห็นเหตุการณ์ต่างๆ อย่างหลากหลาย มิถุนได้รับผลดีจากงานอดิเรกยิ่งกว่าอาชีพ กรกฎได้ลาภจากญาติสูงอายุ สิงห์มีความตั้งใจอย่างมากในการทำงาน ได้รับผลดีทุกเรื่อง กันย์อาจถูกใส่ร้ายในเรื่องไร้สาระ ตุลจะเกิดความเชื่อมั่นเรื่องที่ไม่ควรเชื่อ พิจิกอาจได้รับความเดือดร้อนจากน้ำดื่มน้ำใช้ หรือเกิดน้ำท่วมอย่างกะทันหัน ธนูท่านไปทำอะไรที่ไหนมักมีผู้มาเกี่ยวข้องโดยไม่รู้จักกัน มังกรท่านไม่ค่อยแข็งแรง แพทย์ตรวจก็ไม่พบโรค กุมภ์ท่านจะถูกญาติมิตรขอยืมเอกสารสำคัญ ถ้าให้ไปจะเดือดร้อนอย่างนึกไม่ถึง มีนการตัดสินใจในเรื่องสำคัญวันนี้ ไม่ได้รับผลสมความมุ่งหมาย ผู้ที่ไปมาหาสู่มักมีความประสงค์แอบแฝง

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน ไม่ควรรื้อฟื้นงานเก่าๆ กลับมาจัดการใหม่ การริเริ่มใดๆ ในวันนี้ก็ไม่ดีเช่นกัน บริวารจะเจ็บไข้หรือเสี่ยงอันตราย เช่น ข้ามถนน ข้ามแม่น้ำ รับเชื้อจากคนไข้โรคติดต่อได้ถ้าใกล้ชิดกันโดยไม่ระมัดระวัง

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน พบเห็นเหตุการณ์ต่างๆ อย่างหลากหลาย ดาวประจำราศีมีองศาเท่ากับพุธและมฤตยู เหมือนเรือที่อยู่ท่าม กลางกระแสน้ำเชี่ยว อาจเป็นเหตุให้ทำอะไรๆ ตามสถานการณ์บังคับ แม้แต่แต่งงานเพราะผู้ใหญ่

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน ได้รับผลดี จากงานอดิเรกยิ่งกว่าอาชีพ ดาวประจำราศียังโคจรผิดปกติ มีเหตุการณ์ใหม่ๆ เกิดขึ้นในวงการงาน อาจเปลี่ยนคณะผู้บริหารหรือที่ทำการใหม่ แต่ไม่กระทบถึงตำแหน่งหน้าที่และศักดิ์ศรีของท่าน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน ได้ลาภจากญาติสูงอายุ ร่างกายไม่แข็งแรง ถ้าอากาศเปลี่ยน แปลงมักป่วยไข้ได้ง่าย ไม่ควรใช้ชื่อเสียงของท่านรับประกันคุณภาพใดๆ แม้เป็นการโฆษณาสินค้าก็ตาม ควรรับประทานผักผลไม้มากๆ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน มีความตั้งใจ แน่วแน่อย่างมากใน การทำงาน ได้รับผลดีเต็มที่ทุกเรื่อง ญาติมิตรสนิทนำสิ่งของเครื่อง ใช้จากต่างประเทศมาให้ มีความมั่นคง ในความรู้สึกฝ่ายสูงและจริยธรรมมนุษยธรรม

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน อาจถูกใส่ร้ายในเรื่องไร้สาระ แต่มีผู้พร้อมที่จะเชื่อถือเป็นธรรมดา ท่านควรดูแลตนเองอย่าสนิทสนมกับผู้ที่เป็นม่ายหรือคนมีความหลังลึกลับซับ ซ้อน ขนาดรักกันมาสามปียังไม่พาไปหาแม่ก็คบกันไม่ได้

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่าน จะเกิดความ เชื่อมั่นเรื่องที่ไม่ควร เชื่อ พระเกตุในราศี ตุลของท่าน สัมพันธ์ถึงดวงอาทิตย์จะลงโทษ ผู้ไม่มีความผิด ซึ่งยังเคารพนับถือท่านอยู่ ท่านกับพี่น้องคนใดคนหนึ่งจะจากกันนาน นับปี

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่าน อาจได้รับความเดือดร้อนจากน้ำดื่มน้ำใช้ หรือเกิดน้ำท่วมอย่างกะทันหัน การเงินรายได้ของท่านมั่นคงและปลอดภัย ถ้าไม่ให้ใครกู้ยืม ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่ได้รับในวันนี้ยังเชื่อไม่ได้โดยเฉพาะข่าวร้าย

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่าน ไปทำอะไรที่ไหนมักมีผู้มาเกี่ยวข้องโดยไม่รู้จักกัน เช่น มีผู้มานั่งร่วมโต๊ะอาหารกับท่าน พูดคุยด้วยเสียงอันดัง สั่งอาหารมากิน แล้วออกจากร้านไปโดยไม่จ่ายเงิน หรือยุ่งยากเพราะคนแปลกหน้า

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่าน ไม่ค่อยแข็งแรง เป็นนั่นเป็นนี่อยู่ตลอดเวลา แพทย์ตรวจก็ไม่พบโรค มีเหตุการณ์แปลกๆ ในสังคมของท่าน คู่หมั้นคู่สมรสใช้จ่ายสิ้นเปลืองมาก หรือทำอะไรบางอย่างผิดกาลเทศะ ของหายมักสูญ

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่าน จะถูกญาติมิตรขอยืมเอกสารสำคัญ เช่น บัตรประชาชน โฉนดที่ดิน ถ้าให้ไปจะเดือดร้อนอย่างนึกไม่ถึง ไม่ควรให้คนแปลกหน้าใดๆ เข้าบ้านในวันนี้ มีลาภทางการเงินเป็นอันมาก ไม่ควรไปไหนทางน้ำ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่าน พบเหตุการณ์ต่างๆ เป็นอันมาก ซึ่งเกิดจากผู้อื่นหรือเป็นไปเองตามกลไกของสังคม การตัดสินใจในเรื่องสำคัญวันนี้ ไม่ได้รับผลสมความมุ่งหมาย ผู้ที่ไปมาหาสู่มักมีความประสงค์แอบแฝง



บทความแนะนำ


ผู้ชายลดราคาสินค้าเพลงรักอย่าบ่นโปรโมชั่นเซ็กส์ฟางแก้วเฟย์ผู้หญิงSaleBiggestTheWarehouseความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก