เช็คดวงรายวัน 22 กันยายน 2558

อ่าน 7,098

สวัสดีค่ะวันนี้วันอังคารที่ 22 กันยายน พุทธศักราช 2558 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 10 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 09.04 น. วันนี้กิจการทุกอย่างเป็นไปอย่างล่าช้า และมักมีการใส่ร้ายในเรื่องขององค์กร หากสถานที่ใดมีคู่ค้าเป็นชาวต่างชาติต้องตรวจสอบคู่ค้าให้ดี เพราะอาจเกิดการทุจริตขึ้นมาได้ วันนี้ไม่เหมาะที่จะประกอบการงานมงคลใด ๆ ทั้งสิ้น

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : หมั่นดูแลสุขภาพในระยะนี้ มีโอกาสเป็นโรคภูมิแพ้ค่อนข้างสูง ระวังเรื่องฟ้าฝนจะทำให้คุณเจ็บป่วยบ่อย ๆ ระวังการทำงานให้ดีหมั่นรอบคอบให้มาก เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะย้ายที่ทำงานค่อนข้างสูง ต้องระวังให้มาก และจะส่งผลไปถึงการเงินในช่วงนี้ เกี่ยวพันไปถึงเรื่องของความรักด้วย ขอให้คุณมีกำลังใจที่จะต่อสู้ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ช่วงนี้อาจจะมีอาการปวดหลัง และปวดข้อมือ สาเหตุเนื่องมาจากการทำงานและยกของผิดท่า การงานที่ต้องแข่งขันอยู่ในระยะนี้ขอให้อดทน ถึงแม้จะถูกจับตามองแต่คุณก็จะผ่านไปได้แบบสวยงาม ส่งผลไปถึงการเงินที่ดีด้วย ความรักหมั่นเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันให้ดี ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณกำลังทำอยู่ขอให้ทำอยู่บนหลักการของความถูกต้อง แล้วคุณจะสำเร็จด้วยดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพระยะนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงให้ตรวจเช็คสุขภาพประจำปีตามปกติ การงานช่วงนี้อาจจะเกิดอาการเบื่อหน่ายบ้าง ขยันบ้าง ตามอารมณ์ของคุณเองที่ขึ้น ๆ ลง ๆ เพราะฉะนั้นหมั่นประครองไว้ให้ดี การเงินช่วงนี้ได้ดังใจ หมั่นไว้พระ ทำบุญ จะได้ส่งเสริมให้อีกทาง ความรักอาจจะตรงกันข้ามกับทุก ๆ เรื่อง หมั่นทำใจหากเกิดการเสียใจผิดหวังไม่ได้ดังใจ ฟ้าจะใสยามเมื่อฝนหยุดแล้วเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ : อากาศชื้นมักจะทำให้คุณเกิดภูมิแพ้ควรระวัง การงานระยะนี้ค่อนข้างเหนื่อยใจเพราะมักจะโดนจับผิดและถูกตรวจสอบบ่อย ๆ การเงินอยู่ในช่วงที่ไปได้เรื่อย ๆ ได้มาจ่ายไป หากเพิ่งพบรักใหม่ควรดูให้ดีว่าโสดจริงหรือเปล่า เพราะมีแนวโน้มจะถูกหักหลัง รักสามเส้าเราสามคน การเดินทางไกลมักจะได้เงินแต่ต้องชั่งใจให้ดีว่าเหมาะสมกับการเดินทางหรือไม่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดศีรษะที่มักจะเกิดแบบเฉียบพลัน งานในระยะนี้ผู้ใหญ่มักจะสนับสนุนให้ความเอ็นดูอยู่ห่าง ๆ ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้ เพราะมักจะไม่ได้คืน รักใครชอบใคร ต้องหมั่นดูให้รอบคอบ ว่าเพศตรงข้ามมีคู่แล้วหรือยัง เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะเจอเรื่องราวของรักสามเส้า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หมั่นดูแลตัวเองให้มาก มีแนวโน้มเจ็บป่วยค่อนข้างบ่อย เพราะเป็นโรคกรรม หาหมอ และก็หมั่นทำบุญ ใส่บาตร การงานระยะนี้มักจะติดขัด เพราะตัวคุณเองมีมุมที่ดื้อรั้น ต่อต้านอยู่ภายใน ทั้ง ๆ ที่ผู้ใหญ่แนะนำคุณในทางที่ดี หรือหาทางออกให้คุณแล้วก็ตามที การเงินของคุณที่ได้มามักอยู่บนความทุกข์ของผู้อื่นเสมอ ๆ รักใครชอบใครควรใช้จิตใจที่บริสุทธิ์ และความดี อย่าไปครอบงำใครด้วยเสน่หามนต์ตรา ให้รักเป็นไปตามแบบธรรมชาติจะดีมาก เพราะมิเช่นนั้นจะเจอแต่เรื่องทุกข์ใจในความรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือควันบุหรี่ จะทำให้คุณเสียสุขภาพแบบระยะยาว การงานกำลังเจริญก้าวหน้าไปทางที่ดี โดยเฉพาะธุรกิจครอบครัว การเงินหมดไปอย่างฟุ่มเฟือย เพราะคุณหาง่ายใช้คล่อง ความรักต้องมีน้ำอดน้ำทนให้มาก ๆ ตั้งสติให้ดีทุกครั้ง ก่อนที่คุณจะต้องตัดสินใจในเรื่องนั้น ๆ เพราะจะได้ไม่เสียใจในภายหลัง

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เม็กซิกันพันจักรพันธ์อาหารเม็กซิกันจุดอับสัญญาณเพลงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก