เช็คดวงรายวัน 20 กันยายน 2558

อ่าน 7,839

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2558 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 10 วันนี้ดาวเดินทำมุมไม่ค่อยดี แต่จะดีเรื่องการไปพบปะญาติผู้ใหญ่ ไปเยี่ยมคนป่วย หรือการไปขอความช่วยเหลือใครก็จะได้รับความช่วยเหลืออย่างดี สีนำโชค สีม่วง สีน้ำเงิน สีเหลือง และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล สีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้ท่านหาเงินได้จากความสามารถของตนเอง สามารถมีกิจการเป็นของตนเองได้ แต่เป็นขนาดย่อม เป็นที่ยอมรับในเรื่องฝีมือในการทำงานของท่าน จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง สำหรับท่านที่เจ็บไข้ได้ป่วย สุขภาพของท่านจะค่อย ๆ ดีขึ้น ด้านความรัก เป็นผู้นำที่ดีของครอบครัว มีความรับผิดชอบสูง เป็นคนมีเสน่ห์ ท่านควรให้โอกาสตัวเองที่จะได้พบอะไรใหม่ ๆ อย่ามัวหมกมุ่น ครุ่นคิดเสียดายสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ท่านควรขจัดความทุกข์ ความเศร้า ออกไปจากชีวิต ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังจะสูญเสียเงินทองในช่วงนี้ การเงินหามาได้ด้วยความยากลำบาก การงานเหมาะกับธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ อาจมีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ด้านความรัก ควรระวังจะมีปัญหาเพราะมือที่ 3 ยุแหย่ หรืออาจถูกแย่งชิงคนรัก ไม่ว่าท่านจะเจอปัญหาเรื่องใดก็ตาม ขอให้หมั่นทำบุญ สวดมนต์ ไหว้พระ เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ เบาบางลง ควรทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ บริจาคโลงศพ เพื่อเสริมสร้างบารมีตนเอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : เป็นช่วงที่ท่านต้องเจอปัญหาและอุปสรรคด้านการเงิน พึ่งพาใครไม่ได้ต้องพึ่งพาตนเอง ไม่มีผู้อุปภัมภ์ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับเด็กค่อนข้างดี มีการริเริ่มความคิดโครงการใหม่ ๆ ค่อนข้างดี ท่านมีโอกาสในการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อกลับมาพัฒนาศักยภาพในการทำงานของท่าน ระวังในเรื่องคำพูด คำจา เพราะความกล้าพูด กล้าคิด กล้าทำของท่าน อาจจะเปลี่ยนมิตรเป็นศัตรูได้

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านกำลังจะได้รับความสำเร็จ หรือชัยชนะ สิ่งดี ๆ ต่าง ๆ ที่ท่านรอคอย ในเร็ววันนี้ ท่านมีเกณฑ์ได้เงินจากงานพิเศษ ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่ท่านมีความสุขกับการทำงาน ด้านความรักก็จะต้องมีการแข่งขันเช่นกัน และต้องอาศัยความกล้า คิดอย่างไรก็บอกไปเลย รักก็บอกว่ารัก ท่านควรลดความเป็นตัวตนของท่านลงซะบ้าง หลักการและเหตุผลที่ท่านมีอยู่บางครั้งก็มากเกินไป ท่านต้องรู้จักปรับเปลี่ยนตามสภาวะปัจจุบันบ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : หากท่านคาดหวังเรื่องเงิน คงต้องเอาทรัพย์สินบางอย่างไปแลกเปลี่ยนเป็นตัวเงิน ท่านเป็นคนทำงานเก่ง มีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ในการสร้างฐานะ และรู้ค่าของเงินเป็นอย่างดี แต่ไม่ขี้เหนียว เหมาะกับอาชีพที่ต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน เช่น ธนาคาร สถาบันการเงิน ทุกรูปแบบ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ หรือการผ่าตัด โดยไม่คาดคิด ด้านความรัก สดชื่นดี มีคู่ครองที่รับผิดชอบต่อครอบครัวเป็นอย่างดี ขอให้ท่านพึงระลึกไว้ว่า ความสำเร็จต่าง ๆ ต้องอาศัยความมั่นคงทางจิตใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย การเงินไม่ดีนัก ควรประหยัดและเก็บออม ด้านการงานเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ และมีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จสูง แต่ต้องใช้ความขยันและอดทน ด้านความรัก ท่านอาจจะต้องเสียเงินซื้อของกำนัล หรือช่วยเหลือเรื่องเงินกับคู่ครองของท่าน ทำอะไรคล่องแคล่วว่องไวดี สติปัญญาดี แต่ท่านยังขาดความรอบคอบ ท่านพึงระลึกไว้ว่าความสำเร็จต่าง ๆ ต้องอาศัยความกระตือรือร้น เติมไฟให้ตนเองสักนิดจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : การเงินได้จากการฟ้องร้องคดีความ หรือได้รับส่วนแบ่งจากการเข้าหุ้น ท่านควรวางแผนการใช้จ่ายเงินล่วงหน้า ด้านการงานท่านมีโอกาสที่ดี แต่มันอยู่ที่การตัดสินใจเลือกของท่านว่าจะเลือกอะไรดี อย่ามัวแต่วาดวิมานในอากาศ แล้วไม่ตัดสินใจทำอะไรเสียที โอกาสที่ดีก็อาจจะหลุดลอยไปได้เช่นกัน ถ้าถามถึงคนรัก ท่านจะเจอนักรักตัวยง ที่มาหาผลประโยชน์จากท่านมากกว่าการคิดแต่งงานแบบถูกต้อง อยู่กันแบบไม่เปิดเผย ท่านควรทำบุญแก้เคล็ด สวดมนต์ไหว้พระบ้างจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


พงษ์เจริญพงศพัศนวลน้อยทิมกุลสุกฤษฎิ์บี้บ้านครูน้อยความเชื่อดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก