เช็ดดวงรายวัน 24 กันยายน 2558

อ่าน 4,058

สวัสดีค่ะวันนี้วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พุทธศักราช 2558 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 10 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ โคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ เวลา 07.49 น. วันนี้เป็นวันมหิดล ดาวพุธโคจรถอยหลังอยู่ในราศีกันย์ ทำให้การติดต่อสื่อสารต่าง ๆ ระดับองค์กรเป็นไปอย่างล่าช้า เรื่องที่เคยตกลงรับปากกันมาก็ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงกันไว้ เอกสารก็ยืดเยื้อกันไปตามลำดับ วันนี้ไม่เหมาะประกอบการงานมงคลใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังสุขภาพทางขา หรือหัวเข่า การงานอยู่ในช่วงเบื่อหน่ายถึงขนาดอยากลาออกกันเลยทีเดียว แนะนำว่าควรใจเย็น ๆ ไว้ก่อน แม้การงานจะสะดุด ติดขัด ผิดพลาด แต่ก็ต้องใจเย็น มิฉะนั้นการเงินของคุณจะฝืดเคืองทันที หมั่นดูแลหัวใจของคนรักของคุณให้ดีเพราะคุณคือกำลังใจที่สำคัญของเขาเช่นกัน เดินทางไกลระยะนี้ระวังจะเจอใบสั่ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : หากคุณมีอาการเหมือนหัวใจถูกบีบรัด แน่นหน้าอกควรหาหมอทันที การงานก็ต้องอยู่ในโหมดที่ต้องพึ่งพาอาศัยกัน การเงินมักหมดไปกับของฟุ่มเฟือย เครื่องประดับและเครื่องแต่งกาย ความรักอยู่ในระหว่างพ่อแง่แม่งอน แนะนำว่าควรงอนแบบพอดีอย่าเอาแต่ใจมากนักจึงจะดี การเดินทางไกลไปไหนมาไหนควรจัดงบในการเดินทางให้ดีจะได้ไม่บานปลาย

ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพระยะนี้เจ็บป่วยบ่อยหมั่นดูแลร่างกายให้ดี การงานอยู่ในช่วงที่ไม่ได้ดังใจเท่าไร มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินเพื่อแสดงการรับผิดชอบในหน้าที่บางอย่าง หากมีคนแนะนำเรื่องระบบการเงิน ควรหมั่นฟังไว้บ้างคุณจะได้มีโอกาสได้เงินเก็บที่เพิ่มขึ้น ความรักหากห่างหายกันไปนาน อีกไม่นานเขาจะแวะเวียนกลับมาหาคุณ การเดินทางระยะนี้มักเจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ท่านที่เกิดวันพุธ : งดการเที่ยวกลางคืนลงบ้างเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น หมั่นตั้งใจทำงาน ให้ขยันอดทนและทำอย่างจริงจัง เพราะระยะนี้การเงินของคุณอยู่ในสภาวะที่เสี่ยงเป็นหนี้สูง ต้องขยันทำงานเข้าไว้จะช่วยเรื่องการเงินได้ ความรักอยู่ในช่วงแรกเริ่มกำลังหวานฉ่ำก็พอทำให้คุณชุ่มชื่นหัวใจได้บ้าง การเดินทางระยะนี้มักจะมีแต่เรื่องเสียทรัพย์ตลอดเวลา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพในระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่จะคิดหนักกับเรื่องของงานที่มักจะต้องแก้ไขตลอดเวลา การเงินของคุณค่อนข้างดี ช่วงนี้จับจ่ายคล่องมือ ความรักต้องระวังการถูกหลอกลวงเรื่องของเงิน หรือในเรื่องของความไม่ซื่อสัตย์ การเดินทางระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะอาจจะทำให้คุณได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ ๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้คุณระวังเรื่องอุบัติเหตุ การล้ม หรือเสียหลักจนทำให้เกิดบาดแผล การงานกำลังสดใสไปได้สวยสำเร็จไปได้อย่างสวยงาม การเงินอยู่ในโหมดชักหน้าไม่ถึงหลัง ติด ๆ ขัด ๆ แต่ก็หามาจนได้ ระวังการเป็นหนี้ ความรักอยู่ในโหมดนิ่ง ๆ อย่าเพิ่งเบื่อหน่ายเพราะจะเป็นระยะสั้น ๆ การเดินทางไปไหนมาไหนระยะนี้มักมีแต่คนจับตามอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพระยะนี้ไม่ค่อยดีนัก มักเจ็บป่วยบ่อยส่งผลไปถึงการเงินที่ต้องหมดไปกับการรักษาตัว ขอให้อดทนสักระยะจะผ่านไปได้ดี การงานให้ขยัน และทำงานตามความถูกต้องในระบบของสายงาน ความรักมักจะเกิดปากเสียงบ่อยในระยะนี้ การเดินทางมักไม่มีความสุข ขอให้ใช้สติในการตัดสินใจกระทำการใด ๆ

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวข่าวล่าสุดกุข่าวMachineบีอีซี-เทโรSlotซิงเกิ้ลเพลงสากลมิวสิคที่พักตุ๋นเงินบริจาคโฮมสเตย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก