เช็ดดวงรายวัน 25 กันยายน 2558

อ่าน 11,045

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พุทธศักราช 2558 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะเทศาตรีฤกษ์ ยกเข้าราศีกุมภ์ เวลา 17.06 น. และโคจรเข้าเกาะเทวีฤกษ์ เวลา 03.56 น. วันนี้ห้ามตั้งศาลพระภูมิ แต่สามารถนำรถออกจากโชว์รูมได้ ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ โคจรถอยหลังที่พระราหูในราศีกันย์ อาจจะนำพาปัญหามาให้ ระวังคำสั่งการที่ผิดพลาด และคลาดเคลื่อนไปจากความเป็นจริงมาก พึงระวังการกระทำที่ไม่โปร่งใสหมั่นตรวจสอบให้ถี่ถ้วน วันนี้สามารถประกอบการงานมงคลได้ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการเครียดที่เกิดจากปัญหาด้านความรัก แนะนำให้นิ่งไว้อย่าคิดมากหาอะไรทำให้มากขึ้นจะได้ลด ๆ ความเครียดลงไปบ้าง การงานกำลังมีเป้าหมายบางอย่างขอให้อดทนจะสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงินอยู่ในช่วงที่ไม่ได้ไม่เสีย ไม่ถึงขนาดเป็นหนี้กองโตอุ่นใจได้ การเดินทางมักจะมีปากเสียงกับเพศตรงข้าม จึงทำให้ไม่มีความสุขเท่าที่ควร

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้ให้ระวังเรื่องของการเจ็บตา หรือปวดเบ้าตาให้รีบหาหมอทันที การงานมักจะถูกจับตามองจากผู้ที่มีอำนาจหน้าที่การงานสูงกว่าเฝ้ามองคุณ ขอให้ตั้งใจขยันทำงานเพื่อเป็นโอกาสก้าวหน้าที่ดี การเงินมักจะหมดไปกับคนที่คุณรัก ซึ่งคุณก็พร้อมที่จะจ่ายออกไปเพื่อซื้อความสุขนั่นเอง ความรักต้องหมั่นศึกษาใจคอกันให้ดี ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจในเรื่องอื่น ๆ ให้ระวังรักสามเส้าที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพคุณต้องดูแลให้มาก สามารถเจ็บป่วยได้ทุกส่วนของร่างกายเพียงแค่คุณดูแลให้ดีก็จะไม่เป็นอะไร การงานต้องอดทนและหนักแน่นในการตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ให้ดี ต้องจัดระบบการเงินให้ตัวเองใหม่ จะได้มีเงินเหลือเก็บมากขึ้นในอนาคต ความรักต้องอยู่ในโหมดที่ต้องเลือกขอให้ใช้สติในการเลือกให้ดี ๆ การเดินทางระยะนี้มักมีแต่คนจับตามองคุณตลอดการเดินทาง

ท่านที่เกิดวันพุธ : ควรตรวจสุขภาพประจำปี ให้ตรงทุก ๆ ปีจะดีมาก การงานอยู่ในช่วงขาขึ้นมีโอกาสได้หยิบจับเงินก้อนโตในระยะนี้ แต่อีกมุมก็มักจ่ายไปกับการซ่อมแซม หรือแต่งรถ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ความรักอยู่ในช่วงอินเลิฟรักษาระดับนี้ไว้ให้ดีจะได้มีความสุขแบบยั่งยืน เดินทางไปไหนมาไหนหมั่นแวะไหว้พระทำบุญระหว่างทางบ้างจะดีมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอาการปวดแขน และข้อมือ การงานที่คุณคาดหวังไว้จะสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงินระยะนี้ฝืดเคืองไม่ได้ดังใจเท่าไร หมั่นประหยัดจะดีมาก ครอบครัวระยะนี้อบอุ่นดี เดินทางไกลไปกับครอบครัวจะได้ผ่อนคลายความเครียดลงได้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ให้ระวังเรื่องทางความคิด อย่าขี้น้อยใจเพราะจะทำให้คุณคิดไม่ดีได้ การงานอยู่ในช่วงใช้ความอดทนสูง ขอให้อดทนอีกสักระยะ การเงินถือว่าดี ไม่มีสิ่งที่เสียหายอะไรเยอะ ความรักมักจะมีปากเสียงเพื่อเอาชนะกันบ่อย ขอให้ใช้สติก่อนพูดทุกครั้งความรักจะได้ยั่งยืน เดินทางไปไหนมาไหนหมั่นไปไหว้พระขอพร ทำบุญสร้างกุศลบ้างจะดีมาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดขา ปวดข้อเท้า รวมไปถึงอาการที่ปวดหัวจนลุกลามไปถึงระบบสายตา การงานคุณมักได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่าที่มักให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ตลอด จะหยิบจ่ายอะไรอย่าใช้อารมณ์ให้ใช้ความคิด ควรทบทวนให้ดีก่อนจะจ่ายเงินทุกครั้ง จะได้ไม่เป็นหนี้จนบานปลาย ความรักหากต้องแข่งขันกันเองเพื่อเอาชนะกันมันจะทำให้คุณเหนื่อย ขอให้คิดให้ดีก่อนจะตกลงปลงใจที่จะคบกัน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


การศึกษาการลดริ้วรอยผิวเหี่ยวย่นbiaMaeเรือนไทยโบราณรางวัลซีไรต์หน้าเด็กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก