มาเช็กด่วน!! ความหมายแฝงใน "เลขสองตัวท้าย" ของเบอร์โทรศัพท์ ที่จะช่วยส่งเสริมหรือฉุดรั้งดวงชะตาของคุณ

อ่าน 10,508

รู้หรือไม่ว่า ตัวเลขของเบอร์โทรศัพท์ก็มีส่วนกับเจ้าของเบอร์ วิธีการดูว่าเบอร์ไหนเป็น เบอร์มงคล นั้น ใช้การพยากรณ์ความหมายจากคู่ตัวเลขในเบอร์มือถือเป็นคู่ๆ รวมไปถึงการดูผลรวมของเบอร์โทรศัพท์ เบอร์ทุกเบอร์เป็นเบอร์ที่มีความหมายแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ในการเลือกเบอร์ที่เหมาะสมกับ อาชีพ ฯลฯ มาใช้งาน บางท่านอาจดูเฉพาะคู่ตัวเลขของเบอร์ บางท่านอาจจะคำนึงถึงผลรวมของเบอร์มงคล ซึ่งความหมายของตัวเลขนั้นอาจแตกต่างกันไปแล้วแต่ศาสตร์ของแต่ละตำรา

อย่างไรก็ตาม หลักเลขศาสตร์ ในการใช้ "เบอร์โทรศัพท์" (รวมถึงบ้านเลขที่และทะเบียนรถ) เพื่อทำนาย ไม่ใช้พื้นฐานดวงชะตาของคุณ เป็นแค่ตัวส่งเสริมหรือฉุดรั้งในเรื่องใดๆ ตามความหมายของเลขนั้นๆ เช่น พื้นฐานดวงท่านรวยและเป็นผู้นำที่ต้องเหนื่อยในชีวิตอยู่แล้ว ควรใช้เบอร์โทรศัพท์ที่หนุนเรื่องคู่ เรื่องความรัก ไม่ใช่เบอร์โทรศัพท์ที่เน้นหนุนเรื่องงานให้เหนื่อยเพิ่มไปอีก หรือ บางท่านมีดวงรวย แต่ต้องทำงานให้เหนื่อย หมายความว่า ถ้าท่านรักสบายอยู่บ้านไม่ยอมเหนื่อย ก็ไม่มีทางรวย เช่นกัน

ความหมายของเลขศาสตร์

00: คู่ดวงดาวแห่งความทะเยอะทะยาน

ลึกลับ ซ่อนเร้น เก็บตัว รักจริงเกลียดจริง ทำงานหนัก คู่ธาตุคู่ศัตรู มั่นใจตัวเองสูง อารมภ์แปรปรวน เดายาก ควบคุมตัวเองไม่ได้ ดาวมฤตยู หมายถึง คนรุ่นใหม่ สมัยใหม่ที่ไม่ชอบอยู่กับที่ชอบคิดค้น ค้นคว้าอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น ชอบทำแปลกแหวกแนว ไม่ชอบตามใคร เหมาะที่จะเป็นเจ้าคนนายคน สามารถสำผัสพลังบางสิ่งบางอย่างได้ คาดเดาเหตุการณ์ได้ และการเดินทางไปในที่ต่างๆอาจรวมถึงต่างประเทศได้ โดยรวมแล้วดี

01: คู่ดวงดาวแห่งโทสะ

เชื่อมั่นในตนเองสูง เกินไป ใจร้อน ใจคอเด็ดเดี่ยว กล้าเสี่ยง กล้าลอง ชอบออกหน้า ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ทำคุณกับคนไม่ขึ้น อารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวง่าย ไม่ยอมใคร ชอบดูถูกบังคับผู้อื่น อาจเป็นพวกมียศ มีตำแหน่ง ข้าราชการ ควรระวังสุขภาพเรื่อง ความดัน สายตาความเครียดต

02: คู่ดวงดาวแห่งสายน้ำ

ญ ช้ำรัก รักซ้อน คิดเล็กคิดน้อย จิตใจอ่อนไหว อารมแปรปรวน ใจอ่อน ขี้สงสาร อารมศิลปิน เสียใจ เสียเงิน ฉุนเฉียวง่าย ไม่ยอมใคร ชอบดูถูกบังคับผู้อื่น ชอบเป็นหัวหน้าคนอื่น เป็นเจ้าคนนายคน กล้าได้กล้าเสีย ตาต่อตา ฟันต่อฟัน อาจเป็นพวกมียศ มีตำแหน่ง ข้าราชการ ควรระวังสุขภาพเรื่อง ความดัน สายตาความเครียดต่างๆรุมเร้า

03: คู่ดวงดาวแห่งการต่อสู้บ้าพลัง

ใจร้อน ไม่กลัวใครไม่ยอมแพ้ใคร ชอบการแข่งขันที่สุด ขยัน เคร่งเครียดเกิน เหมาะกับคนนักเลง ต้องการทำงานช่าง ตำรวจ สายลับ มือสังหาร

04: คู่ดวงดาวแห่งนักพูด

รู้ความลับของคนอื่น ปิดบังเรื่องของตนเองเก่ง เอาตัวรอดได้ดี ผู้ตรวจสอบ ช่างพูด ช่างเจรจา เหมาะกับงานด้านติดต่อสื่อสาร นักบัญชี ฝ่ายประชาสัมพันธ์ นักพูด งานเซลขายของ ทุกอาชีพที่ติดต่อกับคนหมู่มาก เด่นในเรื่องการค้าขาย ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้ดี อาจเป็นนักข่าว นักพูด พิธีกร เจ้าของกิจการที่ต้องติดต่อลูกค้าตลอด ควรระวังระบบย่อยอาหาร ลำไส้ กระเพาะ

05: คู่ดวงดาวแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

รักความยุติธรรม มีความคิดเป็นผุ้ใหญ่ มีเหตุและผล มีปัญญาด้านคุณธรรม มองโลกในแง่ดี นักปฏิบัติ ชีวิตมักประสบความสำเร็จ ประกอบอาชีพอะไรก็ราบรื่น ให้ผลในด้านการศึกษาหาความรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทางด้านโลกหรือธรรมะ มีประสาทสัมผัสดี ทำอะไรก็ได้ดีไปทุกๆเรื่องแต่ต้องมีความรับผิดชอบและความซื้อสัตย์

06: คู่ดวงดาวแห่งความรัก

ดึงดูเพศตรงข้าม ผิดหวังเสมอเหมาให้คนแอบชอบเหมือนดาราเท่านั้นเงินผ่านมาแล้วออกไป รสนิยมดี แพง มีชื่อเสียง ไม่ชอบเอาเปรียบใคร โลกส่วนตัวสูง รักสบาย ให้ผลด้านการเงิน ความรัก ที่หลับที่นอน ความสนุกสนาน ความสมหวัง ความงาม ได้แก่คุณหญิงคุณนาย นักแสดง นักดนตรี นักรัก นักร้อง ช่างเสริมสวย ของหอม ของสวยงาม ควรระวังเรื่องเครื่องเพศหญิง มดลูก ต่อมอัณฑะ ช่องท้อง หน้าท้อง

07: คู่ดวงดาวแห่งบาปเคร่งเครียด

เก็บกด ขี้กังวล ข้อดี มีสติปํญาอดทนเก่ง ใช้ภาษาติดต่อสื่อได้ดี อดทน ขยันแต่เครียด ชีวิตมักติดขัดอยู่เสมอ ไม่สมหวังด้านความรัก ชีวิตพลัดพรากจากครอบครัว ให้ผลด้านเกษตรกรรม ความวุ่นวาย ไม่เป็นระเบียบ ของเหม็น สกปรก ไม่สะอาด ความเจ็บปวด ทุกข์ทรมาน ดำ มืด ต่ำ พิการ ไม่สมประกอบ รองเท้า ผ้าเช็ดตัว ยางรถยนต์ ควรระวังเรื่อง กระดูก เสา หลัก ของหนักๆ ใหญ่ๆ ที่เปลี่ยว ที่ห่างไกล ดีทางด้านอสังหาริมทรัพย์

08: คู่ดวงดาวแห่งความหลุ่มหลง

นักเลงงานอบายมุข ถูกชักจูงง่าย คิดการใหญ่ กว่าจะเป็นใหญ่เป็นโตได้ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย โรคเรื้อรัง ผ่าตัด ไม่ใด้ทำงานอบายมุข ไม่แนะนำให้ใช้ ประมุขของเหล่าพาล นักเลงทุกชนิด ความมัวเมา ความเสเพล ดาวแห่งการเสี่ยงโชคและโชคลาภ โหราศาสตร์ มัวเมาอบายมุข ไม่เกรงกลัวใคร ไม่รู้จักอาย ไม่เกรงใจใคร ลืมสติ เห็นผิดเป็นชอบ มุทะลุ มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย ชอบของมึนเมา ควรข่มใจเข้าไว้

09: คู่ดวงดาวแห่งพระคุ้มครองสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

เซนส์แรง เชื่อในศาสตร์เร้นลับ ตัดสินใจด้วยความรู้สึก ลางสังหรณ์แม่น ชีวิตมักประสบความสำเร็จสูง บางครั้งมีอุบัติเหตุก็แคล้วคลาดปลอดภัยอย่างไม่น่าเชื่อ ชอบศึกษาธรรม มี ญาณ การหยั่งรู้ ต่างประเทศ มรดก โหราศาสตร์ นักบวช สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ คนทรงเจ้า การมีอายุยืน

10: คู่ดวงดาวแห่งมรสุมฉับพลัน

เป็นคนไม่ยอมใคร เชื่อมั่นตัวเองสูง ชีวิตมักมีอุปสรรคระทมขมขื่น ทุกทรมาน โรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน หรือปัญหายุ่งยากภายในครอบครัว ปัญหาการงาน บางรายอาจมีหนี้สิน มักมีอุปสรรค บริวารให้โทษ อาภัพ ยอมหักไม่ยอมงอ ป่วยง่าย ไม่สบายบ่อย

11: คู่ดวงดาวแห่งต้นดีปลายร้าย

เพื่อนร่วมงานไม่ชอบ อยากเด่นดัง ใจร้อนมั่นใจ ไม่รอบครอบ เลขผัวเมียทะเลาะกัน คนสองบุคคลิก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เป็นคนหลงหลงตัว มีความทะเยอทะยานสูง ความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ทำอะไรมักจะดีแต่ตอนต้น สุดท้ายก็ล้มเหลว เข้าลักษณะต้นดี ปลายร้าย นับหนึ่งไม่ถึงสิบ ชีวิตมักมีอันตรายแอบแฝง

12: คู่ดวงดาวแห่งมรสุมชีวิตเลขผัวเมียทะเลาะ

สองบุคคลิก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายชอบทะเลาะกับคนใกล้ตัว ตามตำนานนิทานชาติเวร มีโรคภัยไข้เจ็บ เกี่ยวกับระบบประสาท ชีวิตพลัดพราก มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ชีวิตคู่ไม่แน่นอน ครอบครัวไม่ค่อยมีความสุข มักแย่งอำนาจกัน แต่หลักฐานมั่นคง โอ้อวด ชอบหรูหราค่อนข้างมีโมหะจริตเข้าครอบงำ หลงอะไรง่ายๆ โดยนิสัยเป็นคนหูเบาและนักเลง ภายนอกดูนุ่มนวล แต่ข้างในแข็งกร้าว โรคภัยไข้เจ็บระวัง ระบบประสาท

13: คู่ดวงดาวแห่งรักสามเส้ามหาอุต

สามีชู้ตีกัน ทำไรเร็ว ระวังอุบัติเหตุหนัก มีลาภแต่ก็หมดไปกับหนี้สิน บางทีก็เป็นทุกขลาภจะต้องมีแผลไม่ศรีษะก็เท้า เวลาจะมีภรรยาก็ไม่พิจารณามากอยากจะได้ก็เอาเลย บางครั้งเอาลูกเมียใครก็มี จึงเรียกว่าดาวคู่แย่งชู้ จะเกิดทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ชีวิตมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเร็ว ชีวิตจะมีทุกข์ อุปสรรค ล้มเหลว มีทั้งดีและร้าย เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เหมาะกับนักกีฬา ใจร้อนโกรธง่าย คนใช้ต้องมีสติ

14: คู่ดวงดาวแห่งความมั่นคง

เก่งเจรจา พูดดี นำเสนองาน นักวิชาการ คิดเป็น ชีวิตมักประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงกว้างไกล เหมาะกับงานทีพบปะผู้คน มีวิสัยทัศกว้างไกล มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เช่นคบคนต่างชาติต่างภาษา เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ สติปัญญาไหวพริบดี ความจำแม่นยำ ความรุ่งโรจน์อย่างมั่นคง จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

15: คู่ดวงดาวแห่งความสำเร็จการเรียนดี

ผู้ใหญ่เมตตา มีเสน่ห์ เมตตา หนักแน่น ความรักสดใส มีโอกาสเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เช่น คบคนต่างชาติ มีเพื่อนต่างชาติ ท่องเที่ยวต่างประเทศ เพื่อนฝูงให้ความรัก เป็นคนมีวาจาเป็นเลิศ ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ เป็นที่รักของผู้ใหญ่ และเจ้านายดีมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เหมาะกับทุกอาชีพทีใช้คำพูด เช่นทนายความ งานบริการลูกค้า การตลาด

16: คู่ดวงดาวแห่งความพ่ายแพ้

ทำอะไรหวังผล ขี้งก คิดมาก การเงินดี คู่สมพล แต่แต่งงานช้า คิดมาก ชีวิตมักพลิกพลันกะทันหัน อาจได้เรื่อยตำแหน่งแบบไม่ทันตั้งตัว สาวโสดอาจแต่งงานสายฟ้าแลบความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ โรคภัยระวัง โรคผิวหนัง ทุกชนิด เหงื่อและสิว ระบบย่อยอาหาร

17: คู่ดวงดาวโค่นอำนาจร้อนรุนแรง

มั่นใจ เหมาะการบริหารเป็นผู้นำ รักจริงเกลียดจริง ทำงานหนัก คู่ธาตุไฟคู่ศัตรู ชีวิตกว่าจะประสบความสำเร็จ แต่ก็เหนื่อย มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งแต่ก็อาจตกจากตำแหน่งได้ง่าย ถูกกดดัน กลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา แต่งงานช้า หรือไม่ก็ไม่ได้แต่ง เป็นหมายเลขร้ายกับชีวิต ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ยุ่งยากในชีวิตบ่อยๆ กดดัน กลั่นแกล้ง อิจฉาริษยา ถูกเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ระวังโรคถุงน้ำดี โรคตับอักเสบ ไมเกรน เจ็บกระดูก

18: คู่ดวงดาวผันแปรครอบครัวไม่มีสุข

แรง เลขคู่ศัตรู มีการโยกย้ายเปลี่ยนที่ อยู่บ่อย อยู่กะใครไม่ได้ ทำไรคนเดียว คู่เลขนี้ไม่เหมาะกับสตรี ชีวิตมักขึ้นลงอยู่เสมอ มีพลังบางอย่างแอบแฝงเลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีอย่างยิ่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน ควรทำอะไรอย่างมีสติและรอบคอบ

19: คู่ดวงดาวอุปถัมภ์เข้าสังคม

ชีวิตมักประสบความสำเร็จจากผู้ใหญ่ที่ตำแหน่งสูงกว่า คู่เลขนี้ไม่เหมาะกับสตรี จะมีปัญหาเรื่องคู่ หย่าร้าง เป็นหม้าย แต่ชายใช้ดี มีความคิด มีวาจาเป็นเลิศ ได้เป็นผู้นำ เป็นที่รู้จัก เหมาะกับต่างแดน ราชการนักแสดง เทคโนโลยี ครู อาจารณ์

20: คู่ดวงดาวแห่งความทะเยอะทะยานเกินตัว

พฤติกรรมเป็นคนเพ้อฝัน ไม่ชอบอยู่กับที่ ไม่ไว้ใจผู้อื่น อ่อนไหวง่าย ทะเยอทะยานสูง ทำอะไรใหญ่เกินตัว คิดการใหญ่ ต้องหาเพื่อนร่วมงาน หรืออยู่ใต้บังคับบัญชา ที่มีความสามารถมาร่วมงานด้วยถึงจะประสบความสำเร็จ หมายเลขนี้ไม่เหมาะกับสุภาพสตรี จะมีปัญหาเรื่องคู่ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า เป็นหม้าย ระวังโรคเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ขับถ่ายไม่ปกติ

21: คู่ดวงดาวแห่งความแปรปรวน

ชีวิตจะมีเหตุแตกหักกลางคัน ทำให้เกิดมุมหักเหและตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีเรื่องของความทุกข์ ผิดหวัง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน มีความไม่แน่นอนของชีวิตและอนาคต บางครั้งชีวิตอาจจะส่งผลให้พบกับความรุ่งโรจน์ แต่ในขณะเดียวกันก็จะล้มอย่างฉับพลัน เช่น ธุรกิจ หน้าที่การงาน ความรัก ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนสมหวังแต่กลับผิดหวัง ขึ้นๆลงๆ หาความแน่นอนไม่ได้ ระวังอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก ระวังโรคระบบประสาท ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งโรคผิวหนัง

22: คู่ดวงดาวใจอ่อนอ่อนหวานใจดี

อ่อนไหว มีสเน่ห์ หาเงินเก่ง เข้ากับคนง่าย ขี้สงสาร ขี้เกรงใจ เป็นคนอ่อนหวาน รักสวยรักงาม แต่ชีวิตมักเบี่ยงเบน หญิงอาจเป็นชาย ชายอาจเป็นหญิง ชีวิตมักร่อนแร่ มีโชคลาภโดดเด่นอย่างไม่คาดคิด แต่มักเป็นคนอ่อนไหวง่าย จิตใจไม่แน่นอน

23: คู่ดวงดาวมหาเสน่ห์

ตรงไปตรงมา ทิฐิ ใจกล้า รักซ้อนซ่อนเงื่อน เลขคู่นี้เหมาะสตรี เป็นคู่เลขชู้สาว เด่นด้านความรัก เป็นคนเจ้าชู้มองความรักเป็นใหญ่ แต่เป็นคนโชคดีกับความรักกับเพศตรงข้าม โกรธง่าย ขี้หงุดหงิด ชายใช้ สตรีจะทำให้ชีวิตตกต่ำ มีเมียหลายคนทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย มีศัตรูคอยแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ทำให้ตกจากตำแหน่งหน้าที่ได้ง่ายๆ

24: คู่ดวงดาวมิตรไมตรีเป็นที่รักของคนทั่วไป

เป็นคนโรแมนติก พูดจาสุภาพ มีดวงดาวด้านความรักและการเงินดีมาก มนุษย์สัมพันธ์ดี เพื่อนให้การอุปถัมภ์ค้ำชู และมีบริวารมาก มีวาจาเป็นเลิศ เหมาะกับ อาชีพ นักปกครอง ค้าขาย บริหาร เข้ากับคนได้ดี ผู้ใหญ่เมตตา

25: คู่ดวงดาวแห่งดีและร้ายไม่หนักแน่น

ดินแข็งเหลว เข้ากันไม่ได้ ช่วยตนเอง มีปัญหาตอนแรก ชีวิตกว่าจะประสบความสำเร็จต้องฝ่าฝันอุปสรรคมาก บั้นปลายสุขสบาย มั่งมี มีความสุข หาเงินเก่ง เข้าหากับผู้ใหญ่เป็น แต่คู่เลขนี้ศัตรูแรง อุปสรรคมากกว่าความสำเร็จ

26: คู่ดวงดาวแห่งความหลุ่มหลงคนขอคำปรึกษา

มีเสน่ห์ในคำพูดได้ดีเพราะปาก เอาใจเก่ง หวั่นไหวไม่รู้จะเลือกใคร ต้องระวังเพศตรงข้ามจะทำให้เสียชื่อเสียง ชีวิตถูกครอบงำ ผู้ใหญ่จ้องจับผิดตลอดเวลา มีกิจการห้ามร่วมหุ้นเด็ดขาด จะถูกโกงเอาเปรียบ มักจะแนะนำผิดๆจากหุ้นส่วน ชีวิตเกิดมาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น มองเผินๆชีวิตประสบความสำเร็จดี แต่ไม่ยั่งยืนถาวร

27: คู่ดวงดาวแห่งการพลัดพรากใช้จ่ายมาก

คาราคาซังไม่จบ หนี้สิน ถูกเบียดเบียน พลัดพราก อาชีพไม่มั่นคง มองโลกในแย่ดี มีความทุกข์ผิดหวัง มีบางอย่างเข้ามาแอบแฝง มีเรื่องต้องเสียใจ เช่น เสียบิดาและญาติมิตรคนรัก ต้องจากไป ชีวิตประสบความสำเร็จได้ด้วยความมานะของตัว

28: คู่ดวงดาวแห่งการต่อสู้หาคล่อง

ไม่เก็บเงิน เป็นคนทำอะไรแบบจับจด ทำได้ไม่นาน เบื่อง่าย ธุระกิจสีเทา หมุนเงิน ก้อนใหญ่ ชอบการพนัน ชอบได้กล้าเสีย ชอบลงทุน คิดการใหญ่ เชื่อมั่นตัวเองสูง ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ คิดเพ้อฝันมากมายแต่ไม่ทำ ชีวิตอาภัพคู่ครอง

29: คู่ดวงดาวแห่งฟ้าลิขิตสวยงามมีเสน่ห์

กระตือรือร้น เหมาะกับงานศิลป์ มีไหวพริบ โลเลชักจูงง่าย ชีวิตมักจะหักกลาง เป็นคนอวดดี บางครั้งอำมหิต อาฆาต มีการแข่งขันสูง อาจถูกทำร้ายถึงขั้นเอาชีวิต

30: คู่ดวงดาวแห่งความผันผวน

สามีชู้ตีกัน ทำอะไรเร็ว ประสบความสำเร็จเร็ว แต่ก็ล้มคลื่นลงได้ง่ายๆ คนใช้ต้องมีสติ ระวังอุบัติ โรคร้าย การผ่าตัด มีเหตุร้ายแรงอย่างฉับพลัน ใจร้อน โกรธง่าย หายเร็ว

31: คู่ดวงดาวแห่งเวรกรรม

ชีวิตมักมีร้ายมีดีขึ้นลงเสมอ ประสบความสำเร็จในบั้นปลาย แต่ก็หนักหนาเอาการ บุคคลใต้อิทธิพลเลขนี้ ชีวิตมักจะหักกลาง มักประสบเรื่องสะเทือนใจอย่างแรงในชีวิต มีเรื่องเอื้อฉาว คนรักมักนอกใจเสมอ ระวังอุบัติเหตุ ผ่าตัด นิ่ว ไต กระเพราะปัสสาวะอักเสบ ลำไส้ ใจร้อยโกรธง่าย คนใช้ต้องมีสติ

32: คู่ดวงดาวมหาเสน่ห์

เลขนี้เหมาะกับสตรี บ่งบอกถึงความเป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ ตรงไปตรงมา ทิฐิ ใจกล้า รักซ้อนซ่อนรัก เจ้าชู้ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี มีเสน่ห์เพศตรงข้าม น่ารัก อ่อนหวาน ชายใช้ไม่ดี ผู้หญิงจะพาให้ชีวิตตกต่ำ ตกจากหน้าที่การงาน ร้ายแรต่องชีวิต มักจะกำพร้ามารดา สุขภาพไม่ดี มีโรคภัยเบียดเบียน

33: คู่ดวงดาวแห่งเจ้าโมสะใจแข็ง

ต้องระวังอันตรายแบบฉับพลันมักประสบอุบัติเหตุและมักเกิดอันตรายเกี่ยวกับความเร็วการกระทบกระทั่ง ทะเลาะวิวาท เหมือนสายน้ำ2สายที่มีความรุนแรง มักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ดุดันใจร้อน รุนแรง งานช่าง พลัง ดื้อ มั่นใจสูง

34: คู่ดวงดาวแห่งความล้มเหลว

พูดจาตรงเกินไป พูดไม่คิด ชอบโต้เถียง ศัตรูเกิดจากวาจา แม้ชีวิตจะพบอุปสรรคมากมาย แต่ก็สามารถเอาตัวรอดไปได้ด้วยสติปัญญาของตัวเองเสมอ กล้าทำ กล้าพูด มีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ฟัน และช่องท้อง ระวังอุบัติเหตุ มั่นทำบุญ เจริญสมาธิ ตั้งมั่นอยู่ในความไม่ประมาท

35: คู่ดวงดาวแห่งความอดทนมีบารมี

ลูกน้องเคารพ ยำเกรง ผู้ใหญ่รักใคร่ หัวหน้างาน ประสบความสำเร็จดีจะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชู แต่ต้องระวังการหลงผิด หูเบา เชื่อใจคนง่ายอันจะทำให้เป็นส่วนทำให้เสียหายภายหลัง ความดีความชอบ ความล้มเหลวในชีวิตจะมาจากคนอื่น ระวังอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ จะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี

36: คู่ดวงดาวแห่งความรัก

รายได้ดี หาง่ายใช้คล่อง ไม่มีอด ผู้ใหญ่รักใคร่ เพศตรงข้ามมักจะให้ความอบอุ่นเป็นอย่างดี แต่เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีเสน่ห์แบบสวยเลือกได้ หล่อเลือกได้ พื้นฐานครอบครัวอบอุ่น คู่ครองดี การงานมั่นคง ก้าวหน้าเร็วข้ามขั้นรวดเร็ว ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์

37: คู่ดวงดาวแห่งสูญเสีย

อุบัติเหตุ มีเคราห์ ขยันต้องสู้ ทำงานหนัก ทนทนทนความรักไม่สมหวัง เคราะห์ซ้ำ กรรมซัด ถ้าเกี่ยวข้องกับผู้ใดให้พึงระวังการทะเลาะวิวาท ครอบครัวแตกแยก ความวิบัติอันรุนแรง การขัดแย้งกัน ตลอดจนโรคร้ายทรมาน การผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายอย่างรวดเร็วรุนแรง คนขี้ตกใจห้ามใช้เลขนี้

38: คู่ดวงดาวแห่งนักเลงสะเพร่า

กิเลสตัณหา ความลุ่มหลง ติดเหล้าการพนัน หากไปลุ่มหลงจะถอนตัวไม่ขึ้น ทำไรรวดเร็ว แสงส่วางกับความมืด ขัดแย้งอารมณ์แรง เสียชื่อเสียง มีภัยจากคนรอบข้าง เชื่อใจคนง่าย ระวังคดีความ ประพฤติผิดอยู่เสมอ จะทำอะไรจะดีแต่ตอนเริ่มต้นอยู่เสมอ ปลายไม่ดี ขึ้นๆ ลงๆ

39: คู่ดวงดาวแห่งความกดดัน

มักจะมีมิตรสหายมาก และมิตรสนิทจะให้การเกื้อกูลได้เป็นอย่างดี มีโชคในการแข่งขัน ไม่หยุดนิ่ง ได้รับความรักจากคนรอบข้างเสมอ ชอบเรื่องเทคโนโลยี หรือ ศาสตร์เร้นลับ มักมีเรื่องไม่สบายใจให้คิด คนใช้เลขนี้ต้องมีสติ

40: คู่ดวงดาวแห่งการไม่หยุดนิ่ง

มักจะเพ้อฝัน ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ มีรสนิยมแปลกๆ ชอบสร้างความประหลาดใจ อยู่ไม่ติดบ้าน ชอบเดินทาง ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี อาจถูกชักจูง ใจอ่อนไหว ปกปิดเก่ง รู้ความลับคนอื่น นักเจรจา ตบแต่ง บัญชี

41: คู่ดวงดาวแห่งความมั่นคง

บ่งถึงความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่มักให้การอุปถัมภ์ เป็นเลขดีมาก สติปัญญาว่องไว ชอบค้นคว้า มีสมองปราดเปรื่อง ชีวตไม่ตกต่ำ มักมีคนเชื่อเหลือเสมอ สิ่งศักดิ์คุ้มครอง มีวาจาเป็นอาวุธ มักเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เช่นคบคนต่างชาติต่างภาษา เดินทางท่องต่างแดน มีเพื่อนต่างชาติ ชีวิตประสบความสำเร็จสูง

42: คู่ดวงดาวมิตรไมตรี

มนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นเลขดีมาก แต่ออกจะนิ่มนวล ชอบด้านศิลปะกวีนิพนธ์ มีจิตใจละเอียดอ่อน บอบบาง อ่อนไหวง่าย ได้รับความรัก ความช่วยเหลือ ดาวการเงินโดดเด่นดีมาก เป็นที่รักของคนทั่วไป มีสติปัญญาดี เหมาะกับอาชีพ ค้าขาย เจรจา นักปกครอง

43: คู่ดวงดาวแห่งความล้มเหลว

มีศัตรูคอยจะกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังตลอดเวลา และมีทุกข์อยู่เนืองๆ ชีวิตจะพบแต่อุปสรรค พูดไม่คิด เวลาพูดบาทลึก เฉือนใจคน โดยไม่สนใจความรู้สึกของคนฟัง ความทุกข์ ความผิดหวังล้มเหลวอย่าประมาทเป็นอันขาด ต้องระวังอุบัติเหตุทุกรูปแบบ ถึงขั้นพิการ หรืออัมพาต อย่าประมาทโดยเด็ดขาด อาจจะประสบอุบัติเหตุได้ง่ายๆ

44: คู่ดวงดาวแห่งนักทูต

มีทั้งการงาน การศึกษา เจริญก้าวหน้า มีทรัพสมบัติ ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสาร เดินทางบ่อย มักจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือเสมอ มีความสำเร็จในชีวิต มีความรู้ความสามารถ สติปัญญาดี ช่างคิดช่างจำ ที่ต้องระวังคืออิทธิพลของราหู ทำให้หลงระเริงแสงสีเสียง สิ่งมัวเมา

45: คู่ดวงดาวแห่งโชคลาภ

เลขคู่ปัญญา ติดต่อผู้ใหญ่ดี หลักการคนรู้ทั้งวิชาการทางโลก แล ชีวิต ทำอะไรก็สำได้รับความร่วม มักสำเร็จอย่างไม่คาดฝันเสมอ ทำอะไรก็ดีlสติปัญญาเ ชีวิตมักพบเจอแต่ความสุขสบาย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีเยี่ยม มองโลกในแง่ดี ความรักสดใส ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ การงานมั่นคงมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคอยให้ความช่วยเหลือแบบไม่น่าเชื่อ

46: คู่ดวงดาวแห่งการสร้างทรัพย์

คู่ธาตุน้ำ เสน่ห์ หลั่งไหลมาดุจสายน้ำ อ่อนหวานสนุกสนาน หาเงินเก่งมากไปด้วยมิตรสหายคนรักใคร่ ชีวิตมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ที่ควรระวังก็คือ มักเป็นคนใจอ่อน ชีวิตมีความสำเร็จดี ค้าขายมีกำไร การเรียนดี มีความสุขสมหวัง

47: คู่ดวงดาวแห่งความว่างเปล่า

สู้ชีวิต คิดมาก พูดจาน่าเชื่อ อดทนทำงานหนักทำงานหนักมักจะใจอ่อน และเชื่อใจคนง่าย แต่ถ้าดื้อรั้นขึ้นมาก็ยากที่จะหยุดยั้ง ต้องระวังการหลงผิด มัวเมา แสง สี เสียง เป็นคนขยันมั่นเพียรดี มักได้รับความสำเร็จจากความพยายามอันเหนื่อยยากกว่าจะพบเป้าหมาย ต้องใช้ความอดทนและพยายามมาก ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ระบบย่อยของอาหาร

48: คู่ดวงดาวแห่งความมั่วเมาวุ่นวาย

ปากไม่ดี มีปัญหาเอกสาร ห้ามประกันคนอื่น หวาดระแวงเพราะรู้ทันคนระวังแต่อย่าเชื่อใจใครง่าย ท่านจะถูกชักจูง และหวาดล้อม จากพวกหลงผิดให้ไปเข้าพวกเข้าฝูง จะทำให้ตกอยู่ในอำนาจ กระทำแต่สิ่งไม่ดีสิ่งเสพติด ควรระวังในชีวิตจะประสบอุบัติเหตุและเขี้ยวงา มักมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน เข้าออกโรงพยาบาลบ่อย ทุกข์ทรมานจากโรคภัย

49: คู่ดวงดาวแห่งบาปเคราะห์

มาไวไปไว เร็วไม่ทันตั้งตัว ชีวิตมีอุปสรรคขวากหนาม ถือเป็นเลขร้ายอับโชค ถูกอำนาจมืดคุกคาม ในชีวิตมีมุมหักเหตลอดเวลาผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ครอบครัวแตกแยก สุภาพสตรีจะถูกสามีกดดันกลั่นแกล้งชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้อง กับความตาย ชีวิต มีแต่อุปสรรค อับโชค ระวังการผ่าตัด โรคนิ่ว โรคไต กระเพาะปัสสาวะ อุบัติเหตุผ่าตัด ครอบครัวแตกแยก ระวังการผ่าตัด โรคนิ่ว ปัสสาวะ

50: คู่ดวงดาวแห่งความสำเร็จเป็นตัวสติปัญญา

เป็นคนมีคุณธรรม ส่วนดาวมฤตยูทำให้เดินทางต่างประเทศ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ่งถึงโชคในต่างแดน หรือ ผจญชีวิตในแดนไกล มักจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ หรือได้ไปศึกษาและคบหากับคนต่างชาติต่างภาษาชอบค้นคิด แสวงหาธรรมะ เป็นบุคคลที่เชื่อในความเร้นลับของธรรมชาติ และมีญาณสัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้

51: คู่ดวงดาวแห่งความสำเร็จ

มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ บ่งถึงความสำเร็จ มีมิตรสหายมาก ความรักมีความสำเร็จสูงมากได้คู่ที่ดี มีรสนิยมทางศิลปะ มีฝีมือละเอียดอ่อนประณีต มีอำนาจ มีสติปัญญาแตกฉาน มีความสมบูรณ์ด้านการงานและการเรียนดีมาก อำนวยให้เกิดความสำเร็จเป็น เลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย

52: คู่ดวงแห่งดีและร้าย

เลขนี้ดูเผินๆเป็นเลขที่ดี แต่ชีวิตมักหักเหง่าย มักจะทำให้ความทุกข์ของกรรมเก่าที่มองไม่เห็นมีอุปสรรคใหญ่หลวงรออยู่ข้างหน้า ทำให้ต้องใช้ ความพยายาม และความอดทนมากถึงจะผ่านพ้นไปได้ เป็นเลขบุรุษ จะได้รับความเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม เรียกว่า ดาวนารีอุปถัมภ์

53: คู่ดวงดาวแห่งความอดทน

เป็นคนที่มีใจคอหนักแน่น เป็นเลขกลางๆมีทั้งดีและร้ายกลับกันไป จะนำความสำเร็จในชีวิตมาให้เป็นอย่างดี จะทำให้อนาคตเบื้องหน้ามีมุมหักเห จะมีบุคคลที่ชั่วร้ายบางคนมาเบนชีวิตให้เป็นไปในทางเสื่อม อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายนัก และอย่าได้สมาคมกับบุคคลที่ไม่น่าไว้วางใจ ชีวิตกำพร้า พ่อแม่เลิกรากัน เป็คนขี้โรค เข้าออกโรงพยาบาลบ่อย

54: คู่ดวงดาวแห่งโชคลาภ

เป็นเลขที่แสดงถึงนิมิตแห่งความสำเร็จ ชีวิตมักจะได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะ และระวังเกี่ยวกับสายตา ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ อย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี ปัญญาลึกซึ้ง เป็นนักปราชญ์ราชบัณฑิต พูดได้หลายเรื่องทั้งทางโลกและทางธรรม มีการสมาคมดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต

55: คู่ดวงดาวความรุ่งโรจน์

ดาวพฤหัสบดีสองดวงส่งเสริมหนุนนำให้อยู่สุขสบายไม่ลำบาก ชะตาชีวิตสดใสรุ่งโรจน์ ฐานะดีมั่นคง มีความก้าวหน้าดีมาก ค้าขายมีกำไรเด่นชัด จะทำให้ชีวิตก้าวหน้า ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีความเที่ยงตรง รักในคุณงามความดี ชอบทำบุญทำทานได้คู่ครองที่ฉลาด ส่งเสริมครอบครัวที่ดี มักเลื่อมใสต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ชอบเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เลขคุณธรรม ปัญญา

56: คู่ดวงดาวแห่งความสมหวัง

คู่ทรัพย์โชค เลขดี โชคมาพร้อมสติ มีเสน่ห์ มีผู้อุปถัมถ์ ส่งเสมีความเจริญรุ่งเรืองและมีความสุข คนเลขนี้เป็นคนที่มีวิชาความรู้ จะพูดจาหรือทำสิ่งใดก็มีแผนการดี มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนยอมรับนับถือกันมาก เป็นคนใจบุญ ชะตาชีวิตโดดเด่น มีผู้คนชื่นชมรักใคร่ มักจะมีโชคในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนมาก มีอำนาจบารมีมาก มีคนคอยช่วยเหลือเรื่องการเงินไม่ขาด เก็บเงินเก่ง

57: คู่ดวงดาวแห่งเจ้าทิฐิ

โผงผาง โต้เถียงผู้ใหญ่เพื่อความถูกต้อง นิสัยดื้อรั้น เอาแต่ใจ ความคิดตัวเองป็นใหญ่ ขยันและคิดมาก ชอบพิสูจน์ โกรธง่ายหายยาก ชอบเพ้อฝัน อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน การถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร หลงมัวเมาไปในทางที่ผิดๆ ถูกคนเอาเปรียบถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตมักจะอาภัพรัก หย่าร้างกัน แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ได้พ่อหม้าย เป็นเมียน้อย ระวังโรคผิวหนัง

58: คู่ดวงดาวเห็นกงจักรเป็นดอกบัว

ปัญหาไม่จบสิ้นเพราะเก่ง แก้ปัญหาเก่ง นักลอกเลียน การพนัน มัวเมา เป็นนักเลง อันธพาล เป็นคนหลงผิดได้ง่าย ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง จะพาชีวิตสู่ความหายนะได้ มักกำพร้า ขาดที่พึ่ง ชีวิตจะมีแต่ความทุกข์ ครอบครัวแตกแยก รักสามเส้า มีเรื่องชู้สาว ให้ระวังอุบัติเหตุรถคว่ำ ถูกอาวุธถูกคนลอบทำร้าย มีปัญหาเรื่องสายตา ผ่าตัด โรคลำไส้ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ไต

59: คู่ดวงดาวแห่งเศรษฐี

มีดวงชะตาดี ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี ทำอาชีพการงานใดก็จะเจริญก้าวหน้าได้เร็วมาก คิดทำการค้าก็ร่ำรวย ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ ชอบสิ่งเร้นลับ รักความยุติธรรม และโชคลาภต่างๆ เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม ถ้าเป็นนักบวช อาคมแก่งกล้า ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ คบหากับคนต่างชาติ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ผู้ใหญ่เมตตา ทำบุญมักมีโชคลาภ

60: คู่ดวงดาวแห่งศุภโชค

เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจ ให้คนชอบพอรักใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องการเงิน จะสามารถหามาได้โดยง่าย เข้ากับคนได้ทุกระดับ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขแห่งศิลป์และความเพ้อฝัน รักสวยรักงาม อารมณ์ปราณีต ชอบ หรูหรา ดูดี ชะตาชีวิตโดยทั่วไปถือว่าดี ไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากนัก มีความเป็นอยู่ที่ดี มีชื่อเสียง ถ้าขยันทุ่มเทมากก็จะร่ำรวย ระดับขั้นเศรษฐีเลยทีเดียว

61: คู่ดวงดาวแห่งความพ่ายแพ้

ให้กำลังในด้านยศศักดิ์ การเงิน ความรัก ทำให้มีอารมณ์รุนแรงในเรื่องรักใคร่ หรือเสียตัวในวัยหนุ่มสาว ก็คงไม่ถึงเสียประเพณี รู้จักใช้จ่ายเงิน หากมีความสำเร็จในชีวิตที่ยิ่งใหญ่มักจะต้องพบกับจุดจบอย่างไม่คาดคิดหมาย เหมาะกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง จะทำให้ผิดหวังเรื่องความรัก เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง ความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา อับโชค ชีวิตมักประสบโชคร้ายมากกว่าความสำเร็จ ระวังโรคผิวหนัง ทุกชนิด เหงื่อและสิว ลำไส้

62: คู่ดวงดาวแห่งความหลุ่มหลง

ชีวิตต้องตกอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกอิจฉาริษยา ถูกเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ถูกกลั่นแกล้ง รังแก จะมีปัญหารักสามเส้า หากลุ่มหลงในสิ่งใดแล้ว มักจะไม่มีสติยั้งคิด มัวเมาในอารมณ์ ท้ายที่สุดคือความหายนะ ชีวิตน่าจะประสบความสำเร็จ แต่ไม่ยั่งยืนถาวร ระวังโรค ตับอักเสบ ถุงน้ำดี เจ็บกล้ามเนื้อ เจ็บกระดูก

63: คู่ดวงดาวแห่งความรัก

ผู้มีเงินทองไม่ขาดมือ เพราะเป็นคนขยันหาเงิน ความรักสมหวังสดชื่น จะมีคนให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สติปัญญาดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีหัวคิดค้น มีมิตรสหายมาก ความรักสมหวังสดชื่น ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างดี สุภาพสตรี จะมีโอกาสได้แต่งงานสูงมาก

64: คู่ดวงดาวแห่งการสร้างทรัพย์

ความสุข ดวงมีโชคมีวาสนา ฐานะความเป็นอยู่สุขสบาย เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม เอาอกเอาใจเก่ง รักสวยรักงาม ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ระวังความเจ้าชู้และขี้โอ่ หาเงินง่ายแต่ใช้คล่อง การเงินไม่ขาดมือ ควรมีใครจัดการเรื่องเงินทองให้ มีดวงการพนัน เรื่องโชคลาภเแบบฟลุ๊คๆ มีลาภลอยไม่ได้ขาด แต่บางครั้งอาจเป็นทุกขลาภ ระวังอย่าประมาทกับชีวิต มีสติปัญญาเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ แก้ปัญหาเก่งฉลาด มีความรู้ด้านศิลปะเป็นพิเศษและโดดเด่น จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก พูดเป็นเงินเป็นทอง ชีวิตประสบความสำเร็จสูง

65: คู่ดวงดาวแห่งความสมหวัง

ดวงชะตาดี หนุนนำให้ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ด้านดีมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในชีวิต ชะตาชีวิตรุ่งเรืองบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็สำเร็จลุล่วงด้วยดี อุปสรรคน้อย รักศักดิ์ศรี หาเงินเก่ง ความรักก็สดใสสวยงาม ได้คู่ครองที่ดี ไม่ค่อยขาดความรัก สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปจนกลายเป็นคู่รักใช้ชีวิตร่วมกันได้ มีความรักแบบผู้ใหญ่ รักที่อบอุ่น

66: คู่ดวงดาวแห่งกิเลสสุขนิยม

ดึงดูดเพศตรงข้าม มีกิ๊ก เป็นเลขเสีย หลง รักอะไรก็จะรักอย่างลุ่มหลงไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบครอบ มักจะทุ่มเทลงไปทั้งตัว มัวเมาแต่กิเลส แสง สี เสียง การพนันและอบายมุขทุกรูปแบบ เป็นเลขอันตรายเลขหนึ่ง ต้องระวังให้มากๆ ระวังธุรกิจจะล้มลงอย่างฉับพลัน เช่น ธุรกิจ การค้า หน้าที่การงาน ความรัก ก็จะมีอุปสรรคมาขวางกั้น มีความทุกข์แอบแฝงอยู่ ชีวิตสมรสไม่แน่นอน

67: คู่ดวงดาวแห่งความตกต่ำ

พระศุกร์เสาร์ ทุกข์พระรัก มีเงินแต่ไม่พอใช้ เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย เพราะเป็นเลขคู่ศัตรู รายจ่ายมากกว่ารับ มีคนคอยช่วยใช้ ตลอดถึงเรื่องคู่ครองคนรักก็ไม่สนใจ ผิดหวังเรื่องความรัก ครอบครัวแตกร้าว ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส บ้านแตกสาแหรกขาด เป็นเลขที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จึงเรียกว่าดาวคู่ขัดผัวขัดเมีย และขัดเงิน หมายถึงความตกต่ำในบั้นปลายชีวิต และยังมีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาเบียดเบียน จะต้องได้รับการผ่าตัดบริเวณช่องท้อง คือโรคลำไส้อักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ถุงน้ำดี โรคนิ่ว และโรคไต สายตา

68: คู่ดวงดาวแห่งโลกีย์

ความรักผิดหวัง ไม่จริงใจ ไม่เก็บเงิน เหมากับงานบันเทิงงานสีเทาเป็นเลขมัวเมาเลขหนึ่ง ชอบคบชู้ประพฤติผิดศิลธรรม จะพ่ายแพ้ทางโลกีย์ ระวังให้มากถ้าไม่รู้จักความพอดี หลงใหลได้ปลื้มในสิ่งที่เป็นอบายมุข ชอบความตื่นเต้น คิดและตัดสินใจเร็ว เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มักเป็นจู้จี้ ขี้บ่น เบื่อกับการอยู่กับที่นาน ฉลาดแบบเงียบๆ ชีวิตสมรสไม่ราบรื่น

69: คู่ดวงดาวแห่งความไม่แน่นอน

เอาแต่ใจ เอาแน่นอนไม่ได้ ไม่รู้จักออม มีเงินเข้ามาตลอดเป็นทั้งเลขดีและร้าย ความมีเสน่ห์ และอาจจะประสบความสำเร็จได้เหมือนกัน สติปัญญาดี เรียนเก่ง เรียนรู้เร็ว เพื่อนฝูงรักใคร่ มีน้ำใจ แต่มีความโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงาในใจ แต่เป็นเลขกลับหัวกลับหาง ไม่สามารถแยกแยะได้ จึงทำให้ไม่มีพลังในตัวเอง หวั่นไหวลังเลไม่เป็นตัวของตัวเอง จะทำให้พลาดโอกาสดีๆ อย่างน่าเสียดาย ชีวิตกระท่อน กระแท่นครึ่งๆ กลางๆ จะดูว่าดีก็ไม่ใช่ จะดูร้ายก็ไม่เชิง บางครั้งก็ส่งผลให้หลงผิดได้ง่าย ร้ายก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจคอยให้การอุปถัมภ์

70: คู่ดวงดาวแห่งความเก็บกด

บ่งบอกถึงความอำมหิต โรคประสาท ความเก็บกด อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยที่ร้ายแรง กรรม การถูกคุมขัง ถูกปล้น บั้นปลายชีวิตจะมีการฆ่าตัวตาย เป็นเลขที่อันตรายมาก จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาอย่างมากมาย ความกดดันในชีวิตมีสูงหากระงับอารมณ์ไม่ได้ เพียงชั่ววูบหนึ่งของชีวิตอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความเหี้ยมโหด ชนิดที่คนอื่นคาดคิดไม่ถึง อาจจะไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใครหรือทำร้ายตนเองอยู่ในสมอง แต่เมื่อไรที่คิดและกระทำมักจะทำสำเร็จ

71: คู่ดวงดาวโค่นอำนาจ

บ่งถึงการถูกจำกัดอำนาจการตกจากตำแหน่ง การถูกใส่ร้ายป้ายสี การคุมขัง เป็นเลขศาสตร์แสดงถึงวิบัติ การหลงมัวเมาไปในทางที่ผิดๆ เป็นความร้อน ความวุ่นวาย แสวงหาริเริ่มงานใหม่ เหน็ดเหนื่อย ต่อสู่ แต่จะผิดหวังเรื่องความรักทุกรูปแบบ เช่นแต่งงานช้า ไม่ได้แต่ง หรือแต่งแล้วต้องเลิกกัน จะพลัดพรากจากกัน เป็นเมียน้อย หย่าร้าง รักสามเส้า ชีวิตอยู่ในสิ่งแวดล้อมไม่ดี ยุ่งยากในชีวิตบ่อยๆ ระวังโรคถุงน้ำดี โรคตับอักเสบ ไมเกรน เจ็บกระดูก

72: คู่ดวงดาวแห่งการพลัดพราก

มักจะมีความคิดเห็นเป็นของตนเอง ชีวิตมักจะพบกับความกดดันอย่างรุนแรง มีความทุกข์ผิดหวัง ดวงชะตาเข็มแข็ง บุรุษมักจะได้รับความทุกข์จากเพศตรงข้าม มักจะเคราะห์ร้ายอยู่บ่อยๆ ระวังจะมีโรคภัยไข้เจ็บอย่างเรื้อรัง ชีวิตวุ้นวายพอสมควร จะต้องมีการสูญเสีย บุคคลที่รักในขณะที่ชีวิตประสบความสำเร็จ เช่นเสีย บิดาหรือคู่ครองหรือญาติมิตร ที่เคารพรักต้องจากไป จะมีชีวิตที่วุ่นวาย เพศตรงข้ามสร้างปัญหา บั้นปลายชีวิตจะต้องทุกข์ทรมานกับโรคภัยไข้เจ็บ ระวังการผ่าตัด ระวังโรคผิวหนัง

73: คู่ดวงดาวแห่งสูญเสีย

บ่งบอกถึงการแตกหักทำลายชีวิตมักจะหักเหกลางคัน บุคลที่อยู่ภายใต้อิทธิพลเลขศาสตร์นี้อย่าได้จริงจังต่อชีวิตมากนัก เป็นเลขร้ายเป็นกำลังของดาวบาปเคราะห์ หมายถึงการทะเลาะวิวาทขัดแย้ง วิบัติทุกข์ทรมานจากโรคร้าย ระวังการผ่าตัดอุบัติเหตุ ความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรง ชีวิตสมรสไม่แน่นอน ชีวิตต้องเริ่มใหม่อยู่เสมอมักเกี่ยวข้องกับความตาย ชีวิตมีความแต่ผิดหวัง บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น ระวังโรคหัวใจ ความดันโลหิต อัมพฤกษ์ อัมพาต

74: คู่ดวงดาวแห่งความว่างเปล่า

เป็นเลขศาสตร์ที่ดีพอสมควร เต็มไปด้วยความกลมกลืนเป็นอย่างดี จึงส่งผลให้ชีวิตพบกับความสำเร็จดีพอสมควร แต่ความก้าวหน้าของชีวิตจะไปไม่ถึงจุดสูงสุด เป็นคนรวนเร หูเบา เชื่อคนง่าย และคิดจะเพ้อฝันอยู่ด้วย เป็นคนที่มักจะวิตกกังวลทุกข์ใจอยู่เสมอ พูดเจรจาดี แต่ถ้าพูดร้ายเจ็บแสบนัก พูดจริงทำจริง มักจะเป็นคนใจอ่อนหลงเชื่อคนง่าย ระวังจะถูกหลอก แต่ก็เป็นคนขยัน จะทำอะไรมักจะดีแต่ตอนเริ่มต้น สุดท้ายก็ล้มเหลว เป็นคนนับหนึ่งไม่ถึงสิบ บางครั้งชีวิตจะเด่นดังและมีชื่อเสียง ระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ระบบย่อยอาหาร

75: คู่ดวงดาวแห่งเจ้าทิฐิ

อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน การถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานจะไม่ยั่งยืนถาวร จะประสพความลำบากในชีวิตก่อน แล้วจึงจะได้ดีทีหลัง หลงมัวเมาในทางที่ผิดๆ หลงมัวเมาไปในทางที่ผิดๆ ต้องตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีชีวิตในการเริ่มต้นมักจะไม่ประสบผลสำเร็จ มีแต่เรื่องยุ่งๆ มากมาย ผู้ใหญ่ให้โทษ แต่ในบั้นปลายของชีวิตจะรุ่งโรจน์มาก เรียกว่า ชีวิตแบบต้นร้ายปลายดี ถูกคนเอาเปรียบ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพรัก หย่าร้างกัน แต่งงานช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้แต่งก็เลิกกัน ได้พ่อหม้าย เป็นเมียน้อย

76: คู่ดวงดาวแห่งความตกต่ำ

เป็นเลขที่มีอุปสรรคในชีวิตมากมาย เพราะเป็นเลขคู่ศัตรู ใช้จ่ายมาก มีคนคอยช่วยใช้ ผิดหวังเรื่องความรัก ครอบครัวแตกร้าว ผู้อยู่ใต้อิทธิพลเลขศาสตร์นี้ ชีวิตมักจะอับเฉา จึงเรียกว่าคู่เลขขัดผัวขัดเมีย และขัดเงิน หมายถึงความตกต่ำในบั้นปลายชีวิต และยังมีโรคภัยไข้เจ็บ ผ่าตัดบริเวณช่องท้อง คือโรคลำไส้อักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ถุงน้ำดี โรคนิ่ว และโรคไต สายตา

77: คู่ดวงดาวแห่งความกดดัน

เหนื่อยได้เงินน้อย ทำงานใหญ่ ปล่อยวางไม่เป็น ทำงานนานย้ำคิดย้ำทำ เก็บรายละเอียดได้ดี อำนาจเร้นลับ อำนาจมืด โรคภัยที่ร้ายแรง ถูกปล้น เป็นเลขที่อันตรายมาก จะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาอย่างมากมาย ความกดดันในชีวิต เพียงชั่ววูบหนึ่งของชีวิตอาจตัดสินใจทำอะไรลงไปด้วยความเหี้ยมโหด ชนิดที่คนอื่นคาดคิดไม่ถึง อาจจะไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใครหรือทำร้ายตนเองอยู่ในสมอง แต่เมื่อไรที่คิดและกระทำมักจะทำสำเร็จ บ่งถึงความทุกข์ถึงสองเท่า ชีวิตจะประสบกับชะตากรรมร้ายๆ คอยขวางอยู่ข้างหน้า

78: คู่ดวงดาวแห่งการหลงผิดกล้าได้กล้าเสีย

หาเงินเก่งเสี่ยงโชคทำเพื่อผลประโยชน์ยิ่งใหญ่ ชอบช่วยเหลือ เป็นเลขที่บ่งถึงความระส่ำระสาย วุ่นวาย โกลาหลของชีวิต ประสบแต่สิ่งร้ายๆ เป็นคนที่อ่อนแอ มักปล่อยให้คนอื่นชักจูงได้ง่าย ชีวิตต้องระวังอุบัติเหตุและคดีความไว้มากๆ อย่าใจอ่อนเ ระวังคดีความ ห้ามเซ็นต์สัญญาค้ำประกันใคร ชีวิตต้องต่อสู้เหน็ดเหนื่อยกับอุปสรรคและปัญหา ตกอยู่ในสภาพแวดล้อมไม่ดี จะประสบกับความหายนะ

79: คู่ดวงดาวแห่งความโชติช่วง

มองการไกล แปลกใหม่ โลกส่วนตัวสูงรักอิสระบ่งบอกถึงการมีมิตรสหายมาก มีชาติตระกูลที่ดี จะได้มรดกเป็นของเก่าแก่ใจบุญ มีอุดมการณ์สูง ผูกพันเกี่ยวข้องกับน้ำ ถ้าทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำจะดี พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ ชะตาชีวิตสดใสงดงาม จะมีความรุ่งโรจน์ในชีวิตอย่างคาดไม่ถึง ดวงมีทรัพย์มรดก ชื่อเสียงโด่งดัง แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะถูกโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างทรมาน หรือคนใกล้ชิดในครอบครัวจะเคราะห์ร้ายเจ็บอยู่บ่อยๆ

80: คู่ดวงดาวแห่งความโชคร้าย

มีภัยพิบัติอันใหญ่หลวง คอยอยู่ข้างหน้า บุคคลใต้อิทธิพลคู่เลขนี้ มักถูกครอบงำด้วยอันธพาลถูกข่มเหงรังแกจากคนพาล มักจะตกอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกข่มขู่ ถูกคนใช้อำนาจถูกปล้น ถูกจี้ ระวังจะถูกฆ่าข่มขืน มีวิญญาณร้ายคอยแอบแฝงรบกวน ชอบสะสมของเก่า หรือมีความผูกพันกับโบราณสถาน ระวังโรคตับ ถุงน้ำดี ไมเกรน ปวดตามกระดูก

81: คู่ดวงดาวแห่งการผันแปร

มีความทะเยอทะยาน และมัวเมาในเรื่องเกียรติยศอำนาจตำแหน่งหน้าที่การงาน มักได้ลาภยศด้วยความยากลำบาก เป็นหมายเลขอับเฉาเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะกำพร้า พลัดพรากจากบิดามารดา ชีวิตอยู่ไม่เป็นที่ มีการ ถ้าเป็นสุภาพสตรีจะตกพุ่มหม้าย ไร้สามี พลัดพรากจากคู่ มีคู่เหมือนไม่มี ต่างคนต่างอยู่ ชีวิตจะวุ่นวาย มีภรรยาหลายคน มีแม่หม้ายมาติดพัน และก่อความยุ่งยาก มีโรคเกี่ยวกับสายตา พลัดพรากจากบิดา ชีวิตมักมีการโยกย้ายบ่อยๆ ถ้าเป็นหญิงจะตกพุ่มหม้ายไร้สามีหรือพลัดพรากจากกัน ก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนเป็นรุ่งเรืองดี

82: คู่ดวงดาวแห่งการต่อสู้

มีเงินแต่ไม่ได้ใช้เองเก็บไว้ให้คนอื่นใช้ หรือได้มาเก็บไว้ไม่อยู่ มักมีหนี้สิ้น ให้กำลังในการต่อสู้ผจญภัย ในการดำเนินชีวิต ผสมกัน ทำให้เชื้อคนง่าย รักคนง่าย ทำให้มีความผิดหวังเสมอ ทำให้อาภัพ บิดามารดา และอาภัพญาติพี่น้อง ฟันฝ่าอุปสรรค เหน็ดเหนื่ย ก็จะได้รับความสำเร็จในการครองชีวิต เลข ชีวิตมักถูกเอาเปรียบ จะได้คู่เป็นพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย บริวารจะสร้างปัญหามาให้ มีหนี้สินอย่างท่วมท้น โรคภัยมาเบียดเบียน ระวังโรคหัวใจ ผิดหวังด้านความรัก ไม่มีความสุขในชีวิตสมรส พลัดพรากจากคนรัก หรือจะไร้คู่ ขาดเสน่ห์

83: คู่ดวงดาวแห่งนักเลงน่ากลัว

บ่งบอกถึงการทะเลาะวิวาท มักมีเหตุแตกหักเสียหายอยู่เสมอระวังอัคคีภัย และภัยจากฝูงชน จากสิ่งสาธารณะ และอุบัติเหตุร้ายแรง เกี่ยวกับการผ่าตัด มักถูกคุกคามจากนักเลงอันธพาล เป็นคนใจอ่อนเชื่อใจคนง่าย จึงมักจะประพฤติอะไรผิดๆอยู่เมอ โผงผาง แตกหัก เจ้าโทสะ ระวังคดีความ

84: คู่ดวงดาวแห่งความมั่วเมา

ชีวิตในวัยรุ่นมักจะประพฤติผิดพลาด และได้รับอันตราย ชีวิตในวัยนี้มักจะได้รับความเดือนร้อนและสูญเสียอย่างใหญ่หลวง มักจะประสบชะตากรรมอย่างรุนแรง บาดเจ็บ อุบัติเหตุจากการกลั่นแกล้งจากบุคคลอื่น ระวังถูกคดีความ ผู้คนเกลียดชัง เป็นคนหลงผิดได้ง่ายหลงแสง สี เสียง การพนัน สิ่งเสพติด ชีวิตจะได้รับความเดือดร้อน สูญเสียอย่างใหญ่หลวง ระวังอุบัติเหตุ คดีความ ถูกขุมขัง ความไม่แน่นอนของชีวิต และอนาคต

85: คู่ดวงดาวเห็นกงจักรเป็นดอกบัว

ชีวิตมักจะหลักลอย เพราะมีอุดมคติที่ผิดๆ เป็นคนชอบหลงผิดได้ง่าย ลืมตัง เอาแต่ใจตนเอง มักเห็นกงจักรเป็นดอกบัว จะพาชีวิตไปสู่หายนะ มักจะกำพร้าและขาดที่พึ่ง หากเป็นพระก็จะเป็นพระทุศีลเพราะอิทธิพล ลืมตัว เอาแต่ใจตัวเอง เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ระวังโรคเกี่ยวกับ ผ่าตัด โรคลำไส้ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคนิ่ว โรคไต

86: คู่ดวงดาวแห่งโลกีย์

จะประสบผลสำเร็จ แต่พ่ายแพ้ทางโลกีย์ชีวิตจะลุ่มหลงมัวเมา แต่เรื่องกิเลส อบายมุข เป็นคนสองลักษณะในทางโลก จะส่งผลดีให้กับชีวิตส่งผลให้พบกับความสำเร็จ พบกับความสำเร็จ แต่อีกมุมหนึ่ง ประพฤติผิดศิลธรรม จะพ่ายแพ้ทางโลกีย์ คบชู้ และเสพอบายมุขทั้งปวง บุคคลใต้อิทธิพลนี้ต้องระวังให้มากๆ ชีวิตจะประสบกับหายนะได้

87: คู่ดวงดาวแห่งการหลงผิด

เป็นคู่เลขที่มีเสน่ห์ แต่อ่อนไหวง่าย เจ้าอารมณ์ อมทุกข์ มักหลงผิด หูเบาเชื่อใจคนง่าย ชีวิตบั้นปลายมักจะตกต่ำ คนหัวดื้อรั้นไม่ยอมเชื่อคนง่ายๆ ชอบทางนักเลง คนพวกนี้ชอบคบค้าสมาคมกับคนชั้นต่ำ แม้แต่คู่ครองก็ชอบคนที่ต่ำกว่าตน แต่มีส่วนดี คือ พวกลูกน้องรักใคร่ หรือเพื่อนฝูงรักใคร่ ระวังข้อเสีย เอาแต่ใจประสบเรื่องร้ายๆ ระวังคดีความ ห้ามเซ็นสัญญาค้ำประกันใครเด็ดขาด

88: คู่ดวงดาวแห่งความระทมข่มขืน

ชีวิตจะรุดหน้าไปได้ย่างรวดเร็ว พบกับความสำเร็จอย่างโรจน์โผน แต่ก็ทำให้ลุ่มหลง เอาแต่ใจตนเอง ไม่ยอมฟังคำเตือนของผู้ใดชีว



บทความแนะนำ


แต่งตัวไปทำงานเทคโนโลยีหลงรักNintendo-Playstationเครื่องเกมผู้ชายเจ้าชู้เจ้าชู้เกมส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก