เนื้อคู่ กับธาตุประจำวันเกิด

อ่าน 12,090

คนเกิดในธาตุดิน ได้แก่ราศีมังกร พฤษภ กันย์ ดวงเนื้อคู่ เป็นคนมั่นคง อดทน เข้มแข็ง แต่ราศีกันย์แอบอ่อนภายใน กลุ่มนี้มี ดวงความรัก ที่จริงใจมีเหตุผล ยอมเจ็บและรอคอยคนรักได้

คนที่เกิดธาตุน้ำ ได้แก่ กรกฎ พิจิก มีน ดวงเนื้อคู่ไหลลื่นตามกระแส ไม่นิ่ง ปรับตัวไปตามสถานการณ์ได้ดี คือเนียนได้เก่งที่สุด แต่ข้อดีคือ ไม่คิดมาก ส่วนมากจะเสียที่ไม่คิดนี่แหละ โดนหลอกให้รักเป็นประจำ

ธาตุลม ได้แก่ ราศีตุลย์ กุมภ์ เมถุน ดวงเนื้อคู่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ไม่เนียนแต่ไปดื้อๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาแน่ไม่ได้ ทิ้งๆ ขว้างๆ ไม่ค่อยจริงจัง เบื่อง่าย ส่วนข้อดี ตรงไปตรงมาเดาทางง่าย ถ้ามีภาระร่วมกันแล้วก็โอเค แต่ส่วนมากโดนทิ้งก่อนประจำ

ธาตุไฟ ได้แก่ราศีเมษสิงห์ ธนู ดวงเนื้อคู่ตัวพ่อตัวแม่ แห่งความเจ้าชู้เลย หงุดหงิดง่ายหรือชอบทำเป็นหงุดหงิดเพื่อให้คนเอาใจ รักง่ายหน่ายเร็ว กินเด็ก จริงๆ กินหมดแหล่ะที่กินได้ ข้อดีใครมีแฟนราศีนี้ มีความสุขมากในช่วงแรกๆ เขาจะเต็มที่สุดๆ

ศาสตร์การดูดวงความรักในปัจจุบันมีมากมาย ซึ่งหมอดูแต่ละท่านก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ดวงเนื้อคู่ ของแต่ละคนก็เช่นกัน แน่นอนว่าต้องไม่เหมือนกันอยู่แล้ว แต่จะดีหรือจะร้าย ส่วนหนึ่งเกิดจากการกระทำของเราด้วย สิ่งนี้สำคัญมาก บางคู่อาจจะไม่ได้มีดวงเนื้อคู่ร่วมกัน แต่มีความรักให้แก่กัน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี



บทความแนะนำ


MoneyBitchBetterHaveRihannaดูแลผิวหน้าผ้าคลุมไหล่น้ำหอมโพสต์อิททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก