ทำนายความรัก จากวันเกิดของเนื้อคู่

อ่าน 13,372

ใครคู่ใคร เกิดกันวันไหนก็ลองชวนกันหาดูเอานะจ้ะ

คนเกิดวันอาทิตย์

วันอาทิตย์ รักกับ วันอาทิตย์

คู่นี้หัวแข็งชอบบงการทั้งคู่คบหารักใคร่กันอย่างเข้าอกเข้าใจแต่คู่นี้กลับรักกันไม่ค่อยหวานซึ้งเท่าไหร่นัก

วันอาทิตย์ รักกับ วันจันทร์

คู่ของความแตกต่างเพราะมีทั้งดาวดวงร้อนและดาวดวงความอ่อนโยนแต่ผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัว

เพราะเมื่อผสมกันแล้วอีกคนแข็งขัน อีกคนนุ่มนวลจึงไม่มีการปะทะกันอย่างรุนแรงรักกันอย่างลึกซึ้งผูกพันกัน

เป็นพิเศษเติมเต็มให้แก่กัน

วันอาทิตย์รักกับ วันอังคาร

คู่รักคู่นี้มีความเหมือนกันหลายอย่างเข้มแข็งอดทนด้วยกันทั้งคู่ เมื่อได้ครองรักกัน ทำทุกอย่างด้วยกัน

และเกิดพลังร่วมแรงร่วมใจกันอย่างแข็งขันแต่ข้อเสียไม่ค่อยแสดงความหวานแหววแก่กัน รู้อยู่กันอยู่ก็แค่ภายในใจ

คงไม่มีโอกาสได้เอ่ยคำว่ารัก เพราะทั้งคู่เป็นคนนิ่งๆเฉยๆเก็บเอาไว้ใจใจเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อมีลูก ลูกจะเป็นที่เชิดหน้าชูตาและเป็นที่รักของพ่อแม่พร้อมกับผู้รอบข้าง

วันอาทิตย์ รักกับ วันพุธ

คู่นี้รักกันเหมือนเพื่อนสนิท ไปไหนมาไหนกอดคอลุยกันไปทุกที่ รักกันอย่างเข้าใจเฮไหน เฮกัน มีความสุขสนุกกันได้ทุกที่ มีความเข้าอกเข้าใจกันได้มากมายขนาดนี้ก็คงมีแต่แฮปปี้ตลอดเวลา

วันอาทิตย์ รักกับ วันพฤหัสบดี คู่รักนี้มักส่งเสริมกันได้อย่างดีเป็นแรงเชียร์แรงใจให้กันตลอดเวลาและคอยเป็นที่ปรึกษาในยามที่ท้อแท้คอยช่วยคิดแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด คู่รักคู่นี้ใครๆก็ต้องชื่นชม

วันอาทิตย์ รักกับ วันศุกร์

คนรักกันที่มีความแตกต่างกันเป็นคู่ตรงข้ามอีกคนเป็นคนห้าวหาญ อีกคนเป็นคนหวานหยดงดงาม กลายเป็น

ความรักที่กลมกลืนหวานซึ้งตรึงใจ ใช้ความรักคอยชักนำชี้ทางสว่างให้สดใสการเงินการงานด้านธุรกิจก็เป็นไปได้

สวยเพราะทั้งคู่คอยเกื้อหนุนเป็นแรงส่งเสริมกันและกัน

วันอาทิตย์ รักกับวันเสาร์ คนที่เข้มแข็งมาอยู่ด้วยกันทำให้เกิดแรงที่ยิ่งใหญ่ไม่ใช้อารมณ์ทั้งคู่ มีปัญหาก็แก้ไขกันด้วยปัญญา และหัวใจแต่ที่ขาดหายไปก็คือความหวานซึ้ง โรแมนติกที่อยู่ค่อนข้างลึกในหัวใจ

คนเกิดวันจันทร์

วันจันทร์ รักกับ วันอาทิตย์ ความอ่อนโยนมาพบกับความเข้มแข็งกลายเป็นคู่รักที่กลมกลืนอยู่บนพื้นฐานความเข้าอกเข้าใจจากหัวใจที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วแต่คนทั้งคู่จะได้พบกับความสุขที่แสนจะโรแมนติก

วันจันทร์ รักกับ วันจันทร์ คู่รักที่มีความเหมือนอ่อนโยนด้วยกันทั้งคู่ ผู้คนต่างชื่นชมยินดีในความกลมกลืนของทั้งคู่แต่คู่ที่ดูกันเหมือนกันมากจนเกินไปก็อาจกลายเป็นความรักที่พร้อมจะจบได้ทุกเวลา มีเพียงภาพลวงตาที่ดูสวยงามเท่านั้นวันจันทร์

รักกับ วันอังคาร คนสองคนเป็นคู่รักมีความต่างกันทั้งภายนอกและภายในแต่จะกลายเป็นคู่รักที่ชื่นมื่นรื่นรมย์ได้ดีอีกคู่หนึ่งอีกคนเป็นความอบอุ่น เป็นที่พึ่งทั้งกายและใจ แต่อีกคนก็คอยดูแลเอาใจใส่แต่ถ้าอยู่กันนานๆก็อาจมีเรื่องราวขัดแย้งกันแบบเล็กๆน้อยๆจึงควรใช้เหตุผลเข้าหากันไว้ให้มาก

วันจันทร์ รักกับ วันพุธ

คู่รักเป็นเพื่อนแท้ทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกันทั้งความรู้สึกและบุคลิกภาพเป็นเพื่อนคู่คิด และคู่รักคู่ใคร่ มีความรักที่อ่อนหวาน งดงาม เต็มไปด้วยสติปัญญาเกิดความพอดีที่พอเหมาะพอควร ครองรักกันอย่างสุขสบายฐานะร่ำรวย

วันจันทร์ รักกับ วันพฤหัสบดี คู่รักที่มีความสวยงามและมากด้วยความสามารถอยู่ครองคู่กันจะช่วยส่งเสริมให้พบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ครองคู่กันอย่างมีสติไม่วู่วาม จึงทำให้ชีวิตพบกับความสุข ความเจริญแต่บางทีก็มีความขัดแย้งกันทางความคิดที่โต้แย้งกัน ต้องการเอาชนะกันลองหันมาคุยกันด้วยเหตุผลบ้างก็จะดีน่ะ

วันจันทร์ รักกับ วันศุกร์

เป็นคู่รักที่ดูเกื้อกูลอ่อนหวานอ่อนโยนด้วยกันทั้งคู่คอยช่วยเหลือคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันแต่ก็หวั่นไหวต่อสิ่งเร้าที่อยู่รอบกายได้ง่ายทั้งคู่หากจะเพิ่มพลังความรักให้กันอย่างจริงใจต้องเพิ่มความมั่นคง

ความซื่อตรงในความรักให้มากขึ้น

วันจันทร์ รักกับ วันเสาร์ ความแข็งแรงกับความนุ่มนวลที่น่าจะเข้ากันได้ดีผสมผสานกันอย่างลงตัวแต่ในความเป็นจริงแล้วเป็นความรักที่เปราะบาง อ่อนแอมีโอกาสที่จะแยกทางกันค่อนข้างมาก ทั้งๆที่ยังรักกันอาลัยกันอย่างสุดซึ้ง

คนเกิด วันอังคาร

วันอังคาร รักกับวันอาทิตย์

คนสองคนนี้จะรักกันได้อย่างยาวนานการใช้ชีวิตร่วมกันต่างคนก็ต่างเก่งกาจมีความสามารถรอบตัวรวมประสานเป็นเพื่อนคู่คิดกันได้ดี แม้จะดื้อบ้างแต่ก็คุยกันรู้เรื่องถึงไม่หวานแหววแต่รู้ใจกันน่ะ

วันอังคาร รักกับ วันจันทร์

คู่แตกต่างทั้งความรู้สึกนึกคิด และการดำเนินชีวิต แต่ก็เป็นคู่ที่หวานชื่นคอยช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่กันและกันได้เป็นอย่างดี คอยเป็นที่พึ่งทั้งกายและใจดูอบอุ่นแน่นแฟ้นกันได้

วันอังคาร รักกับ วันอังคาร คู่รักคู่นี้ดูไปด้วยกัน ได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ คืออีกคนก็ขี้อ้อน อ่อนไหวง่ายอีกคนก็แข็งหน่อยๆใจร้อนพอประมาณ แต่ก็รักกันอย่างซาบซึ้งกินใจ แม้จะผลัดกันง้อผลัดกันงอน แต่ก็คอยดูแลเอาใจใส่ ถนอมน้ำใจกันดี

วันอังคาร รักกับ วันพุธ เป็นคู่รักที่รักกัน แต่ไม่สวีตหวานแถมมีปะทะกันขัดแย้งทางความคิดบ่อยๆแต่รักจริงใจน่ะ คบหากันด้วยความเข้าใจ ถึงไม่สวีตตัวติดกัน แต่คบกันนานแน่ๆ

วันอังคาร รักกับวัน พฤหัสบดี คู่นี้ขี้บ่นจู้จี้พอกันคนหนึ่งดื้อเงียบอีกคนใจร้อน โผงผาง แต่เก่งหัวก้าวหน้าด้วยกันทั้งคู่แบบว่าเพลงป๊อปกับเพลงลูกทุ่ง แต่มีอะไรช่วยเหลือกันและกันอย่างดีที่สุด

วันอังคาร รักกับวันศุกร์

เป็นคู่ที่มีความตื่นเต้นท้าทายเร้าใจเร้าอารมณ์ มีทั้งพ่อแง่แม่งอน ออเซาะฉะเลาะกันบ้างเป็นบางเวลาแต่ต่างก็เติมเต็มส่วนที่ขาดหายซึ่งกันและกันความขี้งอนและคิดมากของอีกฝ่ายหนึ่งไม่ปัญหามันคือยาบำรุง ผลัดกันงอนผลัดกันง้อ

น่ารักดีไปอีกแบบหนึ่ง

วันอังคาร รักกับ วันเสาร์

คู่สองเกลอหัวแข็ง อารมณ์ค่อนข้างร้อนแรง ไม่ค่อยโรแมนติกคนรอบข้างพากันหูเฉาะเพราะคู่นี้มักทะเลาะกัน

บ่อยๆแต่ไม่น่าเชื่อว่าทั้งคู่ก็ผูกพันอย่างลึกซึ้งเพราะมีอะไรคล้ายๆกันและเข้าใจกันแบบทุกๆเรื่อง

คนเกิดวันพุธ

วันพุธ รักกับ วันอาทิตย์ เป็นคู่รักที่พูดคุยกันอย่างเข้าอกเข้าใจห้วงรักเลายเป็นสีชมพูคอยให้ข้อคิดและกำลังใจที่ดีต่อกัน เหมือนเพื่อนซี้ที่คอยดูแลห่วงใยกันตลอดไป

วันพุธ รักกับ วันจันทร์ เป็นคู่รักคู่คิดเป็นมิตรที่รู้ใจอยู่ด้วยกันด้วยความเสมอภาคและเข้าใจ ไม่มีใครนำ ไม่มีใครตามมีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาดพอกันมีความรักที่อ่อนหวาน ชอบโรแมนติกเหมือนๆกันแล้วชีวิตคู่จะพบกับความเจริญก้าวหน้า สุขสบายใจไร้ปัญหา ฐานะมั่นคง

วันพุธรักกับ วันอังคาร

เป็นคู่รักเป็นคู่เพื่อน เสมือนคนรู้ใจเมื่ออยู่ใกล้ๆกันจะรู้สึกผ่อนคลาย

ไร้ความกังวล บางครั้งอาจไม่เข้าใจกันแต่ก็ไม่รุนแรงเท่าไหร่ อยู่กันนาน ๆยิ่งเพิ่มความรู้สึกที่ดี และเข้าใจกันมีชีวิตที่เรียบง่ายสบายๆอยู่ด้วยกันจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

วันพุธรักกับ วันพุธ



บทความแนะนำ