วิธีการเสริมดวงโชคลาภให้กับตนเอง

อ่าน 14,986

1.รักษาศีลห้าให้ครบถ้วน หากไม่สามารถรักษาได้ครบ อย่างน้อยต้องรักษาได้ใน ศีลข้อสอง คือไม่ลักทรัพย์ และศีลข้อห้าคือไม่ดื่มสุรา เมรัย ของมึนเมาทุกชนิด พร้อมทั้งการงดเว้นการพนันทุกชนิด

2. ให้ทำทานบ่อยๆ โดยเฉพาะสังฆทาน (สังฆทานคือทานไม่เจาะจงพระสงฆ์ผู้รับ ไม่ได้หมายถึงถังเหลืองๆตามร้านทั่วไป) เรามีเงินห้าบาทไปหยอดในตู้ที่เขาเขียนว่าสังฆทานก็ใช้ได้ บริจาคน้อยไม่สำคัญอยู่ที่เราทำถูก ให้ทำอย่างต่อเนื่องทุกวัน หากทำไม่ได้ ให้ทำอย่างน้อย สัปดาห์ละหนึ่งครั้ง ทำสังฆทานอานิสงส์จะใหญ่มากได้ผลไว หากไม่สามารถทำได้ ทำทานที่ไหนก็ได้ แต่ให้ทำประจำอย่าให้ขาดสาย

3. ให้นึกถึงความดีที่เคยทำแล้วบ่อยๆ เคยทำทาน เคยช่วยเหลือคน ช่วยเหลือสัตว์ ทุกอย่างที่เป็นการให้ทานให้คิดถึงบ่อยๆ

4. ระวังจิตใจของเราไม่ให้อิจฉาใคร เมื่อคนอื่นได้ดีมีโชคลาภ อีกทั้งไม่พยาบาทอาฆาตจ้องที่จะไปแก้แค้นใคร เมื่อใครทำไม่ดีต่อเรา ให้ยกเป็นอภัยทานทั้งหมด

5. บูชาพระสีวลี หาเช่ารูปปั้นหรือรูปหล่อท่านมาบูชา และบูชาท่านทุกวัน

คำอธิษฐานขอลาภจากพระสีวลี(แต่งโดยหลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง ) คำไหว้บูชาขอลาภจากพระฉิมพลี (พระสีวลีเถระ) มีดังนี้

ตั้ง นะโม ๓ จบ แล้วว่าสิวะ ลีมะหา เถรัง วันทามิหัง (ว่า ๓ จบ) แล้วว่ามะหาสิวะลี เถโร มะหาลาโภ โหติมะหาสิวะลี เถโร ลาภัง เม เท ถะ

6. สวดพระคาถาเงินล้าน วันละ 9 จบ ก่อนนอน แล้วก็สวดคลอไปตลอดวัน ทุกขณะที่ระลึกได้ ให้สวดด้วยจิตตั้งว่าถวายบูชาพระรัตนตรัย อย่าสวดด้วยความต้องการว่าอยากรวย

7. หมั่นทำบุญพิเศษที่จะเกื้อหนุนให้มีโชคลาภ เช่น? บุญบอกทางไปวัด เช่น บอกทางคนที่ต้องการไปวัด หรือทำป้ายบอกทางไปวัด หรือซุ้มประตูวัด? บุญโลงศพช่วยคนจน ที่ไม่มีเงินซื้อโลง จะช่วยให้ฐานะทางการเงินคล่องตัว? บุญสร้างอาสนะสงฆ์ เก้าอี้ รองเท้า ถวายวัด บุญนี้จะทำให้ฐานะเราทรงตัว ไม่ตกต่ำ อย่างน้อยเท่าเดิมคือทรงตัว เกิดภพภูมิต่อไปจะทำให้เกิดในตระกูลสูง? บุญกฐิน ให้ทำทุกปี ใครทำบุญกฐินต่อเนื่องกันทุกปี อย่างต่อเนื่องไปตั้งแต่ 3 ปี ฐานะจะทรงตัวมาก จะหากินคล่อง คือเรามีสิบบาท ยี่สิบบาท เราก็ไปสมทบเขา

ก่อนนอนให้เราตั้งจิตเปล่งวาจาอธิษฐานตามนี้

?ข้าพเจ้าขอน้อมความดีทั้งหมดบูชาพระรัตนตรัย อีกทั้ง เทพ พรหม เทวดาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับข้าพเจ้า และเทพพรหม ทุกพระองค์ท่าน ทั่วสากลจักรวาลขอบารมีแห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระธรรม พระอริยะสงฆ์ พระสงฆ์ผู้ทรงศีลทรงคุณ บารมีแห่งพระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ มีพระศรีอาริยเมตไตรยเป็นประธาน บารมีพระบรมมหาจักพรรดิ์ทุกพระองค์ บารมีแห่งท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ ท่านอินทะกะ และบริวารทั้งหมด อีกทั้งเทพและพรหมทั้งหมด ทั่วสากลจักรวาล โปรดเบิกบุญที่ข้าพเจ้า กระทำมาแล้วทั้งหมด เพื่อมาใช้ให้มีความคล่องตัวในปัจจุบัน โดยเฉพาะในการกาลนี้ขอให้มีความคล่องตัวในเรื่อง การเงินและโชคลาภด้วยเถิด?



บทความแนะนำ


สอนแต่งหน้าแต่งหน้าซุปตาร์FantasticFourโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก