เช็ดดวงรายวัน 26 กันยายน 2558

อ่าน 12,837

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีที่จะไปเซ็นสัญญา ฤกษ์ดีในการเจรจาธุรกิจ ฯลฯ สีนำโชค สีม่วง สีน้ำเงิน สีเหลือง สีแดง และสีเทา สีที่ไม่เป็นมงคล สีเขียว และสีเงิน ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านมีเกณฑ์ได้เงินแบบไม่คาดคิด และยังมีเกณฑ์เสียเงินแบบไม่คาดคิดเช่นเดียวกัน หรือเรียกว่าทุกขลาภนั่นเอง ได้มาก็มีเหตุจำเป็นที่ต้องจ่ายออกไป สำหรับท่านที่รอเงินก้อนใหญ่อยู่ ท่านคงต้องทำใจไว้บ้างได้ก็จริงแต่ไม่เป็นไปตามที่ท่านคาดหวังไว้ การลงทุนในวันนี้ไม่ควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง ระวังการลื่นล้มในห้องน้ำ จะเดินไปไหนมาไหนให้ระมัดระวังในเรื่องขาแข้งให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการข้ามสะพาน ขึ้นบันได เป็นต้น ในด้านความรัก อึดอัดใจเพราะขัดแย้งกัน ไม่ยอมกันทางความคิด จึงทำให้ขาดความสุขทางครอบครัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้อย่าหูเบา เชื่อคำใครง่าย ๆ ได้ยินข่าวหรือเรื่องราวอะไรมาขอให้ฟังหูไว้หู อย่าด่วนตัดสินใจ โดยเฉพาะคนใกล้ชิด ญาติสนิท มิตรสหายมีเกณฑ์ทำให้ท่านทุกข์ใจ ระวังเพศตรงข้ามมาชวนลงทุนหรือร่วมหุ้น ท่านควรปฏิเสธไปก่อน เวลานี้ยังไม่ใช่โอกาสในการร่วมหุ้น ถ้าจะทำอะไรทำคนเดียวจะดีกว่า ระวังเพื่อนฝูงมายืมเงิน ให้ไปแล้วมีเกณฑ์หนี้สูญ สำหรับท่านสุภาพสตรี ช่วงนี้รู้สึกระแวงเรื่องความรัก มีจิตใจหึงหวงและสงสัยคู่ครองของตนเป็นพิเศษ ท่านควรลดความวิตกกังวลลงบ้าง ชีวิตจะได้มีความสุขเหมือนคนอื่นเขาบ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางต่างถิ่น ต่างแดน และท่านควรระวังจะเจอปัญหาระหว่างเดินทาง หรือไม่ก็ให้ระวังการเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง ระวังโรคประจำตัวกำเริบ การเดินทางไม่ราบรื่นทำให้ท่านหงุดหงิดใจ วันนี้ท่านไม่ควรตกปากรับคำใครโดยไม่ไตร่ตรอง เพราะถ้าพูดไปแล้วท่านทำไม่ได้ตามที่พูดไว้ ระวังปัญหาจะตามมา ทางที่ดีวันนี้ท่านควรสงบปากสงบคำจะดีที่สุด เพราะท่านมีเกณฑ์เสียเงินจากคำพูดของท่านด้วย และควรดูแลบุตรหลานของท่านไว้ให้ดี อย่าให้ไปเล่นใกล้น้ำ ระวังจะตกน้ำตกท่า หรือเกิดอันตรายได้

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้มีเรื่องให้ท่านต้องใช้ความคิดเยอะ กฏเกณฑ์ต่าง ๆ มากมาย ที่ท่านเป็นคนกำหนดนั้น ล้วนแต่เป็นกฏเหล็กทั้งนั้น ตัวท่านเองก็ทำไม่ได้ ผู้อื่นก็ทำตามไม่ได้ ก็เลยเกิดปัญหาชะงักงัน ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร จะทำอะไรมันไม่ง่ายเลยท่านจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้น ต้องดิ้นรน หาทางแก้ไขให้ได้ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย บางท่านกำลังคิดหาทางแก้ไขปัญหาในเรื่องที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์ต้องเสียเงินในเรื่องของที่อยู่อาศัย จะใช้จ่ายอะไรขอให้คิดเยอะ ๆ อย่าใจใหญ่ ควรประหยัดไว้บ้างจึงจะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปท่องเที่ยว หรือเดินทางต่างถิ่นต่างที่ ได้เจอสังคมใหม่ พบปะผู้คนใหม่ คิดจะทำอะไรก็จะมีญาติมิตร บริวารคอยช่วยเหลือ คอยสนับสนุนให้ได้รับความสำเร็จ ถ้าท่านออกปากขอความช่วยเหลือจากใคร วันนี้มีโอกาสดี ทำให้สิ่งที่คิดจะทำนั้นสำเร็จได้ด้วยดี แต่ท่านอย่าไปดื้อกับผู้ใหญ่ อย่าอวดรู้กับผู้ใหญ่ พยายามหัดอ่อนน้อมถ่อมตน อย่าแสดงออกในเชิงปัญญาให้มากนัก จะทำให้ผู้ใหญ่เขาไม่พอใจ เขาไม่ถามอย่าตอบ นิ่งเฉยเอาไว้ดีกว่าจะดีเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ท่านควรระวังในเรื่องของระบบขับถ่ายและลำไส้ ดังนั้น ควรเลือกรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย ระวังความเห็นแปลกแยกกัน มีความคิดเห็นคนละอย่างต่างกัน จึงมักจะขัดแย้งเรื่องความเห็น จะทำอะไรก็ไม่ควรหน้าใหญ่จนเกินไป จะสิ้นเปลืองเงินโดยเปล่าประโยชน์ วิตกกังวลเรื่องครอบครัว โดยเฉพาะท่านสุภาพสตรี จะเกิดปัญหาในเรื่องความรัก ครอบครัวทำให้ทุกข์ใจ ระวังมีปากเสียงกับคนวันอังคาร และคนวันเสาร์ การทำอะไรที่ขาดการไตร่ตรองจะเป็นการสร้างหนี้สินขึ้น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้จะทำ จะพูด จะคิดอะไรให้ระวังให้มาก ๆ ทำอะไรอย่าใจร้อน วู่วาม ไม่ควรลงทุนหุ้นส่วนกับใครจะถูกเขาเอาเปรียบ ถูกโกงได้ ลงทุนไปก็ละลายหมด บางทีก็ทำให้เกิดหนี้สินที่ตนไม่ได้ก่อขึ้น อย่าอยากได้สิ่งของเครื่องใช้เกินวิสัยของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินมีปัญหาอยู่เสมอ ไม่มีเงินก็หาหยิบยืมคนอื่นใช้ ชีวิตก็เป็นหนี้ตลอดกาล ในเรื่องหน้าที่การงานมีโอกาสค่อนข้างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ขอให้ท่านแสดงความรู้ความสามารถที่มีอยู่ ออกมาใช้ให้เต็มที่

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ฉงชิ่งช้อปปิ้งมอลล์Hongyadongข่าวบันเทิงวันนี้วาววาณิชารีย์ภาพยนตร์มนต์เลิฟสิบหมื่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก