กระเป๋าสตางค์สีไหน ใช้แล้วรวย!!

อ่าน 6,435

รู้กันมั๊ยเอ่ย?? กระเป๋าสตางค์สีสวยๆ ที่เราชอบใช้กันเนี่ยยย..มันช่วยในเรื่องของการเรียกเงินทองเข้ากระเป๋าแถมยังช่วยเสริมดวงให้เราได้ด้วยหล่ะ

ชาวราศีเมษ ( เกิดระหว่าง 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม ) สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีเมษให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด คือ สีเหลือบ สีเงิน

ชาวราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน ) สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงดึงดูดทรัพย์ของคนรานี้ก็ คือ สีเขียว

ชาวราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 13 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม ) สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงให้เงินทองไหลมาเทมา คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน

ชาวราศีกรกฎ ( เกิด ระหว่าง 15 กรกฎาคม- 16 สิงหาคม ) สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ของชาวราศีกรกฎให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอดๆไม่ขาดสาย คือ สีส้ม

ชาวราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 17 สิงหาคม - 16 กันยายน ) สีกระเป๋าสตางค์ที่จะทำให้เงินเข้ามาตลอด คือ สีดำ สีน้ำตาล สีเทา

ชาวราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 17 กันยายน - 16 ตุลาคม ) สีกระเป๋าสตางค์ที่จะช่วยทำให้เก็บเงิน และ เงินทองไม่รั่วไหลมากที่สุด คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน

ชาวราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 17 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน ) สีกระเป๋าสตางค์ที่จะช่วยให้มีเงินสะพัดและไม่ช็อคควรจะต้องใช้ กระเป่าสตางค์สีเขียว นี้เท่านั้นนะจ๊ะ

ชาวราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม ) สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีพิจิกให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด และเมื่อทุกคนต้องมีกระเป๋าเงินสีเหลือง สีเงิน โอเครป่ะ!!

ชาวราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม ) สีกระเป๋าสตางค์ที่ช่วยทำให้การเงินอุดมสมบูรณ์ พูนสุขมาก คือ สีขาว สีครีม สีเหลืองอ่อน

ชาวราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์ ) สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงรับทรัพย์ของชาวราศนี้ขอให้ท่องไว้เลยว่าจะถุกจะแพง ต้องขอ "สีแดง" ไว้ก่อนนะจ๊ะ

ชาวราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 14 กุมภ์ภาพันธ์ - 13 มีนาคม ) ถ้าไม่อยากปวดหัวต้องมานั่งรัดเข็มขัด ( ประหยัด) เงินในกระเป่าลองหันมาใช้ "กระเป๋าสตางค์สีแดง" นี้ดูกันสิรับรองว่าจะมีแต่เรื่องดีๆแน่นอน

ชาวราศีมีน ( เกิดระหว่าง 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน ) สีกระเป๋าสตางค์เสริมรับทรัพย์ ชาวราศีมีนให้มีโชคมีลาภ ทางการเงินเข้ามาตลอด คือ สีขาว สีครีม สีเหลืองอ่อน



บทความแนะนำ


สมาร์ทโฟนsmartphoneANTMANภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก