เช็คดวงรายวัน 27 กันยายน 2558

อ่าน 13,408

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2558 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 วันนี้วันพระ วันนี้เป็นวันที่ปลอดโปร่งมาก เหมาะสำหรับนัดหมาย นัดคุยเรื่องสำคัญ ๆ นัดเจรจาเรื่องหนี้สิน นัดเซ็นสัญญา หรือจะนัดเพื่อทำการผ่าตัด ก็จะปลอดภัยดี สีนำโชค สีขาว สีน้ำตาล สีเขียว สีชมพู และสีส้ม สีที่ไม่เป็นมงคล สีน้ำเงิน และสีฟ้า ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : การที่ท่านจะทำอะไรควรทำให้ถูกต้องตามกฏหมาย หรือตามกฏเกณฑ์ของสังคม ท่านควรควบคุมอารมณ์ให้มากสักหน่อย อย่าขี้หงุดหงิด ขี้โมโห หากมีคนอิจฉาว่าร้าย ท่านไม่ควรรับอารมณ์ของบุคคลอื่นที่เขานินทา มาทำให้ท่านเกิดโทสะ ถ้าทำใจได้จิตใจก็จะมีความสุข การเงินค่อนข้างสะพัด มีการหมุนเวียนดี แต่มีเงินเข้ามาก็มีเหตุจำเป็นที่จะต้องจ่ายออกเช่นกัน วันนี้พยายามยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ กิจการก็จะเจริญมีโชคลาภ มีเงินทองใช้ไม่ขัดสน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านเป็นคนช่างคิด เป็นนักวางแผน มีแผนงานในสมองมากมาย แต่เหตุผลมากมายซะเหลือเกินจึงทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ท่านมีเกณฑ์จะถูกเอาเปรียบทั้งเรื่องเงินและทั้งความคิดดี ๆ ของท่าน ตัวท่านเองควรควบคุมสติอารมณ์ให้มากกว่านี้ เพราะท่านเป็นคนใจร้อน เวลาพูดจาไม่ค่อยคิด มักจะก่อศัตรูด้วยปากตัวเอง ดั่งโบราณว่า "พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง" ท่านเป็นคนสมองดี แต่ดื้อ ทำอะไรมักขาดสติบ่อย ๆ เวลาไม่พอใจอะไร ก็พูดแบบไม่เกรงใจใคร

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านมีเกณฑ์โยกย้าย เดินทางไปต่างถิ่นต่างที่ จะใช้จ่ายอะไรก็อย่าฟุ่มเฟือยให้มากนัก ถ้าไม่ประหยัดไม่ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย ก็มีโอกาสที่จะช็อตได้ เงินขาดมือเหมือนกัน ท่านมีความคิดจะทำโน่นทำนี่ ซึ่งถือว่าเป็นการวางแผนริเริ่มที่ดี ถ้าท่านลงมือทำก็จะได้รับความสำเร็จ มีแผนงานในสมองตลอดเวลา คิดจะทำนั่นทำนี่ ขยันคิดขยันทำก็จะได้รับความสำเร็จในด้านการงานและการเงินก็ดีด้วย ท่านมีเกณฑ์มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ ด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านเป็นคนค่อนข้างมีหลักเกณฑ์หลักการแต่ค่อนข้างดื้อ มักจะถือเอาความคิดของตนเองเป็นใหญ่ เลยทำให้ขัดแย้งกับผู้อื่น ท่านควรระวังคำพูดคำจากับผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา เก่งเกินไปก็ไม่ดี ท่านจะไม่ได้รับความช่วยเหลือหรือการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ ต้องหัดรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักเด็ก รู้จักผู้ใหญ่ อย่าอวดฉลาดกับผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา ท่านคิดอยากจะหาเงินเพิ่มหรือหาอาชีพรอง แต่พอทำไปแล้วไม่ค่อยได้ผล คิดไปคิดมาเกิดทางตัน มองไม่เห็นผลในอนาคต ขืนทำไปก็เหนื่อยเปล่า ท่านควรพอใจกับกิจการของตนที่ทำอยู่ในปัจจะบันดีกว่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : วันนี้ท่านค่อนข้างโดดเด่น เดินทางไปไหนมาไหนค่อนข้างมีโอกาสดี มีเกณฑ์โยกย้าย ขยับขยาย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สำหรับท่านที่รอฟังข่าว ท่านก็จะได้รับข่าวดี ให้ระวังอารมณ์ของท่านช่วงนี้ค่อนข้างอ่อนไหว เกิดความไม่มั่นใจในบางครั้ง อาจทำให้ท่านหงุดหงิดใจ หรือคิดจะทำอะไรก็ไม่กล้าตัดสินใจ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักระหว่างการเดินทาง สุขภาพให้ระวังเรื่องของช่องท้อง อวัยวะภายในช่องท้อง และท่านไม่ควรค้ำประกันใครไม่ว่าเรื่องใด ๆ ก็ตาม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้ทำอะไรด้วยตัวเองจะดีที่สุด จะขอความช่วยเหลือจากใครหรือหาที่พึ่งพิงค่อนข้างยาก เรียกว่าไม่มีเลยจะดีกว่า อย่าได้คิดที่จะลงทุนเป็นอันขาด ความเสียหายจะตามมา รวมถึงรายจ่ายที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง ทำอะไรขอให้ท่านรอบคอบและอดทนเข้าไว้ให้เวลาผ่านไปสักระยะแล้วจะดีขึ้นเองตามลำดับ ระวังการพูดจาที่ตรงจนเกินไปของท่าน จะทำให้เกิดปัญหากับผู้ใหญ่หรือเจ้านาย สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเอกสารขอให้ตรวจตราให้ละเอียดถี่ถ้วน ก่อนที่จะเซ็นอะไรลงไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : จะมีปัญหาเรื่องธุรกิจ เรื่องเงิน ถ้าไม่ระวังและถือทิฐิเกินไป ก็มักจะเสียหาย ดื้อด้วยความคิด ดื้อเพราะความเด่นของตัวท่านเอง ไม่อ่อนน้อมถ่อมตน ต่อหน้าผู้คนก็ดูจะอ่อนน้อมถ่อมตน แต่ใจท่านก็คัดค้านตลอดเวลา ความเจริญจึงมักจะเป็นไปไม่ยั่งยืนถาวร ช่วงนี้ถ้าท่านโลภมากก็เหนื่อยมากและลาภก็หาย ถ้าทำอะไรไม่ถูกใจผู้ใหญ่ เขาก็จะไม่อุปถัมภ์ค้ำชู การงานก็จะเสียหายไปด้วย ถ้าไปร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น มักจะถูกเอาเปรียบและถูกโกง ต้องประกอบกิจการด้วยตัวท่านเอง ชีวิตจะปลอดภัยเรื่องเงิน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายเขาหญ้าแหลมโหน่งซุกลูกข่าวบันเทิงลูกตลกที่เที่ยวเที่ยวในประเทศความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก