เช็คดวงรายวัน 28 กันยายน 2558

อ่าน 10,242

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2558 แรม 1 ค่ำ เดือน 10 วันนี้เป็นวันจันทร์เพ็ญ หมายถึงความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้อย่างปาฏิหารย์ การติดต่อ เจรจา เรื่องสำคัญ ๆ คุณต้องใช้ความเด็ดขาด สีนำโชค สีม่วง สีขาว สีน้ำตาล สีเขียว และสีดำ สีที่ไม่เป็นมงคล สีแดง และสีทอง ทิศให้ลาภ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังปัญหาเรื่องการเงิน ถึงแม้จะมีเงินใช้จ่ายหมุนเวียนดี การเงินไม่ขาดมือ แต่จะมีปัญหาเรื่องการเงินเพราะท่านมักจะเสียเปรียบเรื่องการเงิน ต้องเป็นคนฉลาดรู้จักใช้จ่าย ก็สามารถจะมีเงินเหลือเก็บในระดับหนึ่ง สำหรับท่านสุภาพบุรุษถ้าแต่งงานแล้วต้องยอมให้ภรรยาเก็บเงินจึงจะดี สำหรับท่านสุภาพสตรี ด้านความรักดีเด่นพอใช้ แต่ก็อย่าไว้ใจสามีเกินไป ห้ามปล่อยสามีไปตามใจชอบ ควรพูดดี ๆ กับสามีบ้าง ชีวิตคู่ก็จะดำเนินไปได้ดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านค่อนข้างฟุ่มเฟือยใช้เงินเก่ง พอมีเงินก็วางแผนใช้เงินล่วงหน้า เก็บเงินไม่อยู่ หาเงินคล่องแต่ในขณะเดียวกันก็ใช้เงินเก่งด้วย เป็นโอกาสที่ดีของท่าน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู จะขอความช่วยเหลือจากใครก็มีคนให้พึ่งพิง ท่านมีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงแนวทางชีวิต มีโอกาสที่จะลงทุนได้ แต่ขอเตือนว่าทำอะไรก็แล้วแต่อย่าใจใหญ่เกินตัว ต้องพิจารณาให้รอบคอบ อย่าไปคำนึงถึงหน้าตาทางสังคมให้มากนัก จะสร้างภาระหนี้สินให้ตัวเองโดยเปล่าประโยชน์ ด้านความรักสำหรับท่านสุภาพสตรี ท่านอาจจะเจอปัญหา เช่น ไปด้วยกันไม่ได้ ก็เลยต้องทางใครทางมัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านควรระวังเรื่องการเงินเป็นอันดับหนึ่ง เรื่องที่สองระวังเรื่องกฏหมาย จะเกี่ยวเนื่องมาจากเงินค้างคามาในอดีตกาล เป็นภาวะจำยอม จะต้องหาเงินใช้หนี้ ท่านควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรจะเกี่ยวข้องเรื่องกฏหมาย เช่น มีการฟ้องร้องกัน ขึ้นโรงขึ้นศาล ก็มีแต่แพ้ฝ่ายเดียว ชนะยาก บางท่านจะต้องใช้จ่ายเงินเพื่อลูก บางทีเรื่องที่ลูกพูดอาจพูดไม่จริงก็ได้ หลอกพ่อแม่เอาเงินไปใช้ สุขภาพให้ระวังเรื่องปวดฟัน ปวดหัว

ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินดีขึ้น มีรายได้เพิ่มขึ้น ขยันขึ้น ขยันทำมาหากินเก่ง ก็ย่อมได้เงินมาเป็นธรรมดา บางท่านหาเงินให้ผู้อื่นหรือคนรอบข้างได้ใช้ คิดในแง่ดีถือเป็นการสร้างบารมีส่วนหนึ่ง ดีทางด้านการติดต่อสื่อสาร จะมีการเดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ ระยะนี้ใครพูดอะไรขอให้พิจารณาให้ดี เชื่อได้แต่อย่าหลงงมงาย ท่านจะเสียรู้คนอื่นได้ง่าย ท่านจะมีงานทำมากมาย จนทำงานไม่เสร็จ งานเก่าก็ยังไม่เสร็จ งานใหม่ประดังเข้ามาจนทำไม่ไหว แต่ก็น่าพอใจเพราะเป็นการเพิ่มรายได้ขึ้นมาอีก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านเป็นคนขยันมีสติปัญญาดี ต้องลดบทบาทและหลักการลงบ้าง ชีวิตจึงจะราบรื่น จะทำอะไรอย่าหูเบา เชื่อคนง่าย จะมีเรื่องเสียเงิน ความมีสติไตร่ตรองให้ถ่องแท้ จึงค่อยตัดสินใจทำลงไป ก็จะไม่เกิดความผิดพลาดได้ ระวังอุบัติเหตุแบบปุบปับ อย่าประมาทในการใช้รถใช้ถนน บางท่านมีเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทองไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะ อย่าใจร้อน อย่าวู่วาม โดยเฉพาะความคิดเห็นที่ไม่เหมือนกับคนอื่นของท่าน จะทำให้ท่านเกิดความขัดแย้ง หรือมีปากเสียงได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังท่านจะเจอความยุ่งยากเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญา แต่ก็สามารถแก้ไขได้ เปรียบเสมือนว่าท่านจะเจอความยุ่งยากในระยะแรก การพูดจาของท่านอาจทำให้ท่านทุกข์ใจ ดังนั้นจะพูดจาหรือตกปากรับคำใคร ขอให้คิดไตร่ตรองให้ดี คิดก่อนพูดเสมอ โครงการความคิดในอนาคตของท่าน ต้องค่อย ๆ แก้ปัญหาไปทีละขั้น จำเป็นต้องแก้ปัญหาเดิมก่อนให้เสร็จสิ้น และสะสางปัญหาเก่า ๆ ให้หมดซะที ท่านก็จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ได้ดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย อาจย้ายไปอยู่บ้านใหม่ก็ได้ การงานจะเจริญก้าวหน้าท่านต้องเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน อย่าแสดงภูมิปัญญญากับผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา หัดเป็นคนสำรวมสงวนท่าทีในด้านความรู้ อย่าแสดงความเก่งกล้าสามารถต่อผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา ก็จะได้รับการอุปถัมภ์ การสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา ทำตัวให้อ่อนน้อมถ่อมตนไม่ขืนแข็ง ไม่แสดงอวดความรู้ความสามารถ ผู้ใหญ่เขาก็จะเอ็นดูให้ความสนับสนุนในด้านการงานที่ดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


MissSelfridgeโปรโมชั่นครอบครัวเรื่องบนเตียงอนาคตนักพัฒนาเกมSteamเกมยิงซอมบี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก