ขยะหน้าบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย เปรียบเหมือนทรัพย์

อ่าน 11,117

ในบริเวณหน้าบ้านตามหลักของฮวงจุ้ยแล้ว ถือเป็นหน้าตา หรือทางผ่านเข้าออกของประตูโชค ดังนั้นหากนำเอาถังขยะมาตั้ง ก็ทำให้กลายเป็นหน้าบ้านไม่น่ามองไปเลยทีเดียว แต่ตามหลักของฮวงจุ้ยเขาดันบอกว่า ของทิ้ง ของเสียแทบจะทุกอย่างเปรียบเหมือทรัพย์นะครับ แต่ใช่ว่า เราจะต้องเก็บทรัพย์แบบนี้ไว้ตลอด เป็นเพียงการเปรียบเทียบเท่านั้น! เพียงแต่คุณผู้อ่าน ต้องมาเอาใจใส่เป็นพิเศษ ในเรื่องของความเป็นระเบียบ และความสะอาด

หากคุณจะตั้งถังขยะบริเวณหน้าบ้านของคุณ ก็ต้องตั้งให้หลบทางเดินเข้าออกของประตู และควรเป็นถังที่มีฝาปิด ข้อสำคัญ ขยะไม่ควรล้นถังออกมาให้เลอะเทอะ นี่เป็นเรื่องสำคัญ แต่บางท่านก็กลัวว่า เวลาตั้งอยู่หน้าบ้าน ก็ดันมีคนมาอาศัยทิ้งด้วย จริงๆแล้วดีนะครับ เปรียบเหมือนเขานำทรัพย์มาให้เรา แต่คงลำบากอยู่หน่อยแหละครับ ในการรักษาความสะอาด และทำให้เป็นระเบียบ อาจต้องติดป้ายบอกกันทีเดียว ลองสังเกตกันบ้างไหมครับว่า หากคุณมีบ้านอยู่ติดกับโรงงานใหญ่ๆ เขามีที่ทิ้งขยะ แล้วคุณไปทิ้งด้วย นั่นถือว่าโรงงานนั้นเขามีความเจริญทีเดียว เพียงแต่เขาต้องจัดหาคนคอยทำความสะอาดและทำให้เป็นระเบียบเท่านั้น

แหม! หลายๆท่านเริ่มงง บางท่านก็สงสัย มันจะเป็นไปได้อย่างไร? เรื่องนี้มีวิธีพิสูจน์ง่ายๆครับ เอาบ้านของคุณเองก่อนนี่แหละ ภายในบ้านแต่ละท่านย่อมมีถังขยะในบ้านหลายห้อง บางท่านมีแทบจะทุกห้อง ถ้าหากไม่อยากดูแลมาก ก็ลดๆลงหน่อยนะครับ ผมลองให้คุณเปลี่ยนถังขยะให้มีฝาปิดทุกใบ เอาแบบง่ายๆแค่นี้แหละครับ ผ่านไปหนึ่งเดือน ลองสังเกตตัวคุณหรือคนที่อยู่ภายในบ้าน จะมีความรู้สึกระวังในการใช้เงินไหม แนะนำไปมากต่อมากแล้วครับ



บทความแนะนำ


เข้มแข็งอดทนหัวแข็งความแตกต่างผู้หญิงความรักผู้ชายhttp://pet.kapook.com/view154133.htmlทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก