เลือกสีบ้านตามวันเกิดให้ถูกโฉลก ส่งผลต่อชีวิต

อ่าน 4,694

การเลือกสีบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพราะ "สีบ้าน" นั้นอาจจะส่งผลต่อชีวิตเราทั้งในด้านที่ดีและไม่ดีได้ วันนี้ DeeDaily และ อ.กิตติญา มีเคล็ด(ไม่)ลับ เลือกสีบ้านตามวันเกิดให้ถูกโฉลก กันค่ะ อยากรู้แล้วใช่ป่ะ เกิดวันไหน? เหมาะกับสีอะไร มาดูกันเลย

สีบ้านที่ถูกโฉลกคนเกิดวันอาทิตย์บ้านของคนเกิดวันอาทิตย์ควรเป็นบ้านไม้สีแดง หรือ บ้านสีขาว สดใส ห้องนอนควรใช้สีเทา หรือสีขาว ผ้าม่านสีขาว มีลูกไม้จะเสริมดวงชะตาและทำให้คนเกิดวันอาทิตย์ อยู่ในบ้านนี้อย่างร่มเย็นเป็นสุข

สีบ้านสำหรับคนเกิดวันจันทร์ควรใช้สีเงิน สีฟ้าอ่อน หรือสีเหลืองอ่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูบ้าน ถ้าเป็นสีทองได้จะช่วยเสริมชีวิตมากขึ้น ห้องนอนของคนเกิดวันจันทร์ควรจะใช้สีครีม สีเหลืองนวล และสีเขียวอ่อนปนขาว อย่าใช้สีสดๆ เพราะนอกจากจะไม่เสริมดวงชะตาแล้ว ยังทำให้ผู้ตนที่อยู่ในบ้านเกิดความร้อนรุ่มใจได้

สีบ้านสำหรับคนเกิดวันอังคารควรใช้สีเทา หรือสีฟ้า เพราะคนเกิดวันอังคารเป็นคนค่อนข้างใจร้อน ใจเร็ว สีเหล่านี้จะทำให้เกิดความสงบ อบอุ่น ปลอดภัย และทำให้ผู้คนทีู่้อยู่ในบ้านเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย สีของห้องนอนควรจะใช้สีเขียว หรือสีฟ้าอ่อนจะให้ความอ่อนโยน รู้สึกสบาย เกิดความสงบและมีสมาธิดีขึ้น

สีบ้านที่ถูกโฉลกกับคนวันพุธ (กลางวัน)ควรเป็น สีฟ้า แดง แสด ขาว ทั้งภายนอกและภายใน รวมไปถึงห้องนอนและห้องอื่นๆ ภายในบ้าน เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลและทำให้ผู้ที่อยู่ในบ้านเกิดความสงบและ รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย ทำให้ผู้คนที่มาเยี่ยมเยียนรู้สึกดี และเสริมความเจริญรุ่งเรืองให้กับคุณอย่างมากอีกด้วย

สีบ้านที่ถูกโฉลกกับคนวันพุธ (กลางคืน)ควรใช้สีชมพู สีเทา เขียวอ่อนและขาวนวล เพราะให้ความสงบ ให้ความอ่อนโยน ช่วยปลอบเประโลมได้เป็นอย่างดี ธรรมดาแล้ว คนเกิดวันพุธกลางคืน มักให้ความสำคัญกับผู้คนในบ้าน ห้องแต่ละห้องจึงมีสีที่เหมาะกับบุคลิกภาพของคนๆ นั้น แต่ถ้ายังยึดโทนสีตามที่กล่าวมาแล้วจะช่วยเสริมดวงชะตาทุกคนได้ดี จะช่วยให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย และคลายความร้อนรุ่มไปได้มาก ส่วนสีของตัวบ้านภายนอกควรใช้สีเข้มๆ เพราะเป็นคนใจร้อน

สีบ้านที่ถูกโฉลกคนเกิดวันพฤหัสบดีควรเป็นสีน้ำตาล หรือ เป็นบ้านไม้ธรรมชาติจะช่วยเสริมดวงชะตาได้มาก ทำให้อยู่แล้วสงบสุข ปลอดภัย และเสริมสิริมงคลได้เป็นอย่างดีด้วย บ้านไม้สีน้ำตาลหรือบ้านตึกทาสีเนื้อๆ น้ำตาลอ่อนๆ ก็เหมาะที่จะทำให้คนที่อยู่ในบ้านเกิดความรู้สึกอบอุ่น และปลอดภัย สีของห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นเพื่อให้เกิดความสบายใจ นั้นควรเป็น สีส้มอ่อน หรือสีฟ้า สีเหลืองครีม และสีขาว จะสร้างความ สุขกาย สบายใจได้ดี

สีบ้านที่ถูกโฉลกคนเกิดวันศุกร์ควรเป็นสีขาว สีควันบุหรี่ หรือสีส้มอ่อน สีเขียวอ่อน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ผู้คนภายในบ้านอยู่แล้วสงบสุข เกิดความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย สีของห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น ควรเป็น สีเขียวอ่อน และสีขาว เพื่อความสุขกาย สบายใจและอารมณ์ดี ให้เกิดขึ้น ส่วนสีฟ้าอ่อน และสีเหลืองครีม หรือสีส้มเรื่อๆ เหมาะที่จะเป็นม่านหน้าต่าง และเครื่องประดับ ตกแต่งห้องนอน เพื่อเพิ่มความสง่าราศี และเสริมดวงชะตาเพื่อความเป็นสิริมงคล

สีบ้านที่ถูกโฉลกคนเกิดวันเสาร์ควรเป็นสีอ่อนๆ เช่น สีขาว สีควันบุหรี่ หรือสีเขียวอ่อนๆ จะเสริมดวงชะตาให้ผู้คนในบ้าน อยู่แล้วสงบสุข เกิดความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย อย่าเลือกบ้านสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน เพราะจะทำให้คนเกิดวันเสาร์เกิดความร้อนรุ่ม อยู่แล้วไม่สงบ สีเขียวอ่อน ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้านภายนอก หรือห้องต่างๆ ภายในบ้านก็ตาม



บทความแนะนำ


เอเลี่ยนตัวประหลาดซากสัตว์ประหลาดโตโน่เพลงเพิ่งรู้หัวใจตัวเองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก