3 ราศีดวงตก!! จะมีเคราะห์เรื่องการเงิน ต้องรีบทำบุญด่วน

อ่าน 6,361

วันนี้มีการหยิบยกคำทำนายจากอาจารย์ คฑา ชินบัญชร มาเตือนใจ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ถึงเกณฑ์จะมีเคราะห์เรื่องการเงิน จะมีราศีอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน

1. ราศีมีน (คนที่เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม ? 14 เมษายน)ผู้ที่เกิดราศีนี้จะพบเจอกับการเงินที่ติดๆขัดๆ สิ่งของมีค่าจะเกิดการสูญหายอย่างเช่น พวกมือถือ กระเป๋าสตางค์ มีรายจ่ายมากกว่ารายรับอาจหมุนเงินไม่ทัน ไม่ควรให้ใครยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน แนะนำให้ใช้เงินไปทำบุญบ้างอาจทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

2. ราศี กันย์(คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน ? 16 ตุลาคม )ชาวราศีกันย์ต้องพบเจอกับการเสียทรัพย์จากปัญหาของคนใกล้ตัว มีเรื่องให้เสียค่าใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะช่วงปลายเดือนกับปัญหาด้านสุขภาพ สิ่งของจุกจิกมากมาย และไม่ควรให้ใครยืมเงินเด็ดขาด

3. ราศีธนู(คนที่เกิดระหว่างวันที่15 ธันวาคม ? 13 มกราคม)ผู้ที่เกิดในช่วงราศีธนูมีเกณฑ์จะโดนหลอก ต้องระมัดระวังกับบุคคลที่เข้ามาคบหา หยุดความคิดการหาเงินด้วยทางลัดเพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้แน่นอน ค่อยๆเก็บเงินจากน้ำพักน้ำแรงด้วยตัวเอง การเงินก็จะเกิดสภาพคล่องขึ้น อย่าหลงเชื่อคนง่ายและไม่ควรให้ใครยืมเงินโดยเด็ดขาด



บทความแนะนำ


เจ๊แหม่มแต่งงานข่าวบันเทิงเที่ยวงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานีรถโรงเรียนที่เที่ยวเที่ยวในประเทศดีเจเจ๊แหม่มแต่งงานการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก