เช็คดวงรายวัน 30 กันยายน 2558

อ่าน 11,427

สวัสดีค่ะวันนี้วันพุธที่ 30 กันยายน 2558 แรม 3 ค่ำ เดือน 10 วันนี้ดวงจะมีเคราะห์นิดหน่อย แต่จะดีเรื่องการทำงาน จะราบรื่น ถ้าทำได้ก็ควรตื่นเช้า ๆ มาตักบาตรทำบุญ จะทำให้อะไร ๆ ดีขึ้น สีนำโชค สีขาว สีม่วง สีทอง และสีแดง สีที่ไม่เป็นมงคล สีฟ้า และสีน้ำเงิน ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันออก ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านกำลังอยู่ในช่วงของการที่จะต้องตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง อย่างไรก็ตาม แนวโน้มของการตัดสินใจนั้น จะประสบความสำเร็จในอนาคต ท่านมีโอกาสมีบ้าน หรือรถได้ ถ้าเป็นบ้านก็เป็นบ้านขนาดย่อม สำหรับคนโสด ท่านจะมีโชคในเรื่องของความรัก ได้พบคู่รัก คนรักที่ถูกใจ สำหรับท่านที่รอฟังข่าวดี ท่านก็จะได้รับข่าวดี บางท่านที่อยากมีบุตรท่านก็จะสมหวังอย่างแน่นอน ทุกสิ่งทุกอย่าง ท่านจะต้องกระตือรือร้นและทะเยอทะยานที่จะทำด้วย จึงจะเกิดความสำเร็จ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ท่านดูค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องงานและเรื่องของเงิน สำหรับท่านที่ทำงานประจำ ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาค่อนข้างให้การสนับสนุน แต่ท่านก็จะต้องเจอปัญหาและอุปสรรคมากมาย จงอดทน มีมานะ ฝ่าฟันต่อไป แล้วจะสำเร็จ ด้านความรัก สำหรับคนโสด คือการเริ่มต้นที่ดี และจะพัฒนาต่อไปได้ดี เป็นความรักที่ทะนุถนอมจิตใจกันดี ท่านควรลดความจู้จี้ จุกจิก เรื่องมาก เรื่องเยอะ แสนงอน ลงไปบ้าง การเงินที่ท่านคาดหวังไว้ มีโอกาสได้แต่ไม่เต็มจำนวน โชคลาภพอมีแต่น้อย

ท่านที่เกิดวันอังคาร : การงานของท่านที่มีอุปสรรคมาก ความพยายามและความอดทนอย่างหนักเท่านั้น ที่จะนำท่านรอดพ้นไปได้ ด้านความรัก ความรักความเข้าใจกันยังดีอยู่ แต่ด้านความโรแมนติกจะขาดหายไปบ้าง ที่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้เพราะความผูกพันและความเข้าใจที่มีต่อกันซะมากกว่า ควรระวังสุขภาพเกี่ยวกับโรคกระเพาะ ลำไส้ อวัยวะภายในช่องท้อง ถ้าทำได้วันนี้ ท่านควรงดรับประทานอาหารที่ปรุงด้วยดอกแคขาว แตงกวา แตงโม และมะขาม

ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีเกณฑ์เดินทางต่างที่ต่างถิ่น อาจเกี่ยวเนื่องมาจากเรื่องหน้าที่การงาน ไปไหนมาไหนค่อนข้างโดดเด่นโดยเฉพาะเพศชาย ท่านควรแต่งตัวให้ดูมีสง่าราศีเพื่อทำให้สังคมยอมรับจึงจะดี สภาพทางการเงินค่อนข้างดี มีเงินหมุนเวียนตลอดเวลา และยังเก็บเงินได้อีกด้วย แต่ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนักในการเสี่ยงโชค ช่วงนี้ท่านจะต้องหันมาใส่ใจ สนใจปัญหาของตนเองบ้างแล้ว เพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของตนเองให้ดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้ท่านต้องทำงานอย่างหนัก เหนื่อย ไม่ค่อยได้พักผ่อน หรือท่านอาจกำลังทุ่มเทเรื่องใดเรื่องหนึ่งอยู่ ความสำเร็จต่าง ๆ ที่ท่านจะได้ ต้องใช้ความอดทน และความรับผิดชอบสูง ด้านความรักไม่ค่อยมีความสุขนัก ความรักมักไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ท่านควรลดการเอาแต่ใจตนเอง และใจร้อน ลงซะบ้าง ให้ใช้สมองมากกว่ากำลัง ท่านมีเกณฑ์การเดินทาง หรือการไปศึกษาต่อต่างประเทศ ทำให้ต้องพลัดพรากจากครอบครัว หรือไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สำหรับท่านที่กำลังประสบปัญหาและอุปสรรคไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ขอให้พยายามสงบ ใช้สติ ความรัก และคุณธรรมเข้าสู้ ท่านจึงจะได้รับชัยชนะ ด้านความรัก คือความรักที่กำลังเริ่มพัฒนา และยังมีโอกาสเติบโตไปเรื่อย ๆ ท่านมักมีความคิดไม่เหมือนใคร ชอบโต้แย้ง บางครั้งเถียงข้าง ๆ คู ๆ ต่อปากต่อคำ ซึ่งไม่ควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง ด้านการเงินยังไม่แน่นอน มีการหมุนเวียนตลอดเวลา เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : วันนี้ค่อนข้างเด่นในเรื่องของงาน มีความมั่นคง และมีโอกาสก้าวหน้า บางท่านมีเกณฑ์ในการซื้อบ้านใหม่ ได้ไปอยู่ในที่ที่ดี ด้านความรักเป็นความรักที่ดีเยี่ยม มีครอบครัวที่อบอุ่น เป็นชีวิตคู่ที่มีความสุข ท่านอาจอยู่ในช่วงของความสับสน ความลำบากใจ ในการเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ต้องพยายามใช้สติ มีเหตุผลให้มาก เพราะช่วงนี้ท่านอาจใช้อารมณ์ ความรู้สึกมากกว่าเหตุผล จนมองข้ามความถูกต้องไป

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันเข้าพรรษาแห่เทียนพรรษางานประเพณีเนยโชติกาบ้านใหม่เนยโชติกาหมอดูอีทีอัยการสูงสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก