ราศีใดในช่วงนี้ งานหนักรักพัง ในศึก 12 ราศี

อ่าน 14,163

หมอลักษณ์ เรขานิเทศน์ ฟันธง ผ่านรายการศึก 12 ราศี เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2558 ว่า ชาวราศีกันย์ ช่วงนี้มีเกณฑ์งานหนักรักพัง

ช่วงนี้ ราศีกันย์ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ไร้ที่ซึ่งจะพึ่งพา แต่ให้ถือเสียว่าเป็นบททดสอบในชีวิต เป็นเครื่องชี้วัดความเป็นคนของเราว่าจะทนได้หรือไม่ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี หลังวันที่ 16 มกราคม 2559 เป็นต้นไป ดังนั้นช่วงนี้ขอให้อดทน เพราะงานหนัก แปลว่า ยังมีงานทำ ผลของงานช่วงนี้อาจยังดูไม่คุ้มค่า แต่ได้พิสูจน์คุณค่าของความเป็นคน ในบางเวลาอย่าถือเอาเรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่ บางครั้งหนทางระหว่างทำงานก็เป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือในการทำงาน ในการเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบ อย่ากลัว ขอให้ทำทุกอย่างให้เต็มที่

สำหรับเรื่องความรัก ตั้งแต่ช่วงนี้ไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2558 อาจจะต้องพยายามรักตัวเองให้มาก อย่าไปคิดรักใคร แล้วมันจะเป็นผลดีต่อตัวคุณเอง

เครื่องรางที่เป็นสิริมงคลกับชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ คือ นาคบาศ หรือ นาคเกี้ยว วัดเจ้าอาม ช่วยให้เกิดเสน่ห์เมตตา มหานิยม นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องการเงิน มีกินมีใช้ไม่จบไม่สิ้น จะได้เป็นมงคลแก่ชีวิต ทั้งเรื่องรักและเรื่องเงินทอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการ ศึก 12 ราศี



บทความแนะนำ


Tabascoร้านบุฟเฟ่นิกุยะยากิเบคอนโรลผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครผู้ว่าฯกทม.กับหญิงสาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก