เช็คดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2558

อ่าน 9,045

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พุทธศักราช 2558 แรม 12 ค่ำ เดือน 10 ปีมะแม ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 17.49 น. วันนี้ไม่เหมาะกับการตั้งศาลพระภูมิ ให้ระวังการติดต่อสื่อสาร สิ่งใดที่ตกลงกันไว้มักไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน การคมนาคมจะติดขัดมากกว่าปกติ อุบัติเหตุทางเรือมีความเสี่ยงค่อนข้างสูง ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพระยะนี้ดีไม่มีอะไรที่น่าห่วง แค่จะมีอาการปวดหลังนิดหน่อยไม่เสียหายอะไร การติดต่อสื่อสาร หรือการเจรจาต่อรองอะไรจะสำเร็จไปได้ด้วยดี การเงินมักจะหมดไปกับการดูแล และการซื้อข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์สื่อสาร ใช้จ่ายให้ระวัง คนโสดจะได้พบรัก คนมีครอบครัวจะได้บุตร ระยะนี้การเดินทางไกลต้องหาเพื่อนร่วมทางไปด้วยจะโชคดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังอาการปวดน่อง ปวดขา เส้นเลือดขอดที่ขา จากการที่ต้องยืนเป็นเวลานาน การงานของคุณกำลังก้าวหน้าไปได้ดี มีความคิดริเริ่มที่จะทำงานแบบใหม่ มีทั้งคนที่รัก และคนที่ขัดขาคุณ ขอให้ทำใจจะผ่านไปด้วยดี การเงินของคุณอาจจะหมดไปกับการลงทุนให้กับตัวเอง แต่คุณก็จะได้เงินก้อนใหม่กลับมาเช่นกัน ระวังเจอรักซ้อน ไปชอบคนที่มีเจ้าของจนเกิดปัญหาตามมาทีหลังได้ การเดินทางระยะนี้ไม่ค่อยจะสู้ดี มักจะมีแต่เรื่องติดขัดและไม่สบายใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้ให้ระวังเรื่องหัวเข่า นิ้ว และการใช้สายตา เพราะอาจจะเกิดจากการที่ยืนเป็นเวลานาน และการเตรียมแผนงานบางอย่างจนทำให้สายตาคุณเสียได้ ควรหาเวลาพักบ้าง การงานให้ระวังคนที่คิดร้ายกับคุณ ที่พยายามเขี่ยคุณออกจากเก้าอี้ ขอให้อดทน จะซื้อจะจ่ายอะไรขอให้ชั่งใจคิดให้ดีสักนิดจะได้ไม่เกิดหนี้สิน การเดินทางไกลในระยะนี้มักจะพบแต่อุปสรรคบ่อย ๆ หมั่นคอยดูแลสุขภาพให้ดี และใช้สติก่อนตัดสินใจทุกครั้ง

ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังสารพิษที่มาจากบุหรี่ และสุรา หมั่นดูแลสุขภาพเลิกได้ยิ่งดี เพราะจะทำให้สุขภาพคุณเสียอย่างหนัก การงานของคุณในระยะนี้เจ้านายเอ็นดูเป็นพิเศษต้องรีบแสดงผลงานให้เต็มที่ ระวังการถูกหลอกเรื่องของความรัก ความลุ่มหลง ในเพศตรงข้าม คุณกำลังจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเพศตรงข้าม ถือเป็นจุดเปลี่ยนแต่อย่าเทใจจนหมดหน้าตัก การเดินทางไกลจะโชคดี หมั่นไปทำบุญบ้างจะยิ่งดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพแขนระยะนี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เช่น นิ้วมือ ข้อมือ ระวังโดนของมีคมบาด การงานระยะนี้ทำให้คุณเหนื่อยอ่อนล้า ทำให้คุณรู้สึกว่าไปไหนมาไหนไม่ค่อยสนุกเหมือนคนอื่นเพราะห่วงแต่งาน รู้จักผ่อนคลายตัวเองบ้าง เงินจะหมดไปกับสิ่งของฟุ่มเฟือย และของหรูหรา รวมถึงเครื่องประดับ คนมีคู่ต้องรู้จักเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันเพื่อลดปัญหาการมีปากเสียงกัน คนโสดระวังเจอรักที่หมดไปกับการสิ้นเปลือง เดินทางไกลระยะนี้มักเจอเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : วันนี้คุณดูคล่องแคล่วว่องไว กระฉับกระเฉงเป็นพิเศษ เจ้านายชื่นชม โดยเฉพาะสายงานของธนาคารจะโดดเด่นเลยทีเดียว ระวังเรื่องการใช้เงินไปอย่างฟุ่มเฟือย ระวังการถูกหยิบยืมที่ไม่ค่อยได้คืน จะเข้ามาหาคุณบ่อย ๆ ระวังสุขภาพช่องท้อง ปวดท้องบ่อย กระเพาะ และลำไส้อักเสบ ระวังความรักบังตาจนทำให้คุณลืมหูลืมตาไม่ขึ้น ส่งผลไปถึงสิ่งที่คุณได้มาก็จะหมดไปตามลำดับ โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะฉะนั้นจงระวัง คิดให้ดีก่อนจะตัดสินในทุก ๆ การกระทำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : หน้าที่การงานที่คุณทำ หากมีหุ้นส่วนระยะนี้ต้องระวังพฤติกรรมของผู้ร่วมหุ้นที่เปลี่ยนไป ระวังการถูกหักหลังทำให้เสียหายและมีผลกระทบต่อรายได้โดยตรง เพราะฉะนั้นหมั่นตรวจสอบให้ดี จะได้ไม่มีปัญหาในภายหน้า หาเวลาพักผ่อนมิเช่นนั้นไมเกรนจะถามหา เพราะคุณเป็นคนที่ใช้ความคิดเยอะ ชอบเอาปัญหาของคนอื่นมาเป็นปัญหาของตนเองเสมอ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามทะเลภูเขาถ้ำมังกรฉงชิ่งการศึกษาผู้หญิงราชภัฏทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก