เช็คดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2558

อ่าน 14,296

สวัสดีค่ะวันนี้วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2558 แรม 15 ค่ำ เดือน 10 วันนี้จะดีในเรื่องงาน เรื่องการวิ่งเต้น หรือการนัดหมายจะส่งผลดีให้กับคุณในด้านการงาน สีนำโชค สีม่วง สีส้ม สีดำ สีเขียว และสีชมพู สีที่ไม่เป็นมงคล สีบรอนซ์ทอง และสีส้มแสด ทิศให้ลาภ ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนดวงวันนี้ของคุณจะเป็นอย่างไรมาดูดวงรายวันกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ท่านรู้สึกว่าตัวเองโดนบีบคั้น ถูกเอารัดเอาเปรียบมากยิ่งขึ้น ทำให้ท่านอึดอัดใจลำบากใจ ไม่อยากจะอยู่ตรงจุดจุดนั้น อยากจะหนีออกมาให้ไกล หากท่านจะทำอะไรลงไป ขอให้ท่านคิดใคร่ครวญ ไตร่ตรองให้มาก อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เพราะความใจร้อนและความวู่วามของท่านจะทำให้ท่านเกิดปัญหาในการดำเนินชีวิต ทำอะไรต้องอย่าประมาทอาจพลาดพลั้งได้ง่าย ในเรื่องสุขภาพให้ระวังการป่วยไข้จากโรคที่เกี่ยวกับฟัน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : วันนี้ท่านค่อนข้างมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และสำหรับท่านที่คบหาดูใจกันอยู่ ท่านก็จะได้รับความสนใจ ใส่ใจ มากเป็นพิเศษกว่าทุกวันจากคนรักคู่ครอง จากคนที่เข้ามาพูดคุยในระยะนี้ ท่านมีโอกาสได้พบปะผู้คนมากขึ้น มีสังคมใหม่ ๆ ซึ่งเป็นผลดีกับรายได้ หรือท่านสามารถหาผลประโยชน์ได้จากผู้คนเหล่านี้ ท่านจะพบช่องทางโอกาสในทางด้านสังคมดีขึ้น ข้อเสียคือท่านเองจะไม่เชื่อความคิดของตนเอง ต้องหาคนคอยสนับสนุนในความคิดทุกครั้งจึงเกิดความเชื่อมั่น ซึ่งอาจจะทำให้ท่านพลาดโอกาสที่ดีไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร : สำหรับท่านสุภาพสตรี วันนี้ถ้าคิดจะพูดจา ตกลง ต่อรองกับคู่ครองไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ไม่มีการตอบสนองใด ๆ ทั้งสิ้น ดังสุภาษิต สำนวนไทยที่ว่า "เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา" ท่านจะถูกนินทา ว่าร้าย เพราะการกระทำของท่านที่อาจหาญเกินไป และทำอะไรโดยไม่มีการเกรงใจคนอื่น ขอให้ท่านหันมามองคนรอบข้างบ้าง ท่านไม่ได้อยู่คนเดียวตรงจุดนั้น คิดเยอะ ๆ ก่อนที่จะกระทำอะไรลงไป

ท่านที่เกิดวันพุธ : วันนี้ท่านจะเกิดปัญหา ความยุ่งยากจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากการติดต่อ การสื่อสาร เอกสารหรือการผูกพันที่มีผลในอนาคต โดยเฉพาะผู้ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่อ การเจรจา การรักษาเอกสารจะต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ จะเกิดการผิดพลาดได้ง่าย ทำให้ท่านเสียหายในด้านความเชื่อถือ ขอให้ท่านตั้งสติให้ดี อยู่ในความสงบแล้วคอยดูสถานการณ์ดีกว่า การที่ท่านพูดจาอะไรลงไปแล้วเกิดความเสียหาย คอยติดตามแก้ไขไปตามเหตุการณ์จะดีที่สุด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังจะเสียผลประโยชน์เพราะการกระทำของผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ หรือไม่ได้รับความเป็นธรรมในการใช้ชีวิตประจำวัน หน้าที่การงานก็มีเหตุยุ่งยาก มีปัญหา อุปสรรค ปั่นป่วนชอบกล แต่ก็มิใช่เรื่องที่จะต้องยอมพ่ายแพ้ไปง่าย ๆ เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นโอกาสดีที่ตัวท่านจะได้เรียนรู้บุคคลหรือผู้ใหญ่ได้ดีขึ้น และท่านก็จะพบการเปลี่ยนแปลงบางอย่างภายในกิจการงานที่เกี่ยวข้องกับท่านในทางที่ดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : หากท่านมีความหวังเกี่ยวกับผลประโยชน์ หรือความมุ่งหวังในเรื่องใด ๆ ขอให้ท่านทำใจไว้บ้าง มันอาจเป็นเพียงความหวังที่ไม่ราบรื่นนัก แม้ว่าจะมีการตกปากรับคำแล้วก็ตาม จะมีเหตุมาทำให้เปลี่ยนแปลงได้ การโยกย้ายหรือการเดินทางจะไม่ได้ผลดีตามที่ท่านคิดไว้ สิ่งที่เข้ามาทุกเรื่องจำไว้ว่าจะมาทำให้ท่านหนักใจทั้งสิ้นในระยะนี้ท่านควรหาทางคลี่คลาย แก้ไขปัญหาหลาย ๆ อย่างให้พ้นไปจากตัวท่านให้มากที่สุด แม้จะต้องพยายามอย่างมากก็ควรทำ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านเริ่มพบช่องทางที่จะก้าวไปสู่การมีหลักฐาน ความมั่นคง ถ้าท่านจะทำอะไรท่านก็จะได้รับการสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชู ท่านควรลดทิฐิลงบ้าง ลดความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง สำหรับท่านที่รอฟังข่าวการกู้หนี้ยืมสิน การขอสินเชื่อ ท่านมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี ได้รับการอนุมัติ ทำอะไรก็ทำแต่พอตัว อย่าทำหน้าใหญ่ ใจโต ภาระอันหนักอึ้งยังรอท่านอยู่ ขอให้คิดเยอะ ๆ ในการใช้จ่ายอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไป สำหรับท่านสุภาพสตรีความรักช่วงนี้ไม่แฮปปี้เอาซะเลย

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


หูฟังบลูทูธพรีเมี่ยมการศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก